Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

TP.HCM: 1 nam sinh dương tính Covid-19, 23 thí sinh và 2 cán bộ coi thi phải cách ly

Ở điểm trường THCS Lê Quý Đôn, sáng ngày 7/7 đã phát hiện 1 thí sinh dương tính với Covid-19.

Ở điểm trường THCS Lê Quý Đôn (quận 3), một nam sinh đã cho ra kết quả dương tính với Covid-19. Ngay sau đó, 23 thí sinh và 2 cán bộ coi thi đã phải cách ly tại trường.

Mặc dù đã kết thúc bài thi môn Toán, song những thí sinh này sẽ không được về. Các bạn học sinh sẽ được tầm soát Covid-19 và ở qua đêm tại trường. Ngày mai (8/8), các thí sinh sẽ thi phòng riêng để hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021.

Nhiều bậc phụ huynh đã mang đồ ăn đến cho các con.

TP.HCM: 1 nam sinh dương tính Covid-19, 23 thí sinh và 2 cán bộ coi thi phải cách ly-1
Ảnh minh họa

Ngay khi nhận thông tin có ca F0, Sở đang phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP, UBND và Trung tâm y tế các quận huyện có liên quan triển khai các biện pháp phòng chống dịch tại điểm thi trên.

- Các biện pháp gồm khử khuẩn toàn bộ điểm thi; tăng cường các biện pháp phòng chống dịch, đặc biệt là 5K trong các buổi thi còn lại của toàn bộ điểm thi.

- Cùng với đó, các điểm thi tổ chức động viên, làm công tác tư tưởng cho các thí sinh cùng phòng thi với các trường hợp nhiễm bệnh yên tâm hoàn thành các môn thi còn lại.

- Có biện pháp phân luồng riêng, quản lý việc đến điểm thi, di chuyển trong điểm thi đến các phòng thi của các thí sinh này.

- Bản thân thí sinh phải tăng cường thực hiện các biện pháp đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên, giữ khoảng cách với người khác.

- Các đơn vị cũng đang tích cực làm công tác tư tưởng, động viên đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên làm việc tại điểm thi tiếp tục thực hiện nhiệm vụ.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tphcm-1-nam-sinh-duong-tinh-covid-19-23-thi-sinh-va-2-can-bo-coi-thi-phai-cach-ly-rieng-ngu-qua-dem-tai-truong-162210707182252870.htm

COVID-19 TP Hồ Chí Minh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất