Jack bị tố có con bí mật

Mỹ nhân 'Thương Nhớ Ở Ai' Trà My khẳng định Thiên An 'úp sọt' Jack

"Jack không thích và chia tay thì bù lu bà loa mong thiên hạ thương xót? Nhiều phụ nữ giờ cũng ghê gớm", mỹ nhân "Thương Nhớ Ở Ai" khẳng định.

Tối 10/8, Jack chính thức lên tiếng về ồn ào tình ái phủ sóng MXH những ngày qua. Gửi lời xin lỗi tới khán giả, công ty đối tác vì ảnh hưởng đời tư của mình, Jack cũng thừa nhận việc có con với Thiên An là thật. 

Nam ca sĩ mong muốn được làm tròn nghĩa vụ của một người cha, lo cho bé Sol đến khi trưởng thành. 

Tuy nhiên tâm thư của giọng ca sinh năm 1997 lại cấp phải nhiều tranh cãi từ phía dân mạng. Ngoài việc mặc kệ tới những "bóng hồng" ngang đời, Jack cũng không một lời xin lỗi hai mẹ con Thiên An.

Không chỉ cư dân mạng, một số sao Việt Như Phương Mai, hoa hậu Phương Lê... cũng bày tỏ sự bức xúc trước thái độ thiếu cầu thị của Jack trong ồn ào đời tư này. 

Mỹ nhân Thương Nhớ Ở Ai Trà My khẳng định Thiên An úp sọt Jack-1
Jack chính thức lên tiếng sau loạt ồn ào tình ái. 

Cũng "chấm hóng" scandal của Jack, song trưa 11/8 diễn viên Trà My lại đăng status với từ ngữ nặng nề, thô tục để mỉa mai Thiên An.

Nữ diễn viên cho rằng, Thiên An là kẻ "hám fame" chứ lỗi không thuộc về Jack. Thậm chí, Trà My nghi ngờ Thiên An đeo bám và lừa có con với Jack nhằm mục đích "úp sọt". 

"Rảnh rỗi ngồi đọc tin showbiz, thấy có vụ Jack gì đó, mình thì cảm thấy là cô Thiên An kia có vẻ hám fame chứ không hẳn là Jack có vấn đề. Sao không nghĩ sự việc là cô kia bám Jack, lừa Jack cho có bầu để úp sọt?

Sau khi Jack không thích và chia tay thì bù lu bà loa để mong thiên hạ thương xót và chỉ trích thằng đàn ông? Nhiều phụ nữ giờ cũng ghê gớm mà?", diễn viên Thương Nhớ Ở Ai khẳng định. 

Mỹ nhân Thương Nhớ Ở Ai Trà My khẳng định Thiên An úp sọt Jack-2
Diễn viên Trà My cho rằng Thiên An muốn "úp sọt" Jack. 

Không những thế, nữ diễn viên còn cho rằng việc một người đàn ông khiến bạn gái mang thai rồi chia tay là chuyện hết sức bình thường. Bởi giữa họ chỉ là mối quan hệ người cũ chứ không phải vợ con. 

"Mình không bênh đàn ông nhưng việc gì cũng phải rõ ràng, kể cả là có thai nhưng chia tay rồi thì cũng mắc mớ gì chửi, cũng chỉ là bạn gái cũ thôi đã phải vợ con gì đâu?

Hàng tháng nó vẫn đưa tiền nuôi con là được rồi, cô gái tuổi còn trẻ xinh đẹp, thiếu gì các cơ hội về sau, hãy bỏ qua nếu họ không thích mình và tìm một người khác yêu thương mình ấy!", nữ diễn viên thẳng thắn. 

Mỹ nhân Thương Nhớ Ở Ai Trà My khẳng định Thiên An úp sọt Jack-3
Diễn viên Trà My cho rằng người đàn ông khiến bạn gái mang thai rồi chia tay là chuyện hết sức bình thường.

Bài viết của Trà My sau khi lên sóng đã nhận vô số "gạch đá". Nhiều ý kiến cho rằng Trà My không nắm rõ sự tình nên có cái nhìn sai về vấn đề. Thay vì chĩa mũi tên về phía Thiên An, Trà My nên đọc lại toàn bộ sự việc và "bớt phán", "tránh tâm lý đổ lỗi cho nạn nhân". 

"Chị đã chả đọc kỹ nội dung gì cả mà cứ phán như sách thánh vậy", một tài khoản bình luận. Đáp lại, Trà My gay gắt: "Cần quái gì phải đọc, nó là một option trong câu chuyện này thôi".

Đặc biệt, Dương Yến Ngọc cũng "góp vui" vào bài viết của nữ diễn viên Thương Nhớ Ở Ai khi khẳng định lỗi thuộc về Thiên An: "Chưa cưới mà để có bầu, lỗi ở đàn bà". Trước lời chia sẻ của Dương Yến Ngọc, Trà My gật đầu xác nhận: "Người xưa họ gọi là dễ dãi".

Mỹ nhân Thương Nhớ Ở Ai Trà My khẳng định Thiên An úp sọt Jack-4
Bình luận trái chiều từ dân mạng.
Mỹ nhân Thương Nhớ Ở Ai Trà My khẳng định Thiên An úp sọt Jack-5
Dương Yến Ngọc cũng "góp vui" khi khẳng định lỗi thuộc về Thiên An.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tra-my-thuong-nho-o-ai-khang-dinh-thien-an-up-sot-jack-n-272950.html

jack Trà My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật