Trắc nghiệm: Bức tranh yêu thích tiết lộ màu sắc may mắn của bạn

Hãy chọn một trong số 4 bức tranh theo trực giác của bạn, và lắng nghe xem nó nói gì nhé!

Mỗi người đều có màu sắc yêu thích của riêng mình, nhưng liệu gam màu bạn chọn có giúp thanh lọc tâm hồn và mang đến may mắn cho bạn. Hãy làm bài trắc nghiệm sau để biết thêm chi tiết.

Hãy chọn một trong số 4 bức tranh theo trực giác của bạn.

Trắc nghiệm: Bức tranh yêu thích tiết lộ màu sắc may mắn của bạn-1

A. Màu xanh lam

Bạn gặp nhiều chuyện phiền muộn trong cuộc sống và không nhận thức được cảm xúc tiêu cực có thể ảnh hưởng đến khả năng phán đoán.

Khi bạn cảm thấy chán nản, bạn có thể giải tỏa cảm xúc tiêu cực bằng cách nhìn ngắm bầu trời hoặc biển xanh. Màu xanh lam là màu mang lại may mắn cho bạn, tượng trưng cho sự thanh lọc và gột rửa tâm hồn.

B. Màu đỏ

Bạn thường cảm thấy mọi việc không được suôn sẻ trong công việc và nhiều khi nổi cáu với đồng nghiệp. Màu đỏ tượng trưng cho sự nồng nhiệt, có thể thắp lại sự tự tin và nhiệt huyết của chính bạn.

C. Màu tím

Bạn luôn gặp chuyện không may trong cuộc sống nên tính cách có phần nóng nảy với mọi người. Màu tím tượng trưng cho sự huyền bí, có thể thay đổi vận hạn, mang đến may mắn và sự bình an cho bạn.

D. Màu xanh lục

Bạn là một người tài giỏi, hăng say trong công việc đến nỗi không nhận ra cơ thể đã thấm mệt sau chuỗi ngày dài phấn đấu. Màu xanh lục tượng trưng cho sức sống, sinh sôi và phục hồi của vạn vật, có thể mang đến cho bạn sức sống căng tràn và phục hồi năng lượng đón chào ngày mới.

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/trac-nghiem-buc-tranh-yeu-thich-tiet-lo-mau-sac-may-man-cua-ban-av3017262.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất