Trà My xéo xắt sau khi Tăng Thanh Hà đăng ảnh 2 con chó

Cho rằng đối phương "tự nhột", Trà My còn mỉa mai "ngọc nữ" bằng loạt từ ngữ gay gắt.

Mới đây, diễn viên Trà My có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân, được cho là tiếp tục mỉa mai Tăng Thanh Hà.

Cho biết "cười đau bụng" khi đọc thông tin về phản ứng T.T.H sau phát ngôn của mình, diễn viên 9X còn tiếp tục "cà khịa" đối phương.

Cho rằng đối phương "tự nhột", Trà My còn mỉa mai danh xưng "ngọc nữ", phán người kia chỉ giỏi "ăn bám", sống "tầm gửi, chịu nhục"...

Trà My xéo xắt sau khi Tăng Thanh Hà đăng ảnh 2 con chó-1
Diễn viên Trà My.

"Thấy đăng bài T.T.H phản ứng gì sau phát ngôn của Trà My, mình cười đau cả bụng. Thế định phản ứng gì? Chả lẽ tự nhận à. Ủa thế bả là 'ngọc nữ' à? Sao mình không biết nhỉ?

Thế bả cũng là máy đẻ và ăn bám à? Đừng nên nhột làm gì cả. Mình nói chung thôi, và thậm chí nhân vật ấy có khi còn không có thật thì sao? Hãy cứ sống đúng nguyện vọng và đam mê cây tầm gửi đi nếu đó là điều mình thích.

Bản lĩnh ăn bám được thì cũng có bản lĩnh bỏ qua lời người khác để tiếp tục chịu nhục làm tiếp chứ. Trong đời ai cũng có những lý tưởng sống khác nhau mà, lêu lêu", Trà My tỏ vẻ coi thường.

Trà My xéo xắt sau khi Tăng Thanh Hà đăng ảnh 2 con chó-2
Nguyên văn bài đăng của diễn viên "Thương Nhớ Ở Ai".

Hôm qua (28/1), diễn viên Trà My có bài đăng gây xôn xao cõi mạng, được cho là đá xéo Tăng Thanh Hà thông qua loạt chi tiết mô tả như "ngọc nữ", "kết hôn thiếu gia nhà giàu", "đẻ 3 con"...

Dùng những từ ngữ nhạy cảm như "máy đẻ", "ăn bám chồng", "sống tầm gửi"... để nói về cuộc sống đối phương, diễn viên 9X còn cho rằng những thông tin ca ngợi "ngọc nữ" này sẽ là định hướng sai cho giới trẻ.

Trà My xéo xắt sau khi Tăng Thanh Hà đăng ảnh 2 con chó-3
Bài đăng của Trà My được cho là động chạm Hà Tăng.

Trà My xéo xắt sau khi Tăng Thanh Hà đăng ảnh 2 con chó-4

Về phía Hà Tăng, cô dường như chẳng quan tâm đến thị phi. Sáng sớm nay, cô đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh hai chú cún cưng Molly và April với biểu cảm lè lưỡi vô cùng tinh nghịch khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Trà My xéo xắt sau khi Tăng Thanh Hà đăng ảnh 2 con chó-5

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tra-my-xeo-xat-sau-status-tang-thanh-ha-dang-anh-2-con-cho-n-294450.html

Trà My Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất