'Trà xanh' quá hot, Sơn Tùng trở thành khách mời liveshow Mỹ Tâm?

Khi Mỹ Tâm tung 13s giọng khách mời thứ 2 tham gia liveshow "Tri Âm", nhiều cư dân mạng bình luận đó là giọng Sơn Tùng M-TP.

Sau khi công bố khách mời đầu tiên trong liveshow Tri Âm là Phan Mạnh Quỳnh, tối 21/1 thông qua fanpage, Mỹ Tâm tiếp tục hé lộ khách mời thứ hai.

Tuy nhiên thay vì công bố danh tính rõ ràng, giọng ca gốc Đà Nẵng lại "nhá hàng" bằng đoạn clip 13s với giọng đọc 2 từ "Tri - Âm".


Clip nhá hàng ca sĩ khách mời thứ 2 trong liveshow "Tri Âm"

Phía dưới bài đăng, người hâm mộ hào hứng dự đoán tên khách mời. Rất nhiều cái tên được đưa ra: Hà Anh Tuấn, Binz, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng ... Tuy nhiên, cái tên nhận được nhiều bình luận và gây bất ngờ chính là Sơn Tùng M-TP.

Trà xanh quá hot, Sơn Tùng trở thành khách mời liveshow Mỹ Tâm?-1
Hà Anh Tuấn dẫn đầu trong dự đoán của người hâm mộ.
Trà xanh quá hot, Sơn Tùng trở thành khách mời liveshow Mỹ Tâm?-2
Một đề cử táo bạo và nếu có thành hiện thực thì e rằng sẽ ở lĩnh vực điện ảnh nhiều hơn là trong âm nhạc.
Trà xanh quá hot, Sơn Tùng trở thành khách mời liveshow Mỹ Tâm?-3
Một số khán giả nghe ra giọng của 2 người khác nhau nên dự đoán cả Hà Anh Tuấn và Binz.

Nếu những cái tên ca sĩ, rapper được nhắc đến ít nhiều từng hợp tác với Mỹ Tâm thì với Sơn Tùng, cả hai đều chưa có cơ hội hát cùng nhau. Chưa kể 2 ngày qua, cái tên Sơn Tùng được nhắc đến nhiều trong drama "trà xanh". Phải chăng do bị "lậm", khán giả đã đoán giọng đọc đó là của chủ nhân hits Lạc trôi?

Trà xanh quá hot, Sơn Tùng trở thành khách mời liveshow Mỹ Tâm?-4Trà xanh quá hot, Sơn Tùng trở thành khách mời liveshow Mỹ Tâm?-5Trà xanh quá hot, Sơn Tùng trở thành khách mời liveshow Mỹ Tâm?-6
Nhiều bình luận gọi tên Sơn Tùng, thậm chí còn phân tích cách ngắt âm đó chuẩn "Sếp".

Nhưng Mỹ Tâm vốn là người không để ai đoán trước được việc mình sẽ làm, nên biết đâu đấy!

Trước đó chỉ trong vòng một tiếng đồng hồ kể từ khi chính thức mở bán vào tối ngày 20/1, 10.000 vé đặt trước đã sold out. Thành tích này tiếp tục chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của nữ ca sĩ sau gần 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật. 

Sky
Theo VietNamNet


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất