Top idol nữ được yêu thích nhất trong cộng đồng LGBTQ+ Hàn Quốc

Bias của bạn có nằm trong danh sách này không?

Trong một cuộc khảo sát do Kimnonsan thực hiện, 3.579 phụ nữ trong cộng đồng LGBTQ+ Hàn Quốc đã được khảo sát về những thần tượng nữ mà họ thích nhất. Những người được hỏi được bầu chọn cho nhiều thần tượng và tổng cộng đã có 9.280 phiếu bầu.

Dưới đây là top 15 theo kết quả của khảo sát: 

1. WJSN SeolA

SeolA tên thật là Kim Hyun-jung, ra mắt năm 2016 cùng với WJSN dưới sự quản lý của công ty Startship Entertainment. Ngoài âm nhạc, nữ thần tượng sinh năm 1994 cũng phát triển mảng diễn xuất và được giao vai chính trong các phim như Goedam, Love in Black Hole, Ghost Story.

Top idol nữ được yêu thích nhất trong cộng đồng LGBTQ+ Hàn Quốc-1

2. WJSN Bona

Độ nổi tiếng của Bona tăng vọt sau khi cô tham gia bộ phim 25 21. Đặc biệt những phân cảnh của cô và nữ chính Kim Tae-ri nhiều lần viral trên mạng xã hội. Một số fan còn nhận xét “chemistry” giữa Bona và Tae-ri không thua kém gì cặp đôi chính Tae-ri – Nam Joo Hyuk.

Top idol nữ được yêu thích nhất trong cộng đồng LGBTQ+ Hàn Quốc-2

3. Red Velvet Irene

Irene là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng idol nữ được yêu thích nhất bởi giới đồng tính nữ Hàn Quốc. Cô thậm chí từng đứng đầu danh sách này trong hai năm 2020 và 2021. Trong vòng 12 tháng qua, Irene chủ yếu tập trung quảng bá cùng Red Velvet với hai album ‘ReVe Festival 2022 - Feel My Rhythm’ và ‘Queendom’.

Top idol nữ được yêu thích nhất trong cộng đồng LGBTQ+ Hàn Quốc-3

4. Red Velvet Seulgi

Giống như Irene, Seulgi cũng là một gương mặt thân quen trong bảng xếp hạng này. Không chỉ có các hoạt động chung với nhóm, Seulgi còn được lựa chọn làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, trong đó nổi bật có hãng thời trang xa xỉ Salvatore Ferragamo.

Top idol nữ được yêu thích nhất trong cộng đồng LGBTQ+ Hàn Quốc-4

5. Red Velvet Wendy

Không chỉ có tài năng nổi bật, Wendy còn là một trong những thần tượng Kpop hiếm hoi được mệnh danh sở hữu “nhân cách vàng”. Wendy hiện đang đảm nhiệm vai trò DJ cố định trên chương trình radio FM "YOUNG STREET" của đài SBS.

Top idol nữ được yêu thích nhất trong cộng đồng LGBTQ+ Hàn Quốc-5

6. (G)I-DLE Miyeon

Miyeon là thành viên có độ nhận diện công chúng cao hàng đầu trong (G)I-DLE. Ngoài hoạt động nhóm, Miyeon còn phát triển nhiều vai trò khác như diễn viên, tham gia chương trình tạp kỹ, MC hay DJ radio.

Top idol nữ được yêu thích nhất trong cộng đồng LGBTQ+ Hàn Quốc-6

7. aespa Karina

Sở hữu bộ kỹ năng đồng đều ở cả ba mảng: hát, rap, nhảy, Karina nhanh chóng trở thành một trong những thần tượng nổi tiếng nhất Kpop gen 4. Nữ thần tượng sinh năm 2000 thường xuyên lọt hot topic trên các diễn đàn mạng Hàn Quốc mỗi khi xuất hiện.

Top idol nữ được yêu thích nhất trong cộng đồng LGBTQ+ Hàn Quốc-7

8. SNSD Taeyeon

Taeyeon sở hữu sự nghiệp âm nhạc mà bất kỳ idol Kpop nào cũng ao ước. Sau khi chinh phục hàng loạt kỷ lục với SNSD, Taeyeon đẩy mạnh mảng solo và có cho mình hàng loạt bản hit như ‘I’, ‘Four Seasons’, ‘Rain’,…

Top idol nữ được yêu thích nhất trong cộng đồng LGBTQ+ Hàn Quốc-8

9. WJSN Eunseo

Ngoài WJSN, Eunseo còn hoạt động trong nhóm nhỏ Wonder cùng 2 thành viên Xuan Yi và Yeoreum do 2 công ty Startship Entertainment và Yuehua Entertainment hợp tác thành lập vào năm 2016. Sau khi tham gia vào một vài bộ phim truyền hình với vai trò khách mời, Eunseo cũng có cơ hội làm nữ chính trong các bộ phim chiếu mạng như Life Book Room hay Dalgona.

Top idol nữ được yêu thích nhất trong cộng đồng LGBTQ+ Hàn Quốc-9

10. LOONA Heejin 

Heejin là thành viên đầu tiên trong LOONA được giới thiệu tới công chúng. Năm 2017 và 2018, cô được mời tham gia web drama Do You Remember The First Time We Met và thuộc dàn diễn viên chính.

Top idol nữ được yêu thích nhất trong cộng đồng LGBTQ+ Hàn Quốc-10

11. (G)I-DLE Minnie

Minnie là thần tượng ngoại quốc hiếm hoi xuất hiện trong danh sách. Bên cạnh thành thạo nhiều ngôn ngữ, Minnie còn có khả năng sáng tác đáng nể khi tham gia sản xuất các bài hát của (G)I-DLE như ‘Blow Your Mind’, ‘I’M THE TREND’,…

Top idol nữ được yêu thích nhất trong cộng đồng LGBTQ+ Hàn Quốc-11

12. WJSN Luda

Luda sinh năm 1997 và debut cùng WJSN vào năm 2016. Vào năm 2018, cô là thành viên cố định trên các chương trình truyền hình như Dunia: Into a New World, Inna beauty hay Visiting tutor.

Top idol nữ được yêu thích nhất trong cộng đồng LGBTQ+ Hàn Quốc-12

13. LOONA Olivia Hye

Olivia Hye là thành viên LOONA được công bố cuối cùng. Sinh năm 2001, Olivia Hye hiện chủ yếu tập trung phát triển cùng LOONA thay vì phát triển độ nhận diện cá nhân.

Top idol nữ được yêu thích nhất trong cộng đồng LGBTQ+ Hàn Quốc-13

14. aespa Winter

Là thành viên đảm nhận vai trò visual trong một nhóm nhạc nữ do SM Entertainment quản lý, dễ hiểu khi Winter thu hút một lượng lớn fan girl ngay khi vừa ra mắt. Winter hiện đang bận rộn quảng bá cho album mới ‘Girls’ của nhóm, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động tại Mỹ.

Top idol nữ được yêu thích nhất trong cộng đồng LGBTQ+ Hàn Quốc-14

15. MAMAMOO Moonbyul

Vẻ ngoài trung tính và phong cách biểu diễn cuốn hút giúp Moonbyul là một trong những thành viên có nhiều fan girl nhất MAMAMOO. Cô cũng có khả năng sáng tác đáng nể khi tham gia viết lời và sản xuất cho nhiều bài hát và dự án. Nếu không tính các bài của MAMAMOO thì có thể kể đến Kye Bum Zu (feat. 8Dro), Girls Next Door, Moonbyul (Mamamoo) feat. Seulgi (Red Velvet).

Top idol nữ được yêu thích nhất trong cộng đồng LGBTQ+ Hàn Quốc-15

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-idol-nu-duoc-yeu-thich-nhat-trong-cong-dong-lgbtq-han-quoc-n-312977.html

idol Hàn cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất