Trà My uốn éo trong bar – Thanh Ngọc buồn vì tin đồn nghỉ hát

- Sau một thời gian ấp ủ, Trà My chính thức tung MV đầy nóng bỏng. Cô nàng Thanh Ngọc thấy buồn khi mọi người cho rằng cô nghỉ hát

Đã mắt ngắm Trà My uốn éo trong bar

Chiều qua (03/03) cô nàng “gái hư Vpop” đã chính thức cho ra mắt MV “Tóc ngắn- Môi xinh”, ca khúc được nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết riêng cho cô nàng, mang chính hình ảnh của Trà My trong đó.Với ca từ và giai điệu trẻ trung cuốn hút theo xu hướng âm nhạc đương đại, “Tóc ngắn – Môi xinh” hi vọng sẽ tạo thành bản hit mới cho giọng ca của “Cần lắm”.




Trà My đang theo đuổi hình ảnh "hot lady"

Với lợi thế về ngoại hình cùng vũ đạo nóng bỏng, Trà My Idol không ngại ngần khoe những đường cong tuyệt đẹp. Những cảnh quay trong quán bar, Trà My Idol đã đầu tư rất kĩ càng, với hình ảnh cô gái quyến rũ xuất hiện trong một hộp đêm như lôi cuốn sự say đắm của cả thế giới. MV “Tóc ngắn – Môi xinh” được tung ra càng khẳng định hơn hình ảnh “hot lady” quyến rũ gợi cảm mà cô đang theo đuổi là hoàn toàn đúng.


MV "Tóc ngắn - Môi xinh" được chính thức ra mắt


Thanh Ngọc chạnh lòng vì tin đồn nghỉ hát

Không thường xuyên xuất hiện trên báo, sau khi lấy chồng, nữ ca sĩ Thanh Ngọc dành thời gian nhiều cho công việc gia đinh, cô vẫn đi hát nhưng không PR rầm rộ mà chỉ âm thầm làm việc, thậm chí không đủ thời gian để làm, nhưng không ít người lại nghĩ rằng cô đã nghỉ hát. Vì vậy, đôi khi Thanh Ngọc thấy chạnh lòng và không tránh khỏi cảm giác buồn. Quyết định thực hiện MV ca khúc “Cho tôi lại từ đầu” để gửi tặng đến khán giả.




Từ khi lấy chồng Thanh Ngọc vẫn thường xuyên xuất hiện
 trên truyền hình nhưng ít PR báo chí

Thanh Ngọc chia sẻ, gần một năm nay cô không ra mắt bất kỳ MV nào, nên đây được xem như món quà gửi tặng khán giả. Nếu như trước đây, khán giả quen thuộc với hình ảnh Thanh Ngọc trẻ trung, sôi động hay phong cách đằm thắm, đầy cảm xúc trong những bản tình ca buồn, thì lần này sẽ là một cuộc “lột xác” cả về hình ảnh lẫn phong cách của cô. Những năm gần đây, Thanh Ngọc có thiên hướng yêu thích những ca khúc có tuổi đời hàng chục năm, dù trên sân khấu ca nhạc cô vẫn chủ yếu hát nhạc trẻ. Khi nghe Thu Phương thể hiện “Cho tôi lại từ đầu”, Thanh Ngọc thấy rất thích. Được sự động viên của mẹ, nữ ca sĩ quyết định cover và thậm chí còn quay MV. Thanh Ngọc hy vọng người xem sẽ đồng cảm với những cảm xúc cô gửi gắm trong sản phẩm này.


Sau một thời gian suy nghĩ Thanh Ngọc đã thực hiện MV "Cho tôi lại từ đầu"

Nội dung MV không quá cao siêu, chủ yếu ghi lại những ký ức của một cô gái khi trở về làng quê xưa, dạo bước trên cánh đồng và nhớ về những câu chuyện thuở ấu thơ. Khi đó, cô được sống thật hồn nhiên với chúng bạn cùng xóm, rồi trải qua tuổi dậy thì đầy mơ mộng nhưng cũng rất tinh nghịch. Từng đóng nhiều bộ phim và có khả năng diễn xuất tốt, Thanh Ngọc nhập vai một cô nhóc nghịch ngợm khá tròn trịa.










Những hình ảnh đáng yêu của Thanh Ngọc trong MV "Cho tôi lại từ đầu"

Việc Thanh Ngọc ra mắt MV thời điểm này cũng là để khán giả biết rằng cô luôn làm việc chăm chỉ. Thời gian qua cô vẫn hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Cựu thành viên Mắt Ngọc tâm sự, công việc của cô rất bận rộn. Hàng ngày, ngoài việc chăm sóc gia đình nhỏ, cô còn làm MC cho đài truyền hình, thỉnh thoảng đóng phim. MV lần này sẽ được khán giả đón nhận, để có động lực thực hiện tiếp những sản phẩm mới.

Lam Trường sẽ “lấn lướt” Noo Phước Thịnh ?!

“Tôi Tỏa Sáng” là chương trình quy mô lớn nhất, mở màn cho năm 2014 nhiều mục tiêu và kỳ vọng của Noo Phước Thịnh trong sự nghiệp ca hát. Bên cạnh việc đầu tư cho các tiết mục solo và song ca cùng Minh Hằng, Noo Phước Thịnh sẽ còn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ với sự kết hợp – lần đầu tiên - cùng với ca sỹ Lam Trường – một trong những ca sỹ đàn anh mà Noo Phước Thịnh rất ngưỡng mộ, cũng như có nhiều ca khúc hit mà Noo Phước Thịnh rất thích.


Noo Phước Thịnh và Lam Trường sẽ có sự kết hợp đặc biệt

Đây có thể được xem là một sự kết hợp thú vị, bởi trước nay, Noo Phước Thịnh và Lam Trường chưa từng song ca hay có dự án chung. Trong khi đó, sự nghiệp ca hát của Noo Phước Thịnh gắn liền với nhiều gương mặt nữ như: Thủy Tiên, Đông Nhi , Hồ Ngọc Hà. Sự kết hợp của Noo Phước Thịnh và Lam Trường – hai thế hệ ca sỹ thực lực, được nhiều khán giả yêu thích chắn chắn sẽ là một trong những tiết mục được chờ đợi của Tôi Tỏa Sáng số đầu tiên. Và nhiều người sẽ đặt câu hỏi rằng liệu sự xuất hiện của anh Hai Lam Trường có “lấn lướt” được Noo Phước Thịnh.


Cùng với Lam Trường thì Trấn Thành cũng sẽ là khách mời đặc biệt

Cũng như Noo Phước Thịnh, Minh Hằng sẽ có tiết mục biểu diễn cùng người bạn của mình – MC kiêm diễn viên hài Trấn Thành. Cả hai khá thân thiết với nhau và cùng là những nghệ sỹ trẻ đa năng. Trong liveshow gần đây nhất của Trấn Thành, Minh Hằng cũng đã từng là khách mời và song ca cùng Trấn Thành ca khúc “Lột xác”. Trở lại lần này, trên “sân nhà” của Minh Hằng, Trấn Thành sẽ mang đến một tiết mục kết hợp rất dễ thương và ấn tượng với Minh Hằng.


Hé lộ khách mời Lam Trường và Trấn Thành


Trang Đào

Tin tức mới nhất