Trả lời 'Bao giờ lấy vợ?', Bùi Tiến Dũng khiến ai cũng hoang mang chuyện tình với mẫu Tây

Cách trả lời của Bùi Tiến Dũng khiến mọi người phải đặt dấu hỏi về mối quan hệ hiện tại với bạn gái SN 2000.

Hôm qua (19/11), Bùi Tiến Dũng chia sẻ hình ảnh tham dự đám cưới Công Phượng - Viên Minh ở Phú Quốc và gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Khoảnh khắc nhanh chóng nhận "cơn bão" tương tác. Ai cũng ngợi khen thủ môn xứ Thanh ngày càng đẹp trai. Nhưng nhiều nhất vẫn là câu hỏi Dũng "gôn" rằng: "Bao giờ lấy vợ?". Đáp lại, anh gây chú ý khi cho biết "đã mất lượt".

Trả lời Bao giờ lấy vợ?, Bùi Tiến Dũng khiến ai cũng hoang mang chuyện tình với mẫu Tây-1Trả lời Bao giờ lấy vợ?, Bùi Tiến Dũng khiến ai cũng hoang mang chuyện tình với mẫu Tây-2
Chàng thủ môn khiến mọi người hoang mang khi trả lời câu hỏi: "Bao giờ lấy vợ?".

Câu trả lời có phần "tưng tửng" của Tiến Dũng nhưng lại khiến dân tình nặng suy nghĩ, đặt dấu hỏi: "Không biết anh chàng muốn nói mất lượt ở đây là ý gì?", "Là anh 'né đạn' thông minh hay mối quan hệ với bạn gái có vấn đề?",...

Trả lời Bao giờ lấy vợ?, Bùi Tiến Dũng khiến ai cũng hoang mang chuyện tình với mẫu Tây-3
Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc.

Mới đây, dân tình còn phát hiện Dũng "gôn" đeo khư khư chiếc nhẫn đôi cùng bạn gái mẫu Tây trong suốt đám cưới Công Phượng - Viên Minh. Chiếc nhẫn cũng chỉ được cởi ra khi anh thi đấu.

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova lộ chuyện tình cảm từ sau bữa tiệc với gia đình thủ môn xứ Thanh hồi tháng 7.

Trả lời Bao giờ lấy vợ?, Bùi Tiến Dũng khiến ai cũng hoang mang chuyện tình với mẫu Tây-4

Kể từ khi nổi tiếng, Bùi Tiến Dũng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều cô gái. Tuy nhiên anh chưa bao giờ công khai tay trong tay với bất kỳ ai. Hành động của chàng cầu thủ được cho là để bảo vệ tình yêu.

Cô bạn được anh công khai là Dianka Zakhidova đến từ Ukraine. 10X từng theo học Đại học Quốc gia Kyiv, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật. Dianka đang là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia... Hiện cô đang sinh sống, làm việc tại TP. HCM.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-tra-loi-cau-hoi-bao-gio-lay-vo-n-242794.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao