TP.HCM: Liên tiếp phát hiện 2 nam thanh niên treo cổ tại phòng trọ

Thanh niên 24 tuổi tử vong hôm nay, còn người 23 tuổi phát hiện hôm qua. Cả 2 người đều tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ.

Ngày 15/9, Công an TP. Thủ Đức (TP.HCM) đang điều tra làm rõ nguyên nhân 2 nam thanh niên tử vong tại phòng trọ trong tư thế treo cổ.

Sáng sớm cùng ngày, một người dân sống tại khu trọ ở hẻm 100 đường 79 (phường Phước Long B, TP. Thủ Đức) phát hiện phòng trọ cùng dãy mở sáng đèn.

Tò mò, người này nhìn vào bên trong thì hốt hoảng phát hiện một nam thanh niên đã chết trong tư thế treo cổ.

TP.HCM: Liên tiếp phát hiện 2 nam thanh niên treo cổ tại phòng trọ-1
Xe cấp cứu đến đưa thi thể thanh niên rời hiện trường

Nhận được tin báo, Công an có mặt khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai nhân chứng.

Bước đầu, nạn nhân được xác định là nam (24 tuổi, quê Tiền Giang) là người thuê trọ và ở 1 mình.

Theo người dân tại dãy trọ, vào khuya hôm trước, họ có nghe tiếng cự cãi của nam thanh niên này với 1 ai đó qua điện thoại, đến hôm nay thì phát hiện sự việc.

TP.HCM: Liên tiếp phát hiện 2 nam thanh niên treo cổ tại phòng trọ-2
Cảnh sát đến hiện trường vụ việc

Ngoài ra vào sáng hôm qua (ngày 14/9), người dân ở trọ trên đường 12E (thuộc phường Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức) cũng phát hiện một thanh niên tử vong tại phòng trọ.

Thời điểm này người dân ngửi thấy mùi hôi phát ra từ 1 phòng trọ cùng dãy nên nghi ngờ và gọi báo cho cơ quan chức năng.

Khi công an phường đến phá cửa vào bên trong thì phát hiện nam thanh niên đã chết trong tư thế treo cổ. Theo người dân thì nam thanh niên này mới 23 tuổi.

Hiện chưa rõ danh tính cả 2 thanh niên này.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tphcm-lien-tiep-phat-hien-2-nam-thanh-nien-chet-trong-tu-the-treo-co-tai-phong-tro-162211509142833182.htm

treo cổ TP HCM

Tin tức mới nhất