Top 5 Hoa hậu Việt Nam Phương Quỳnh kết hôn

Người đẹp Phạm Thị Phương Quỳnh và chồng làm lễ tại nhà thờ sáng 21/8. Cả hai dự kiến tổ chức tiệc cưới vào cuối năm nay.

Trao đổi với chúng tôi, Phương Quỳnh cho biết cô và chồng đã tổ chức đám hỏi và làm lễ tại nhà thờ. Trong ngày trọng đại, cô dâu diện áo dài ren cách điệu với phần cổ truyền thống. Phương Quỳnh chọn kiểu tóc búi gọn sau gáy, lớp trang điểm tông nude đơn giản nhưng tôn đường nét khuôn mặt thanh tú.

Theo Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020, cả hai sẽ tổ chức lễ cưới vào cuối năm nay. Phương Quỳnh nói cô và bạn đời có thời gian gắn bó trước khi quyết định về chung một nhà. Tuy nhiên, cô dâu từ chối chia sẻ về danh tính và nghề nghiệp của nửa kia. Trong các bức ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, cô cũng chủ động giấu mặt chồng.

Top 5 Hoa hậu Việt Nam Phương Quỳnh kết hôn-1Top 5 Hoa hậu Việt Nam Phương Quỳnh kết hôn-2Top 5 Hoa hậu Việt Nam Phương Quỳnh kết hôn-3Top 5 Hoa hậu Việt Nam Phương Quỳnh kết hôn-4
Phương Quỳnh kết hôn ở tuổi 22. Ảnh: NVCC.

Người đẹp cho biết cô đã tốt nghiệp ngành Kinh doanh Quốc tế, Đại học Tài Chính - Marketing. Hiện, cô vẫn tiếp tục việc học để hoàn thành một số chứng chỉ khác.

Sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và lọt vào top 5, Phương Quỳnh tập trung vào việc học. Thỉnh thoảng, người đẹp làm mẫu ảnh, dự sự kiện, quảng cáo sản phẩm.

Phương Quỳnh cho hay cô chưa quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật. "Tôi nghĩ đã hoạt động nghệ thuật thì phải có tài lẻ nào đó, ít nhất phải mang lại giá trị cho khán giả. Hiện tại, tôi chưa tìm ra điều đó", cô nói.

Trong bài phỏng vấn với chúng tôi, khi nói về tiêu chuẩn với bạn trai, cô chia sẻ: "Tôi không ủng hộ chân dài phải cặp đại gia nhưng gió tầng nào gặp mây tầng đó, nên khi mình xinh đẹp, tự tin, bản lĩnh và có giá trị thì việc gặp được người phù hợp, yêu thương, lo được cho mình thì có gì là sai.

Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ phải tìm người giàu, người này người kia, tôi chỉ tìm người phù hợp. Tôi đặt tình cảm lên trên hết".

Phạm Thị Phương Quỳnh sinh năm 2000. Tại Hoa hậu Việt Nam 2020, ngoài việc lọt vào top 5, cô còn giành giải Thí sinh có làn da đẹp nhất.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/top-5-hoa-hau-viet-nam-phuong-quynh-ket-hon-post1347784.html

Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất