Trả lại danh hiệu Á khôi, Nguyễn Thị Thành đội vương miện hát quan họ

Vượt qua nỗi buồn thu hồi danh hiệu, Nguyễn Thị Thành tươi cười rạng rỡ, bất ngờ đội vương miện và hát tặng người hâm mộ...

Những ngày gần đây, sự việc người đẹp Nguyễn Thị Thành bị thu hồi danh hiệu Á khôi 1 Du lịch Việt Nam gây nhiều chú ý dư luận. Sau khoảng thời gian tắt điện thoại và mất tích, Nguyễn Thị Thành có buổi tiếp xúc truyền thông ngày 14/3, chính thức tuyên bố trả lại danh hiệu Á khôi 1 cho BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.

Mới đây, Nguyễn Thị Thành đã tự livestream trên mạng xã hội nói về những ồn ào vừa qua. Sau khi vượt qua được cú sốc, người đẹp gốc Bắc Ninh đã lấy lại được tâm trạng vui tươi, thoải mái trò chuyện với khán giả.


Clip Nguyễn Thị Thành lần đầu livestream, đội vương miện sau khi trả danh hiệu Á khôi Du lịch.
 

Mở đầu livestream, người đẹp Bắc Ninh cho biết cô đã trở lại với cuộc sống đời thường sau cơn ác mộng kinh hoàng mang tên "thu hồi danh hiệu". Nguyễn Thị Thành quan niệm, thay vì yếu đuối, bất lực thì việc mạnh mẽ đứng dậy, mỉm cười chấp nhận số phận là cách để cô thấy thoải mái hơn.

Thay vì hình ảnh một Á khôi lộng lẫy trong giây phút đăng quang, Nguyễn Thị Thành giờ đây chỉ là một cô sinh viên bình thường, sáng đi học, chiều nghỉ ngơi và đi tập gym.

Khẳng định đã đỡ buồn rầu, người đẹp bĩnh tĩnh trải lòng: "Tôi có niềm đam mê trở thành hoa hậu, đặc biệt là một hoa hậu có sức ảnh hưởng đến cộng đồng, dùng sức ảnh hưởng để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, khó khăn. Và đó chính là lý do khiến tôi góp mặt ở rất nhiều cuộc thi hoa hậu. Đó là niềm đam mê của tôi và nó sẽ không bao giờ hết".
 


Nguyễn Thị Thành khẳng định niềm đam mê trở thành hoa hậu không bao giờ bị dập tắt.
 

Trước nhiều ý kiến bộ lộc sự cảm thương, cho rằng Nguyễn Thị Thành phải chịu nhiều bất công khi bị lấy đi danh hiệu đong đầy sự nỗ lực, người đẹp chỉ mỉm cười cho qua.

"Tôi không cảm thấy bất công vì biết rõ mình đang sống ở Việt Nam, phải tuân thủ và tôn trọng luật pháp. Thay vì cảm thấy bất công, tôi chỉ cảm thấy bất lực vì không làm gì được, bất lực trước những thông tin khiến người hâm mộ phải buồn, bất lực khi những hy vọng của họ không thành hiện thực".

Mặc dù đã trả lại danh hiệu nhưng Nguyễn Thị Thành tiết lộ, cô vẫn được BTC Hoa khôi Du lịch Việt Nam tặng cho vương miện để làm kỷ niệm. Dù giờ đây chiếc vương miện chỉ "hữu danh vô thực", người đẹp vẫn tự hào khi đó là phần hình ảnh tuyệt đẹp trong hành trình tuổi trẻ của cô.

"Giây phút đội vương miện là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời của tôi. Nhớ hôm đăng quang, tôi còn ôm nó đi ngủ. Vương miện luôn được tôi để trên đầu giường, trân trọng và giữ gìn rất cẩn thận. Nó là một kỷ niệm đẹp của tuổi trẻ, và sẽ theo tôi đến suốt cuộc đời", người đẹp nói. 
 


Chiều fan, Nguyễn Thị Thành lại đội vương miện và khoe cúp giải thưởng một lần nữa.
 

Trong clip livestream kéo dài gần một tiếng, cái tên "Phạm Hương" cũng được Nguyễn Thị Thành nhắc đến ba lần với tất cả sự trân trọng. Chia sẻ về người thầy của mình tại The Face 2016, người đẹp 21 tuổi không khỏi cảm kích, gửi đến những lời cảm ơn sâu sắc.

Theo Nguyễn Thị Thành tiết lộ, trong suốt thời gian phải đối mặt với scandal thu hồi danh hiệu, đàn chị Phạm Hương đã nhắn tin, chia sẻ cũng như động viên cô rất nhiều.

Đối với Nguyễn Thị Thành, phép màu cho giấc mơ hoa hậu chỉ thực sự đến với cô khi luật thi sắc đẹp Việt Nam chấp nhận thêm những thí sinh đã chỉnh sửa răng.

Tuy nhiên, người đẹp cũng ý thức được đó là một câu chuyện xa vời: "Dù không được tham gia bất cứ cuộc thi hoa hậu nào đi chăng nữa thì thì ước mơ đó vẫn ở trong tôi mãi mãi. Tôi sẽ cố gắng trau dồi bản thân nhiều hơn nữa, bởi biết đâu trong tương lai, tôi có thể thực hiện được ước mơ của mình, dù không nhất thiết phải đi thi hoa hậu".

Nói riêng về kế hoạch năm 2017, Nguyễn Thị Thành tiết lộ sẽ không tham gia bất kỳ một cuộc thi nào nữa. Cô sẽ tập trung hoàn thành tốt việc học đại học. 
 


Nguyễn Thị Thành sẽ không tham gia cuộc thi nào trong năm 2017.
 

Trước đó, Nguyễn Thị Thành đăng quang ngôi vị Á khôi 1 trong đêm chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 (10/3). Tuy nhiên, tận hưởng niềm vui chưa được vài giờ, người đẹp đã phải đối mặt với nguy cơ bị phế truất khi scandal phẫu thuật thẩm mỹ (trồng 8 chiếc răng sứ) trong quá khứ của cô được khơi lại.

Cho tới sáng ngày 13/3, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã phối hợp với Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch đã có buổi làm việc với BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 để giải quyết triệt để vấn đề này.

Theo nội dung của buổi làm việc, BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 chính thức ra quyết định thu hồi danh hiệu Á khôi 1 của Nguyễn Thị Thành.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Nguyễn Thị Thành hát quan họ Nguyễn Thị Thành trả danh hiệu Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu Á khôi Nguyễn Thị Thành Nguyễn Thị Thành scandal

Tin tức mới nhất