Trà Ngọc Hằng khóc nghẹn khi được hỏi về việc chia tay bạn trai sắp cưới

Dù luôn được xem là một người phụ nữ mạnh mẽ và cá tính nhưng Trà Ngọc Hằng đã khóc khi kể về tình cũ của mình sau gần 2 năm chia tay.

Trong tập 8 của chương trình Hát câu chuyện tình, Trà Ngọc Hằng góp mặt với tư cách khách mời và có những chia sẻ thật lòng về chuyện tình cảm. Đây cũng là lần đầu tiên nữ người mẫu trải lòng về người bạn trai đại gia mà cô đã chia tay từ 2 năm trước đó.

Mặc dù đôi ngả chia ly cũng đã lâu, song người đẹp họ Trà vẫn không khỏi nghẹn ngào khi nhắc lại chuyện cũ. Cô cho biết sau khi chia tay, đã có nhiều tin đồn cũng như bàn tán sau vấn đề này. Thông qua Hát câu chuyện tình, Trà Ngọc Hằng chính thức chia sẻ câu chuyện với khán giả và các nghệ sĩ đồng nghiệp. 
 


Clip: Trà Ngọc Hằng khóc nghẹn khi nhắc tới bạn trai cũ. 
 

Khi được phỏng vấn, Trà Ngọc Hằng đã khiến cả khán phòng bất ngờ khi rơi nước mắt, đến nỗi chương trình phải dừng quay vì cô không thể thốt nên lời khi được hỏi về tình cũ.

Người đẹp tâm sự, những lý do chia tay vì ghen, vì không được ủng hộ theo tiếp con đường nghệ thuật là hoàn toàn không đúng. Trong khoảng thời gian chung sống với người bạn trai, Trà Ngọc Hằng trở thành một phụ nữ nội trợ và không thể tự do theo đuổi con đường nghệ thuật của mình. Điều quan trọng là người bạn trai sắp cưới ấy đã đưa ra một quyết định khiến cô cảm thấy vô cùng thất vọng. 
 

Trà Ngọc Hằng khóc nghẹn khi được hỏi về việc chia tay bạn trai sắp cưới-1
Trà Ngọc Hằng nghẹn ngào khi nhớ lại chuyện cũ.
 

Dù như vậy, mỹ nhân họ Trà vẫn nung nấu niềm đam mê và lén lút đi diễn, quên đi lời hứa với bạn trai. Sau hơn 2 năm cố gắng vì tình yêu đôi lứa và đam mê nghệ thuật, Trà Ngọc Hằng đã quyết định đưa ra lời chia tay.

Trong 2 năm chung sống, điều khiến cô chấm dứt mối tình này chỉ vỏn vẹn trong 2 từ “thất vọng”. Lí do cô đưa ra khiến nhiều người thấy không thoả đáng và có nhiều người trách việc cô sai lầm khi chọn công việc thay vì là tình yêu. 

Dù được khán giả biết đến với hình ảnh của một nữ ca sĩ cá tính, mạnh mẽ nhưng cô đã không giấu được những giọt nước mắt của mình. Vì gần 2 năm nhưng một hành trình dù không quá dài nhưng nó vẫn đủ khiến cô thổn thức khi nhắc lại một nỗi đau tưởng chừng đã ngủ quên. Đằng sau sự mạnh mẽ sắc lạnh đó chính là tâm hồn đầy yếu đuối của người phụ nữ hết lòng vì tình yêu và cả nghệ thuật.

Trà Ngọc Hằng khóc nghẹn khi được hỏi về việc chia tay bạn trai sắp cưới-2

Trà Ngọc Hằng khóc nghẹn khi được hỏi về việc chia tay bạn trai sắp cưới-3
Người đẹp không thể kìm được nước mắt khi nhớ lại chuyện chia tay buồn bã.
 

Bên cạnh đó, siêu mẫu Xuân Lan cũng tiết lộ cô là bạn của người yêu Trà Ngọc Hằng. Cô cho biết anh rất thương người yêu mình và đây là một người giàu có. Vì vậy, Xuân Lan không khỏi thắc mắc tại sao đàn em vẫn nói dối bạn trai để tiếp tục đi diễn trong khi cả hai đang rất hạnh phúc.

Việc chọn giữa tình yêu và công việc là quyết định có lẽ khá nhiều phụ nữ đã suy nghĩ. Với Trà Ngọc Hằng cô chỉ chia sẻ một phần nhỏ câu chuyện lý do cô quyết định chia tay vì bạn trai không đồng ý việc cô theo đuổi nghệ thuật và muốn cô từ bỏ đam mê. 
 

Trà Ngọc Hằng khóc nghẹn khi được hỏi về việc chia tay bạn trai sắp cưới-4
Xuân Lan trầm tư khi nghe câu chuyện của Trà Ngọc Hằng.
 

Tít
Theo Vietnamnet


Trà Ngọc Hằng Xuân Lan

Tin tức mới nhất