TP.HCM làm việc với 2 tài khoản bị Thùy Tiên tố vu khống bán dâm

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết đã mời 2 tài khoản bị Thùy Tiên tố vu khống cô bán dâm lên làm việc, nhưng chỉ liên lạc được với một người.

Chiều 21/10, ông Nguyễn Đức Thọ - Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM - cho biết Sở đã có văn bản trả lời vụ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên tố 2 chủ tài khoản Facebook Đặng Thùy Trang, Donald Nguyễn "cung cấp thông tin sai sự thật, vu khống, xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín" khi có bài đăng ám chỉ cô liên quan đường dây bán dâm 15.000 USD.

Lãnh đạo Sở cho biết sau khi nhận đơn tố cáo từ Thùy Tiên vào ngày 27/9, Sở đã mời chủ tài khoản Đặng Thùy Trang lên làm việc. Tại buổi làm việc, bà Trang phủ nhận các bài viết trên Facebook cá nhân vào 2 ngày 7/9 và 9/9 liên quan đến Thùy Tiên.

Bà Trang nói riêng bài đăng ngày 9/9 có nêu tên Thùy Tiên là dẫn theo một bài báo. Ông Thọ cho biết chủ tài khoản Đặng Thùy Trang có địa chỉ thường trú tại quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ và hiện cư trú ở TP Bảo Lộc, Lâm Đồng. Do đó Sở không có thẩm quyền xem xét, xử lý vụ việc theo đơn tố cáo của Thùy Tiên.

Còn với chủ tài khoản Donald Nguyễn, Sở xác minh người sử dụng là ông Nguyễn Thế Trọng, trú quận 4, TP HCM. Nhưng khi liên lạc với người này theo số điện thoại phía Thùy Tiên cung cấp, Sở không nhận được phản hồi. Do đó, thời gian tới Sở sẽ tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng, xác minh thông tin về chủ tài khoản Donald Nguyễn.

Phía Thùy Tiên cho biết hoa hậu sẽ tiếp tục theo đuổi vụ việc.

TP.HCM làm việc với 2 tài khoản bị Thùy Tiên tố vu khống bán dâm-1
Hoa hậu Thùy Tiên.

Trước đó, ngày 7/9, Lê Hoàng Long, 31 tuổi, bị Cục Cảnh sát Hình sự khởi tố, bắt tạm giam để điều tra tội Môi giới mại dâm. Long bị cáo buộc môi giới cho "2 cô gái nổi tiếng trong giới showbiz" bán dâm với giá 15.000 USD một lượt mỗi người. Hai người đẹp được công an xác định có tên là T.H và T.T, từng tham gia các cuộc thi hoa hậu.

Sau vụ việc, trên mạng xã hội, nhiều khán giả đồn đoán về danh tính của T.T và T.H, do tên những người này được cơ quan chức năng viết tắt. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên bị "réo" vì có tên trùng chữ cái đầu.

Trên trang cá nhân chiều 8/9, Thùy Tiên phủ nhận có liên quan đến vụ "hai người đẹp showbiz bán dâm" đang gây xôn xao.

Cô viết: "Tôi xin đem danh dự và uy tín của bản thân để khẳng định tôi đang trong trạng thái bình thường, vẫn làm việc, hoạt động bận rộn với các dự án của mình, không liên quan gì tới câu chuyện ồn ào trên mạng xã hội. Và chắc chắn, phía các cơ quan điều tra đang làm việc với những cá nhân khác.

Cái tên mọi người nhắc tới không phải là Thùy Tiên, xin đừng vội gán ghép, nhằm hạ bệ danh dự của bản thân tôi. Tôi cùng công ty chủ quản đang mời luật sư làm việc với các đơn vị, cá nhân đưa thông tin không chính xác, nhằm vu khống để kéo hình ảnh của tôi vào câu chuyện không hay. Mọi hành động đó đều là bằng chứng trước luật pháp, các đơn vị, cá nhân đó sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp nghiêm minh".

Ngày 10/9, luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo - đại diện pháp lý của Thùy Tiên - cho biết đã gửi văn bản đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM xác minh, xử lý hành vi vi phạm hành chính của hai chủ tài khoản Facebook Đặng Thùy Trang và Donald Nguyễn - có hành vi đăng tải thông tin thất thiệt gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự và hình ảnh của hoa hậu Thùy Tiên.

Phía Thùy Tiên cho biết, hai chủ tài khoản này đã đăng hình ảnh, sử dụng hình ảnh của cô trái phép trên mạng xã hội, đồng thời có nhiều lời lẽ, từ ngữ ám chỉ, vu khống cô liên quan vụ môi giới mại dâm 15.000 USD.

Thùy Tiên sinh năm 1998 ở TP HCM. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế hôm 4/12/2021 tại Bangkok. Đầu năm, cô được vinh danh Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2021.

Trong 10 tháng đội vương miện, cô bận rộn với nhiều lịch trình. Cô từng đến các nước như Peru, Ecuador, Colombia... và tham gia hoạt động thiện nguyện ở nhiều tỉnh thành, ghi hình talkshow ở Việt Nam.

Hôm 18/5, cô thông báo giành học bổng thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng khách sạn của ĐH Quản trị du lịch khách sạn Thụy Sĩ (SHMS University Center).

Ngoài ra, cô đồng hành với cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 với vai trò giám khảo. Người đẹp sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào 25/10 tới ở Indonesia.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/tp-hcm-lam-viec-voi-hai-tai-khoan-bi-thuy-tien-to-vu-khong-co-ban-dam-4526395.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Mại dâm mua bán dâm Showbiz Việt

Tin tức mới nhất