Top con giáp tình cũ không rủ cũng đến, cẩn thận vướng lưới tình, tan vỡ hôn nhân

Những con giáp này dù lý do nào đi chăng nữa thì cũng luôn là người si tình, không quên được quá khứ.

TUỔI DẦN

Dần cá tính mạnh mẽ, thông minh tài giỏi nhưng ẩn sâu bên trong lại là một tâm hồn vô cùng mong manh, yêu đuối, sống nội tâm. Những bộ phim ngôn tình có thể làm cho tuổi Dần bị chao đảo.

Top con giáp tình cũ không rủ cũng đến, cẩn thận vướng lưới tình, tan vỡ hôn nhân-1

Nếu chuyện tình cảm trong quá khứ như mong đợi và hôn nhân hiện tại thực sự không theo ý mình, Tuổi Dần thường nhung nhớ về tình cũ, có tâm lý so sánh. Một người yêu tốt bạn đã từ bỏ sẽ là niềm nuối tiếc suốt đời của bạn hoặc sẽ là nỗi nhớ nhung khôn nguôi, chỉ cần "rủ" là "tới". 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ là người có xu hướng lãng mạn. Con giáp này là nữ thì chỉ thích đươc người yêu chiều chuộng hết lòng hết dạ vậy nên họ rất si tình và thường lung lay khi nghĩ về chuyện đã qua.

Top con giáp tình cũ không rủ cũng đến, cẩn thận vướng lưới tình, tan vỡ hôn nhân-2

Ngọ thông minh, lanh lợi nhưng dễ bị lưới tình làm cho mù quáng. Vài lời ngon ngọt của kẻ lăng nhăng sẽ khiến Ngọ điêu đứng. Điều này càng khẳng định nếu còn tình cảm trong quá khứ, con giáp này rất dễ chạy theo. Gia đình hạnh phúc thì có thể yên ổn, nếu vợ chồng xích mích, ngoại tình là chuyện khó lòng kiểm soát. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão yếu lòng, đã yêu ai thì si mê đến quên cả bản thân mình vậy nên người mà họ chọn tức là người mà họ dành rất nhiều tâm tư. Lý do này khiến cho tuổi Mão sau khi đã chia tay cũng không thể nào dễ dứt tình.

Top con giáp tình cũ không rủ cũng đến, cẩn thận vướng lưới tình, tan vỡ hôn nhân-3

Đó là lý do khiến con giáp này khi đã có gia đình vẫn tơ tưởng đến người yêu và dù chỉ là một tin nhắn hay cuộc gọi cũng làm họ dao động. Tình hình này nếu hôn nhân không bền vững, con giáp này rất dễ có nguy cơ ngoại tình. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/top-con-giap-tinh-cu-khong-ru-cung-den-can-than-vuong-luoi-tinh-n-252797.html

Tuổi Ngọ tuổi dần Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất