Trà My Idol, Minh Thư sexy hết cỡ vẫn bị loại ở Tuyệt đỉnh tranh tài

- Một đêm diễn mang chủ đề Những ca khúc của thập niên 90 đã đem đến cho khán giả thật nhiều những cảm xúc, ấn tượng khó phai.

Sau đêm liveshow 2, ba ca sĩ lọt top nguy hiểm là Đức Tuấn, Trà My và Ưng Hoàng Phúc. Khán giả thật sự trông đợi sự chuyển mình ở họ để có thể “thoát” khỏi top nguy hiểm. Với đêm liveshow 3 mang chủ đề Những ca khúc của thập niên 90, Phương Thanh ở vị trí giám khảo khách mời đã gợi lại những cảm xúc mơn man, bồi hồi cho cô cũng như tất cả khán giả.

Khán đài như nổ tung với những màn trình diễn sôi động của Minh Thư, Kimmese, Trà My, Đức Tuấn … Cover lại ca khúc đình đám một thời của cậu mình – ca sĩ Lam Trường, Minh Thư đã khiến các giám khảo cũng như khán giả ngây ngất với tiết mục Đừng lừa dối với sự dàn dựng hết sức công phu của mình. Màn trình diễn đã nhận được nhiều lời khen từ giám khảo Hồng Nhung và Phương Thanh về sự thông minh, liều lĩnh của cô nàng. Lê Hoàng phải thốt lên: “Em hát làm gì, dàn dựng sân khấu như vậy là đủ rồi”. Tuy nhiên, Minh Thư bất ngờ được xướng tên lên trong top nguy hiểm của đêm thứ 3 và cũng là một trong hai ca sĩ có lượt bình chọn thấp nhất, và cô đã phải chia tay chương trình.



Khán giả còn bị mê hoặc bởi màn trình diễn sôi động của Kimmese với ca khúc Wannabe của nhóm nhạc nữ đình đám nhất Anh quốc Spice Girls, và đội hình hát bè “biệt đội khủng long” của ca sĩ Đức Tuấn với ca khúc Tình phai. Giám khảo Phương Thanh đã không ngần ngại tặng cho anh chàng cơn mưa lời khen về tiết mục này.


Một màn trình diễn đẹp mắt và quyến rũ không kém là Tình 2000 của Trà My Idol. Với sự bứt phá rõ ràng, Trà My đã làm nên Tình 2014 của riêng mình. Tuy vậy, sau hai đêm liên tiếp rơi vào top nguy hiểm cùng lượt bình chọn thấp nhất, Trà My phải ngậm ngùi ra về cùng Minh Thư.


Bên cạnh những tiết mục sôi động, khán giả còn được bao phen đắm chìm trong những màn biểu diễn của Phạm Thu Hà, Trang Nhung, Hoàng Hải, Anh Khoa, Phương Vy … Với bộ trang phục màu xanh lộng lẫy, Phạm Thu Hà đã “thôi miên” thành công rất nhiều khán giả tại trường quay với một hit cũ của Hồng Nhung là Vẫn hát lời tình yêu. Nếu đạo diễn Lê Hoàng không ngớt lời khen ngợi về tiết mục của Thu Hà thì diva Hồng Nhung lại cho rằng đoạn cao trào được Thu Hà hát bằng giọng giả thanh là không cần thiết vì bản chất của ca khúc này là sự nhẹ nhàng, giản dị. Ở đêm thi thứ 3, Phạm Thu Hà cũng lọt top nguy hiểm của chương trình.

Phương Vy mang đến ca khúc Mẹ yêu – cũng là một món quà dành tặng cho mẹ – gây xúc động mạnh mẽ đến tất cả khán giả tại trường quay. Trang Nhung “cưa sừng làm nghé” với Cho em một ngày – một hit cũ gắn liền với tên tuổi của diva Hồng Nhung – trong bộ váy cô dâu duyên dáng, thướt tha đã chinh phục hầu hết mọi người, chỉ “hơi thiếu một xíu khắc khoải và khao khát nữa thôi” như lời giám khảo Hồng Nhung nhận xét.


Nam ca sĩ hào hoa Ưng Hoàng Phúc đã tái hiện một ca khúc đình đám của Bằng Kiều là Trái tim bên lề. Tuy thiếu đột phá với một ca khúc quá sức, nhưng với lượng tin nhắn từ dàn fans hùng hậu của mình, cậu út Ưng Hoàng Phúc đã thoát top nguy hiểm trong đêm liveshow 3. Hoàng Hải tiếp tục giữ vững phong độ và tỏa sáng với Mãi mãi – một ca khúc nhạc ngoại lời Việt. Giám khảo Phương Thanh phải thốt lên rằng tại sao Hoàng Hải đẹp trai giọng tốt mà vẫn chưa thành siêu sao sau khi bị chinh phục bởi những nốt cao hiếm có của anh. Ngay cả đạo diễn Lê Hoàng cũng đã bỏ ngay một phiếu cho anh khi MC Trấn Thành yêu cầu Lê Hoàng bình chọn tiết mục tốt nhất.


Nhẹ nhàng, tình cảm và nam tính, Phạm Anh Khoa đã khiến mọi người bất ngờ khi anh thử sức với ca khúc Hương ngọc lan – một ca khúc được bao phủ bởi cái bóng quá to của diva Mỹ Linh. Đạo diễn Lê Hoàng đã cảm ơn riêng Anh Khoa vì đã “phát minh ra định nghĩa lao động âm nhạc”. Giám khảo Hồng Nhung rất tâm đắc vì Anh Khoa đã thể hiện thành công ca khúc, hát tốt nốt trầm lẫn nốt cao và thổi “dương tính” của anh vào ca khúc này. Nữ danh ca cũng không ngần ngại bầu chọn tiết mục Hương ngọc lan của Phạm Anh Khoa là tiết mục tốt nhất của đêm liveshow 3 Tuyệt đỉnh tranh tài.


Các giám khảo cũng không quên tranh thủ đem đến cho khán giả những tiết mục “quậy tưng bừng” sân khấu. Phương Thanh đã có màn song ca ăn ý cùng Phương Uyên qua hit Ghen đình đám một thời. Cô còn nhắn nhủ rằng nghệ sĩ hãy yêu thương nhau thì mới hát có cảm xúc được. Sau Ghen, Phương Thanh tiếp tục khuấy động đêm thi bằng Trống vắng – một ca khúc gắn bó nhất với tên tuổi, sự nghiệp của cô. Đặc biệt, trong tiết mục này còn có sự góp giọng của MC Trấn Thành. Diva Hồng Nhung cũng tiếp nối dòng cảm xúc về những ca khúc Pop của thập niên 90 bằng một ca khúc gắn liền với sự nghiệp của mình – Vườn yêu.

Liêu Xiêu
(Clip: Thắng Đặng)


Tin tức mới nhất