T.O.P (Big Bang) xoá hết bài viết trên Instagram khiến fan lo sốt vó sau tuyên bố không bao giờ comeback tại Hàn Quốc

Động thái lạ của T.O.P (Big Bang) đang khiến fan cực kì lo lắng cho tình hình hiện tại của nam thần tượng.

Hiện tại Instagram của T.O.P không có bất kì một bài viết nào, có thể rapper của Big Bang đã xoá hoặc ẩn hết tất cả các post của mình. Cùng với đó nam thần tượng cũng không follow một ai trên Instagram. Động thái này đang khiến cho các V.I.P (tên fandom của Big Bang) nói riêng và cộng đồng fan Kpop nói chung lo lắng về tình hình hiện tại của T.O.P. Đặc biệt cách đây vài ngày, T.O.P có biểu hiện bất ổn về tâm lý và tuyên bố sẽ không bao giờ trở lại ở nền giải trí Hàn Quốc vì có quá nhiều người xấu xa tại đây.

Hiện tại vẫn chưa rõ mục đích của việc xoá hết bài đăng trên Instagram của T.O.P là gì và fan vẫn đang mong đây đơn giản chỉ là nam thần tượng đang muốn "reset" lại tất cả để bắt đầu những điều mới mẻ hơn.

T.O.P (Big Bang) xoá hết bài viết trên Instagram khiến fan lo sốt vó sau tuyên bố không bao giờ comeback tại Hàn Quốc-1
Instagram của T.O.P trống trơn sau khi nam thần tượng xoá hết tất cả mọi thứ.

T.O.P (Big Bang) xoá hết bài viết trên Instagram khiến fan lo sốt vó sau tuyên bố không bao giờ comeback tại Hàn Quốc-2
Liệu T.O.P có đang thực sự ổn?

Trước đó vào tháng 7/2019, T.O.P lần đầu tiên hoạt động trở lại trên Instagram sau 2 năm vắng bóng để đi thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tài khoản Instagram cá nhân của T.O.P luôn ngập tràn những hình ảnh khó hiểu và đầy nghệ thuật mà không phải ai cũng có thể cảm nhận được.

Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/chau-a/t-o-p-big-bang-xoa-het-bai-viet-tren-instagram-khien-fan-lo-sot-vo-sau-tuyen-bo-khong-bao-gio-comeback-tai-han-quoc-KRVdzDX108.html

Big Bang T.O.P

Tin tức mới nhất