T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa

T.O.P Big Bang đã có thể tự đi lại và chuẩn bị điều trị tâm lý

Các bác sĩ điều trị trực tiếp cho T.O.P đã tiết lộ bệnh tình của nam ca sĩ đang tiến triển tích cực.

Hôm qua 8/6, mẹ của T.O.P tiết lộ với báo chí việc con trai bà đã mở mắt và nhận ra mẹ. Hôm nay 9/6, phía các bác sĩ đại học Ehwa cũng xác nhận nam ca sĩ đã tỉnh và có thể đi lại bình thường trong khuôn viên bệnh viện.


Bệnh tình của T.O.P đã tiến triển theo chiều hướng tích cực

 Các bác sĩ cho biết: "Hiện tại T.O.P đã có thể đi lại được, tuy nhiên cậu ấy không được ra khỏi khuôn viên bệnh viện cũng như xuất viện. Cậu ấy sẽ sớm rời khỏi phòng ICU và sẽ được điều trị tâm lý ngay sau đó".

Với việc sức khỏe hồi phục, T.O.P sẽ được rời khỏi phòng bệnh chăm sóc đặc biệt vào 10/6 và chính thức ra viện trong vài ngày tới. Theo chia sẻ từ các bác sĩ, để hồi phục hoàn toàn, nam ca sĩ sẽ mất từ 1 đến 2 tuần. Ngoài ra, có thuyên chuyển bệnh viện hay không sẽ phụ thuộc vào quyết định của người giám hộ.

Trước đó, Tòa án quận Seoul đã thông báo phiên xét xử đầu tiên của nam ca sĩ T.O.P (tên thật Choi Seung Hyun) sẽ diễn ra vào lúc 11h30 sáng ngày 29/6.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-big-bang-da-co-the-tu-di-lai-va-chuan-bi-dieu-tri-tam-ly-n-122650.html

T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa Big Bang T.O.P

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa