Top 5 nam thần thế hệ mới trên màn ảnh Hoa ngữ

(2Sao) - Những cái tên như Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình, Ngô Diệc Phàm…được bình chọn là những nam thần thế hệ mới trên màn ảnh Hoa ngữ.

Bên cạnh những nam thần đã “nhẵn mặt” với dòng phim chuyển thể ngôn tình như Chung Hán Lương, Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa,... một số nam diễn viên trẻ ngày càng chứng tỏ tài năng và sức hút của mình đối với công chúng.

Lý Dịch Phong

Sự thành công của Cổ kiếm kì đàm là bệ phóng đưa tên tuổi của một loạt các diễn viên trong phim vụt sáng trong đó có Lý Dịch Phong. Với vai diễn Bách Lý Đồ Tô trong Cổ kiếm kì đàm, Lý Dịch Phong đã thực sự trở thành “hiện tượng” của làng phim Hoa ngữ. Với ngoại hình đẹp có thể “hạ gục” tất cả các fan nữ, bề dày kinh nghiệm diễn xuất đã 7 năm, Lý Dịch Phong được bình chọn là một trong những nam thần thế hệ mới trên màn ảnh Hoa ngữ.


Lý Dịch Phong khẳng định tên tuổi với vai diễn Bách Lý Đồ Tô

Thừa thắng xông lên, Lý Dịch Phong liên tiếp xuất hiện trong nhiều dự án phim. Mới đây, Hoạt sắc sinh hương - bộ phim với sự kết hợp của anh chàng với “tiểu hoa đán” Đường Yên đã gây bão trên màn ảnh Hoa ngữ. Ratting của bộ phim luôn chiếm đầu bảng chứng tỏ sức hút của cái tên Lý Dịch Phong.


Công tử đẹp trai Ninh Trí Viễn trong Hoạt sắc sinh hương

Trần Vỹ Đình

Trần Vỹ Đình cũng là cái tên “hot” không kém sau bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm. Trần Vỹ Đình đã gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng vai diễn Lăng Việt. Nếu như trước đó, Trần Vỹ Đình chật vật với vai trò ca sĩ tại Hong Kong thì với Cổ kiếm kỳ đàm, nam diễn viên đã vươn lên hàng sao với độ phủ sóng mạnh mẽ tại đại lục và các khu vực khác. Anh cũng bất ngờ vượt mặt Lý Dịch Phong trở thành nam thần châu Á được yêu thích nhất năm 2014.


Lăng Việt-vai diễn mang tính bước ngoặt của Trần Vỹ Đình

Điển trai, đa tài, chuyên nghiệp và nghiêm túc là những từ dùng để nói về Trần Vỹ Đình. Với lợi thế sẵn có và hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Trần Vỹ Đình được kì vọng sẽ có những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp sau này.


Vẻ ngoài long lanh của Trần Vỹ Đình

Kris (Ngô Diệc Phàm)

Xây dựng được lượng fan hùng hậu từ thời còn ở nhóm EXO, Ngô Diệc Phàm là cái tên được đông đảo khán giả trẻ châu Á mến mộ. Rời khỏi EXO và trở về hoạt động tại thị trường Trung Quốc, Ngô Diệc Phàm được săn đón hơn bao giờ hết. Kris luôn góp mặt trên các bảng đề cử nam chính cho các bộ phim chuyển thể ngôn tình.


Nam thần thế hệ mới Ngô Diệc Phàm

Sở hữu chiều cao lý tưởng và gương mặt đẹp như tạc tượng là những lý do giúp Ngô Diệc Phàm được lòng khán giả. Hiện tại bộ phim điện ảnh Có một nơi chỉ có chúng ta biết do Kris thủ vai chính đang được các fan ủng hộ nồng nhiệt. Thậm chí đạo diễn Từ Tịnh Lôi cũng phải xuýt xoa trước vẻ hoàn hảo của Kris: “Sao có thể đẹp trai đến vậy chứ…”


Sức hấp dẫn của Kris trong phim Có một nơi chỉ có chúng ta biết

Luhan (Lộc Hàm)

Tiếp sau Kris, Luhan cũng rời khỏi EXO và tấn công sang thị trường Trung Quốc. Dù là cái tên mới mẻ tại đại lục nhưng vốn có lượng fan đông đảo từ khi còn ở chung một nhà với EXO nên Luhan vẫn duy trì được sức hút. Trong bảng đề cử nam thần châu Á mới đây, Luhan bất ngờ bỏ lại Kris và xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, bám sát nút Lý Dịch Phong.


Luhan bất ngờ được bầu chọn là ứng cử viên cho vị trí nam thần màn ảnh

Sự hoàn hảo từ gương mặt đến vóc dáng vốn có của một ngôi sao thần tượng giúp Luhan lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất. Mới đây, Luhan góp mặt trong bộ phim điện ảnh Trở lại tuổi 20. Dù bộ phim chưa ra mắt nhưng diễn xuất của Luhan được đánh giá cao và khiến các fan hâm mộ đặt nhiều kì vọng.


Hình ảnh Luhan long lanh trong Trở lại tuổi 20 “đốn tim” các fan

Trần Hiểu

Gà cưng của Vu Chính thực sự tỏa sáng trên màn ảnh Hoa ngữ sau thành công của bộ phim Lục Trinh truyền kì. Thế mạnh về ngoại hình với gương mặt điển trai, thư sinh đã giúp cho Trần Hiểu nhập vai hoàn hảo Thái tử Cao Trạm. Khí chất vương tử, nụ cười tỏa ấm áp của Trần Hiểu khiến các fan nữ ngây ngất.


Trần Hiểu hoàn hảo với vai Thái tử Cao Trạm

Sự hóa thân của Trần Hiểu qua các vai diễn trong Tân tiếu ngạo giang hồ, Lục Trinh truyền kì, Tân thần điêu đại hiệp, Cung tỏa trầm hương… đều chiếm được cảm tình của khán giả. Trần Hiểu đã trở thành nam thần cổ trang vạn người mê trên màn ảnh Hoa ngữ.


Nam thần cổ trang vạn người mê - Trần Hiểu

Phương Loan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao