Trà Ngọc Hằng thoát kiếp mẹ đơn thân khi lấp lửng ý định 'yêu lại từ đầu' bố của con gái?

Chân dài họ Trà chia sẻ hình ảnh tình cảm bên người đàn ông giấu mặt cùng hastag: "withlove - với tình yêu" hay "Yêu lại từ đầu"...

Những ngày qua, đời tư của Trà Ngọc Hằng đang nhận được nhiều sự chú ý. Công khai làm mẹ đơn thân, mỹ nhân họ Trà quyết định giấu kín danh tính bố của con gái vì theo cô, tình cảm của cả hai đã không còn như xưa.

Khi lời than thở "quá chậm trong chuyến đò tình" dù đã chấp nhận làm người đến sau còn nguyên sức nóng, Trà Ngọc Hằng mới đây bất ngờ chia sẻ về quyết định tình cảm ở hiện tại.

Công khai khoảnh khắc tình cảm bên người đàn ông giấu mặt nhưng top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2010 lại quyết: "Giấu vào tim".

Trà Ngọc Hằng thoát kiếp mẹ đơn thân khi lấp lửng ý định yêu lại từ đầu bố của con gái?-1

Đính kèm bức hình, Trà Ngọc Hằng gắn hashtag: "withlove - với tình yêu"; "Yêu lại từ đầu". Từ hashtag này, nhiều người nhận định chân dài họ Trà đã quyết định cho bố của con gái một cơ hội để hai người có thể hàn gắn, làm lại từ đầu sau sóng gió.

Ít ngày trước, Trà Ngọc Hằng bất ngờ hé lộ lý do cô biến mất khỏi showbiz Việt thời gian vừa qua. Theo đó, mỹ nhân họ Trà tiết lộ đã bí mật sinh con gái cách đây 4 tháng.

"Tôi biết việc làm mẹ đơn thân sẽ là một thiệt thòi lớn cho tôi và chính con gái của mình, nhưng việc bản thân có em bé xem như một cái duyên mà không thể nói trước.

Làm mẹ đơn thân không phải là điều dễ dàng và cũng chẳng ai muốn làm mẹ đơn thân. Chẳng qua là duyên đã đến thì mình đón nhận. Tôi tin mình đủ yêu thương để bảo bọc và nuôi nấng con tôi khôn lớn", Trà Ngọc Hằng cho hay.

Trà Ngọc Hằng thoát kiếp mẹ đơn thân khi lấp lửng ý định yêu lại từ đầu bố của con gái?-2

Chia sẻ niềm vui làm mẹ bỉm sữa nhưng Trà Ngọc Hằng lại giấu kín danh tính cha của con. Mỹ nhân chỉ cho biết tình cảm giữa cô và bố con gái đã không còn như xưa. Dù không có đám cưới nào nhưng cả hai vẫn quyết định là bạn. Người đẹp cũng khẳng định, bạn trai đang hỗ trợ tài chính để nuôi con chung.

Trà Ngọc Hằng thoát kiếp mẹ đơn thân khi lấp lửng ý định yêu lại từ đầu bố của con gái?-3Trà Ngọc Hằng thoát kiếp mẹ đơn thân khi lấp lửng ý định yêu lại từ đầu bố của con gái?-4

Nói về chuyện tình u buồn của mình, bà mẹ bỉm sữa than thở: "Đâu ai biết trước được điều gì, cũng đâu ai điều khiển được con tim khi nó bắt đầu đập rộn vang vì một bóng hình.

Người ta vẫn thường nói, tình yêu không có lỗi, em cũng từng huyễn hoặc chính bản thân mình như vậy khi yêu anh. Hơn ai hết, chúng ta đều hiểu rằng, những yêu thương vội vàng này sẽ chẳng đi tới đâu. Bởi lẽ, anh đã có bên mình một người tri kỷ, còn em lại quá chậm chân trên chuyến đò tình".

Trà Ngọc Hằng thoát kiếp mẹ đơn thân khi lấp lửng ý định yêu lại từ đầu bố của con gái?-5

Dù biết làm người đến sau sẽ đau khổ nhưng Trà Ngọc Hằng vẫn nguyện yêu: "Cất anh trong lồng tim của em, cất anh sâu vào tận trí nhớ. Để em được yêu như thiêu như đốt tim em đến tận cùng. Trót yêu như vực sâu biển xa, trót yêu cả những điều dối trá. Ngày mai dù ra sao em vẫn xé tim mình để yêu. Yêu dữ quá anh ạ".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tra-ngoc-hang-yeu-lai-tu-dau-nhung-van-luyen-luu-nguoi-cu-n-172608.html

Trà Ngọc Hằng

Tin tức mới nhất