TP.HCM: Tài xế xe ôm công nghệ nghi hành hung học sinh lớp 9 dẫn đến chấn thương vì đứng sai điểm đón

Mới đây, một gia đình trú tại TP.HCM đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan công an về việc con trai mình bị một tài xế xe ôm công nghệ hành hung gây thương tích vì cho rằng đứng không đúng điểm đón.

Những tưởng sau vụ việc một tài xế xe ôm công nghệ hành hung khách hàng và bị khóa tài khoản vĩnh viễn thì những tài xế khác sẽ cẩn trọng hơn trong việc phục vụ khách hàng để tránh những sự việc đáng tiếc khác xảy ra.

Nhưng mới đây, vụ việc một tài xế xe ôm công nghệ đã có hành động gây thương tích cho một nam sinh lớp 9 vì đứng đợi xe không đúng điểm đã đặt gây xôn xao dư luận.

Theo đó, vào sáng ngày 26/9, gia đình nam sinh đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng về việc em K. (lớp 9, ngụ TP.HCM) nghi bị tài xế xe ôm của hãng hành hung gây thương tích khi cho rằng đứng không đúng vị trí điểm đón.

Theo đơn trình báo, vào khoảng 17h ngày 23/9, sau khi tan học tại một trường THCS ở quận 3 thì em K. mở ứng dụng đặt xe qua app để đặt xe về nhà. Qua ứng dụng, tài xế nhận cuốc đến đón K. là G.M. H. đi xe máy có biển số: 59S1 – 856xx.

Sau khi nhận cuốc, tài xế này dùng đầu số 0969982xx để gọi điện xác nhận và hẹn đến đón K. tại địa điểm đã đặt qua app. Lúc này, K. cũng đến vị trí đã đặt để chờ tài xế.

TP.HCM: Tài xế xe ôm công nghệ nghi hành hung học sinh lớp 9 dẫn đến chấn thương vì đứng sai điểm đón-1
Tài xế đã nhận cuốc xe của nam sinh. Ảnh Facebook.

"Tuy nhiên tài xế này chạy vòng quanh khu vực định vị, nhưng không đón em", K. cho biết.

Ít phút sau, một tài xế mặc áo đồng phục của hãng em đã đặt xe đi xe máy biển số khác với biển số hiển thị trên ứng dụng đến chỗ em đang đợi. Nhưng chưa kịp hỏi chuyện, người này đã xông vào đánh, tát vào mặt K.

TP.HCM: Tài xế xe ôm công nghệ nghi hành hung học sinh lớp 9 dẫn đến chấn thương vì đứng sai điểm đón-2
Mặt của K. bị sưng sau khi bị tài xế hành hung. Ảnh Facebook.

Quá hoảng loạn và sợ hãi, nam sinh đã nhanh chóng gọi điện về cho gia đình. Ngay sau đó, gia đình nam sinh đã đến công an phường để trình báo và đưa K. đến bệnh viện để kiểm tra.

"Nơi xảy ra sự việc có camera an ninh, công an đã đến trích xuất camera và mời đại diện hãng đến để làm việc. Tuy nhiên, tài xế này đã liên tục đe dọa, và có lời lẽ rất bất lịch sự khi nói chuyện", người nhà gia đình nam sinh cho biết.

TP.HCM: Tài xế xe ôm công nghệ nghi hành hung học sinh lớp 9 dẫn đến chấn thương vì đứng sai điểm đón-3

Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình nam sinh có liên lạc với phía lãnh đạo của hãng để giải quyết. Về phía GO-VIET cũng đã xác nhận tin báo khách hàng, đồng thời sẽ kiểm tra, xác minh thông tin trên và có thông tin đến báo chí.

Đến tối nay 26/9, đại diện Truyền thông GO–VIET cho biết, sau khi xác nhận xảy ra sự việc nam sinh lớp 9 tố bị tài xế của hãng đánh vào mặt, công ty đã khóa tài khoản vĩnh viễn và đã chuyển sự việc sang công an để xử lý.

"Ngay sau khi GO-VIET tiếp nhận thông tin về vụ việc, chúng tôi đã tích cực liên hệ với các bên để tiến hành điều tra, đồng thời đề xuất với khách hàng các biện pháp hỗ trợ. Tại GO-VIET, sự an toàn và sức khỏe của những người sử dụng dịch vụ được ưu tiên hàng đầu, và chúng tôi không khoan nhượng bất cứ hành vi nào đi ngược lại nguyên tắc này", đại diện GO - VIET cho biết.

Hiện tài khoản của tài xế này đã bị khóa vĩnh viễn và vụ việc đang được các bên liên quan tiếp tục làm rõ.

Theo Tổ Quốc


xe ôm hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao