Trà Ngọc Hằng diện hàng hiệu trăm triệu đến mừng 'thầy giáo'

- Cô nàng chịu chi cho bộ trang phục hơn 100 triệu để xuất hiện tại sự kiện

Tối qua (04/06), chàng quán quân cuộc thi “Thử thách cùng bước nhảy” mùa đầu tiên Lâm Vinh Hải đã có buổi ra mắt MV “Live to laugh” của mình. Với sự xuất hiện của rất nhiều người bạn thân thiết : Hà Anh, Quang Đăng, Mỹ An, Lan Khuê…đặc biệt Trà Ngọc Hằng là học trò của Lâm Vinh Hải, cả hai khá thân thiết ngoài cuộc sống. Chính vì vậy, trong buổi họp báo người đẹp họ Trà đã không ngại ngần gửi tặng đến thầy giáo một ‘nụ hôn gió’ khiến nhiều người chú ý.






Quán quân Lâm Vinh Hải đã có buổi ra mắt sản phẩm MV "Live to laugh"

Không chỉ gây chú ý bằng vẻ ngoài rạng rỡ, Trà Ngọc Hằng còn khiến nhiều người bất ngờ vì mạnh tay chịu chi cho bộ trang phục Dior khá đắt giá để xuất hiện. Được biết, đây là mẫu mới nhất của Dior cho mùa hè này có giá lên đến gần 100 triệu và người đẹp họ Trà đã nhanh tay bắt kịp xu hướng. Trong thời gian sắp tới, Trà Ngọc Hằng cùng đang dành nhiều thời gian tập vũ đạo cùng Lâm Vinh Hải để chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc sắp tới, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.




Trà Ngọc Hằng diện đồ hàng hiệu hơn 100 triệu đến chúc mừng Lâm Vinh Hải




Cô nàng và Lâm Vinh Hải khá thân thiết, Trà Ngọc Hằng dành
 tặng "thầy giáo" của mình nụ hôn gió

MV “Live to Laugh” được Lâm Vinh Hải cùng các thí sinh tham gia cuộc thi “Thử thách cùng bước nhảy” thực hiện. MV được quay theo kiểu one-shot, kiểu quay MV đã được một số ca sĩ nước ngoài sử dụng và yêu thích. Trong MV, Lâm Vinh Hải vào vai một anh chàng phục vụ nên ngoài chuyện tập nhảy liên tục thì anh chàng phải bỏ thời gian một tuần đi làm nhân viên phục vụ quán café để có những hình ảnh chân thực nhất, học từng thao tác pha chế và phục vụ khách.




Hà Anh với trang phục ôm sát đầy gợi cảm


Đức Tuấn cũng là một người anh thân thiết với Lâm Vinh Hải




Hà Anh và Quang Đăng




Siêu mẫu Lan Khuê

Đặc biệt, ca khúc “Live to laugh” được nhạc sĩ Toàn Thắng sáng tác và chính Lâm Vinh Hải là người thể hiện, anh muốn hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa dang “ nhảy – hát – diễn xuất”.Sau MV này, Lâm Vinh Hải mong muốn sẽ làm một MV nhảy quy mô hơn nữa vào cuối năm 2014 mang tên “Ninja”, đây là MV mà Lâm Vinh Hải đặt nhiều kì vonghj, ấp ủ từ lúc anh đăng quang “Thử thách cùng bước nhảy”.

Trang Đào

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao