Top những giọng ca sinh năm 1997 được kỳ vọng bất ngờ xuất hiện Phí Phương Anh

Trong top các giọng ca sinh năm 1997 được dân mạng kỳ vọng trong năm 2021 bất ngờ xuất hiện cái tên Phí Phương Anh.

Top những giọng ca sinh năm 1997 được kỳ vọng bất ngờ xuất hiện Phí Phương Anh-1
Trưởng thành từ sân chơi "Giọng hát Việt nhí", Erik nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp trong vai trò là thành viên của nhóm Monstar. Anh cũng nhanh chóng sở hữu cho mình ca khúc hit đầu tiên mang tên "Sau tất cả". Thành công đến với Erik khá sớm khi các bài hát tiếp theo của anh đều được công chúng yêu thích: "Ghen", "Lạc nhau có phải muôn đời", "Chạm đáy nỗi đau" hay "Em không sai chúng ta sai". Bản remake ca khúc "Ghen Cô Vy" với động tác vũ đạo rửa tay sát khuẩn được ra mắt đúng mùa dịch đã giúp cho tên tuổi của chàng ca sĩ sinh năm 1997 này được nhiều khán giả ngoại quốc biết tới.

Top những giọng ca sinh năm 1997 được kỳ vọng bất ngờ xuất hiện Phí Phương Anh-2
Bước vào năm tuổi, Erik là một trong những gương mặt được kỳ vọng có sự đột phá về âm nhạc. Không thể phủ nhận mỗi ca khúc được Erik giới thiệu tới công chúng rất nhanh chóng trở thành hit, tuy nhiên anh vẫn chưa thoát ra khỏi hình tượng một nam ca sĩ điển trai với phong cách chuẩn Hàn Quốc thường xuyên thất tình sầu não. Bản thân Erik cũng đã từng chia sẻ rằng anh biết mình đang đi theo lối mòn, công thức cũ, cần một sự sáng tạo mới mẻ hơn. Và "Anh luôn là lý do" phát hành vào ngày 13/1 vừa qua đã cho thấy dấu hiệu thay đổi trong phong cách âm nhạc của Erik. Tuy không trở thành hit đình đám như những ca khúc trước nhưng Erik đã phần nào cho khán giả thấy được sự phong phú trong âm nhạc.
Top những giọng ca sinh năm 1997 được kỳ vọng bất ngờ xuất hiện Phí Phương Anh-3
Cũng giống như Erik, Jack là một ca sĩ đạt được thành công từ khá sớm. Anh đã có hit bự ngay khi phát hành ca khúc đầu tiên mang tên "Hồng nhan". Thừa thắng xông lên,, Jack khiến người nghe nhạc choáng ngợp với một loạt sản phẩm: "Bạc phận", "Sóng gió", Sao em vô tình"... Những ca khúc này không chỉ đứng top các trang nghe nhạc trực tuyến mà còn rất phổ biến trên nền tảng Tiktok.
Top những giọng ca sinh năm 1997 được kỳ vọng bất ngờ xuất hiện Phí Phương Anh-4
Cuộc chia tay lùm xùm với công ty quản lý cũ khiến báo chí tốn không ít giấy mực nhưng cũng không thể làm giảm độ hot của Jack. Anh chính thức trở thành nghệ sĩ độc lập và lấy tên mới: J97. Hữu xạ tự nhiên hương, càng ngày cộng đồng người hâm mộ của Jack càng lớn mạnh chẳng kém một fanclub của nghệ sĩ kỳ cựu nào. Sự nghiệp bước vào thời kỳ thăng hoa khi cả 2 MV mới nhất là Hoa hải đường và Là 1 thằng con trai đạt hơn 10 triệu lượt xem chỉ trong vòng 24h đầu phát sóng. Đây là một thành tích mà không phải ca sĩ nào của Vpop cũng có thể đạt được. Và chắc hẳn trong năm tuổi này, J97 sẽ có nhiều dự án độc đáo và ngày càng tiến xa trên con đường âm nhạc.
Top những giọng ca sinh năm 1997 được kỳ vọng bất ngờ xuất hiện Phí Phương Anh-5
Danh sách những gương mặt ca sĩ sinh năm 1997 đang được công chúng yêu thích nối dài thêm với cái tên Hiền Hồ. Đạt giải Á quân trong cuộc thi "Giọng hát Việt", Hiền Hồ đã có một bước đệm khá vững chắc để bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Vận dụng tốt cơ hội của mình, không khó hiểu khi cô cứ ra mắt bài nào là bài đó trở thành hit: "Rồi người thương cũng hóa người dưng", "Em ngày xưa khác rồi", "Có như không", "Đừng nói tôi điên". Điều đáng nói là sức sống của những bản hit này khá mãnh liệt chứ không phải chỉ bùng nổ vào thời điểm ra mắt.
Top những giọng ca sinh năm 1997 được kỳ vọng bất ngờ xuất hiện Phí Phương Anh-6
Hiền Hồ chiếm trọn trái tim khán giả với những bản ballad tình cảm, giọng hát ngọt ngào cũng nhan sắc ngày càng thăng hặng giúp cô luôn đứng trong hàng ngũ những nữ ca sĩ được yêu thích nhất Vpop.
Top những giọng ca sinh năm 1997 được kỳ vọng bất ngờ xuất hiện Phí Phương Anh-7
Không như những người đồng nghiệp trên, Quân A.P được khán giả biết đến qua những bản cover trên mạng xã hội. Khi chính thức trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, Quân A.P đã liên tục ghi tên mình vào danh sách những ca sĩ sở hữu MV chục triệu view nhờ những sản phẩm: "Ai là người thương em", "Còn gì đau hơn chữ đã từng", "Bông hoa đẹp nhất".
Top những giọng ca sinh năm 1997 được kỳ vọng bất ngờ xuất hiện Phí Phương Anh-8
2020 là một năm khá thành công của Quân A.P khi ca khúc "Bông hoa đẹp nhất" đã đạt 20 triệu view chỉ sau 2 tuần lên sóng. Chưa hết, ca khúc này cũng đã lọt top 100 ca khúc hot nhất Youtube toàn cầu với vị trí thứ 36. Đây có thể coi là một thành tích ấn tượng của giọng ca trẻ sinh năm 1997, nhất là khi đây mới chỉ là MV thứ 4 của chàng ca sĩ gốc Hà Nội. Có khởi đầu thuận lợi hơn so với nhiều gương mặt trẻ khác, Quân A.P đang được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" trong năm 2021.

Top những giọng ca sinh năm 1997 được kỳ vọng bất ngờ xuất hiện Phí Phương Anh-9
Là kẻ ngoại đạo duy nhất thuộc top 5 gương mặt nghệ sĩ sinh năm 1997 được kỳ vọng trong năm 2021, người mẫu Phí Phương Anh khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi tuyên bố sẽ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Liên tục ra sản phẩm với chiến lược quảng bá rầm rộ, Phí Phương Anh bước đầu thành công trong việc thu hút sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên phản ứng của dân mạng không mang đến dấu hiệu tích cực cho con đường âm nhạc của Phí Phương Anh.

Top những giọng ca sinh năm 1997 được kỳ vọng bất ngờ xuất hiện Phí Phương Anh-10

Không sở hữu giọng hát tốt, ngay từ MV đầu tiên, cô Phí đã nhận về "bão dislike" từ cư dân mạng. Nhưng điều đó cũng chẳng làm ảnh hưởng đến lộ trình phát hành các bài hát tiếp theo của Phí Phương Anh. Trong thời gian ngắn ngủi, cô nàng Quán quân The Face đã cho phát hành 2 MV với sự chuẩn bị khá công phu. Song, điều đó cũng không thể cứu nổi giọng hát của Phí Phương Anh. Dân mạng đã dùng những từ ngữ khó nghe để bình luận về những sản phẩm âm nhạc này, thậm chí tên của cô đã bị biến thành Phí Thời Gian để biểu thị rằng đừng mơ tưởng được khán giả gọi mình là ca sĩ. Thu về những bình luận trái chiều như vậy song các hoạt động âm nhạc của Phí Phương Anh đều được cư dân mạng theo dõi sát sao. Phí Phương Anh lọt top giọng ca sinh năm 1997 được kỳ vọng trong năm 2021 không phải vì tài năng ca hát mà là vì cư dân mạng muốn biết cô còn mang đến những "điều lạ lùng" gì cho âm nhạc.

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phi-phuong-anh-duoc-dan-mang-ky-vong-trong-nam-2021-voi-vai-tro-ca-si-n-251644.html

Quân A.P jack Hiền Hồ Erik Phí Phương Anh

Tin tức mới nhất