Top 5 phim Hàn Quốc không cần vai phản diện vẫn 'hot'

Không phải bộ phim nào cũng cần một “ác nhân” để thu hút khán giả và khiến nó trở nên hấp dẫn hơn. Những bộ phim dưới đây không cần vai phản diện vẫn nhận được nhiều tình cảm của người xem.

1. Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sỹ)

Hospital Playlist có lẽ là một trong những bộ phim đề tài y khoa hay nhất trong lịch sử phim Hàn

Phim khắc họa những câu chuyện liên quan tới công việc, tình cảm của các bác sĩ tài hoa cũng là những người bạn thân của nhau làm tại bệnh viện Yulje. Qua bộ phim chúng ta có thể hiểu hơn về chuyện nghề bác sĩ, những khó khăn, vất vả mà họ phải trải qua.

Top 5 phim Hàn Quốc không cần vai phản diện vẫn hot-1

Cũng qua bộ phim, những câu chuyện cảm động của các bệnh nhân đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Vừa giàu tính nhân văn lại đan xen các tình huống hài hước, Hospital Playlist là một bộ phim mà ai cũng muốn đắm chìm vào. 

Sau thành công vang dội của phần 1, phim đã có thêm phần 2 để đáp ứng lại mong muốn của hầu hết khán giả. Ngay từ khi lên sóng, bộ phim đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Top 5 phim Hàn Quốc không cần vai phản diện vẫn hot-2

Phim luôn đạt rating hai chữ số và lọt top những bộ phim có rating cao nhất của đài tvN. Không chỉ có vậy, trong thời gian phát sóng Hospital Playlist luôn giữ top 1 BXH phim Hàn gây tiếng vang của các tuần trong tháng.

Nhưng có lẽ thành công lớn nhất của bộ phim chính là giúp những ca đăng ký hiến tạng tại Hàn Quốc tăng lên một cách đột biến sau bộ phim.

2. Series Reply: Reply 1997, Reply 1994, Reply 1988 

Series Reply của đài tvN thực sự đã tạo nên một điểm nhấn và cơn sốt cho phim truyền hình Hàn Quốc. Những bộ phim thuộc Series Reply đều nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả toàn Châu Á với cách xây dựng câu chuyện phim độc đáo, thú vị.

Reply 1997 là bộ phim mở đường cho series phim đình đám này. Phim kể về Sung Si Won - một cô fangirl cuồng nhiệt của nhóm nhạc H.O.T. Những câu chuyện liên quan tới tình bạn, tình yêu học sinh ngô nghê đã chiếm được thiện cảm của khán giả.

Top 5 phim Hàn Quốc không cần vai phản diện vẫn hot-3

Nhiều người nói rằng, Reply 1997 là bộ phim mở đường dẫn tới sự thành công của các bộ phim truyền hình chiếu trên đài cáp. Ở thời điểm không nhiều khán giả mặn mà với các bộ phim chiếu trên đài cáp mà Reply 1997 có thể đạt tới rating gần 9% thực sự là một cột mốc lịch sử.

Nối tiếp thành công đó, cuối năm 2013, tvN lên sóng bộ phim Reply 1994. Phim quay ngược thời gian về năm 1994 và nhìn lại cuộc sống sinh viên thú vị của những chàng trai, cô gái chân ướt chân ráo tới Seoul.

Top 5 phim Hàn Quốc không cần vai phản diện vẫn hot-4

Reply 1994 vẫn nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả, rating cao nhất lên tới gần 12% và là bệ phóng giúp những diễn viên như Go Ara, Yoo Yeon Seok, Son Ho Jun tỏa sáng.

Với Reply 1988 đã tạo nên một cú “hit” thực sự cho phim truyền hình Hàn Quốc. Phim gây sốt toàn châu Á và là chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn. Phim lấy bối cảnh năm 1988, nói về năm gia đình cùng sống trong khu phố ở Ssangmun-dong (Seoul).

Top 5 phim Hàn Quốc không cần vai phản diện vẫn hot-5

Phim nhận được nhiều sự yêu mến nhờ nội dung sâu sắc đề cao tình cảm gia đình, hàng xóm đáng quý và những câu chuyện tình bạn hài hước, thú vị. Reply 1988 từng giữ kỷ lục rating đài cáp (18,8%) trước khi bị Sky CastleHạ Cánh Nơi Anh vượt qua. 

3. Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển)

Hometown Cha-Cha-Cha chắc chắn là một trong những bộ "phim chữa lành" hay nhất.

Top 5 phim Hàn Quốc không cần vai phản diện vẫn hot-6

Phim kể về Hong Doo Sik, chàng trai miền biển đẹp trai, tốt bụng và Hye Jin, cô nha sĩ thông minh, xinh đẹp. Bộ phim không có những tình tiết quá cao trào, gay cấn nhưng lại khiến cho mọi người cảm nhận được sự bình yên, nhẹ nhàng.

Tình cảm đáng quý của những người dân vùng biển hiền lành, tốt bụng cũng đã nhận được nhiều thiện cảm của khán giả xem phim.

4. Racket Boys (Đội Cầu Lông Thiếu Niên)

Racket Boys là bộ phim truyền hình về đề tài thể thao được chiếu trên SBS năm 2021. 

Phim kể về một câu lạc bộ cầu lông của một nhóm học sinh cấp 2 tại trường trung học Haenam Seo, nơi này đang ở trong tình trạng vô cùng tồi tệ. Những chàng trai và cô gái sẽ phải đối mặt và vượt qua những thử thách để trở thành một vận động viên cầu lông cấp quốc gia.

Top 5 phim Hàn Quốc không cần vai phản diện vẫn hot-7

Phim không quy tụ những ngôi sao hàng đầu được khán giả biết đến rộng rãi, sức hút của bộ phim hoàn toàn đến từ nội dung và diễn xuất chân thật. Không được quảng bá rầm rộ, phim vẫn đạt rating đứng đầu toàn khung giờ chiếu và bỏ xa các đối thủ.

Racket Boys càng chiếu càng nhận được nhiều sự thu hút, phim hấp dẫn và giữ chân người xem bởi sự hài hước dí dỏm xuyên suốt các tập phim. Cùng với đó phim cổ vũ mọi người hãy luôn cố gắng theo đuổi và vững vàng với ước mơ của mình

5. Prison Playbook (Đời Sống Ngục Tù)

Prison Playbook đã gây được tiếng vang lớn tại thời điểm ra mắt nhờ nội dung độc đáo, hài hước và thú vị.

Phim xoay quanh câu chuyện về Kim Jae Hyuk (Park Hae Soo thủ vai), một vận động viên bóng chày nổi tiếng phải đi tù do cứu em gái khỏi một tên biến thái.

Top 5 phim Hàn Quốc không cần vai phản diện vẫn hot-8

Những câu chuyện dở khóc dở cười của Jae Hyuk cùng những người “bạn tù” cực kỳ hấp dẫn, lôi cuốn, khiến khán giả không thể rời mắt. Phim lồng ghép khéo léo những yếu tố hài hước cùng những bài học đời sống sâu sắc.

Không bào chữa cho cái ác nhưng bộ phim muốn mang một cái nhìn mới mẻ, bao dung hơn cho những tù nhân. Bộ phim đã nhận được rất nhiều thiện cảm của khán giả và được đánh giá cao về nội dung. 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-5-phim-han-quoc-khong-can-vai-phan-dien-van-hot-n-283771.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất