Trắc nghiệm: Búp bê quỷ ám tiết lộ tiềm thức bạn sợ mất mát điều gì

Hãy chọn một con búp bê mà bạn nghĩ bị quỷ ám theo trực giác, một vài bí mật về nỗi sợ lớn nhất của bạn sẽ được nhìn thấu!

Trắc nghiệm: Búp bê quỷ ám tiết lộ tiềm thức bạn sợ mất mát điều gì-1

Sau đây là đáp án trắc nghiệm:

A. Con búp bê đầu tiên:Trong tiềm thức, bạn sợ mất đi tình yêu nhất 

Không có nghi ngờ gì rằng bạn chắc chắn là kiểu người đặt tình yêu lên trên hết. Mặc dù cuộc sống của bạn không chỉ có tình yêu, nhưng ái tình lại là chủ đề chính trong cuộc sống khiến cho mọi niềm vui và nỗi buồn của bạn đều bắt nguồn từ đó.

Vì tình yêu, bạn có thể từ bỏ tất cả bởi vì đối với bạn, không có gì quan trọng hơn nửa kia. 

Khi đã yêu đối phương, trong tim bạn sẽ chỉ có người ấy, thậm chí không có bất cứ ai hay bất cứ thứ gì thay thế. Bạn là người chí tình chí nghĩa nhưng cũng là một người thấu suốt, khi một người không còn yêu bạn thì bạn nhất định có thể buông tay không còn luyến tiếc.

Vì vậy, những hành vi phi lý như níu kéo đến cùng hay đòi tự tử vì tình khó có thể xảy ra với bạn.

B. Con búp bê thứ hai:Trong tiềm thức, bạn sợ mất đi tiền tài và quyền lực

Trắc nghiệm: Búp bê quỷ ám tiết lộ tiềm thức bạn sợ mất mát điều gì-2

Bạn là một người có tính cách rất mạnh mẽ và gần như không điều gì có thể đánh bại được bạn. Dù bạn có ngoại hình như thế nào, dù bạn có gợi cảm hoặc xinh đẹp hay không thì người khác vẫn có thể vô hình cảm nhận được sự sắt đá cứng rắn bên trong bạn. 

Thực ra trong tim bạn cũng có tình yêu, bạn cũng biết vui vẻ và bi thương vì tình. Nhưng xét đến cùng, tình yêu nhiều nhất cũng chỉ là gia vị cho cuộc sống của bạn, có là tốt nhất, không có cũng không gây ra ảnh hưởng gì quá lớn.

Bạn luôn tin chắc rằng kẻ mạnh đè bẹp kẻ yếu là nguyên tắc cuộc sống và chỉ khi bạn đủ mạnh mẽ thì mới có thể sống trên đời này một cách hoàn hảo theo ý mình.

C. Con búp bê thứ ba:Trong tiềm thức, bạn sợ nhất là đánh mất ý nghĩa của sự tồn tại

Bạn luôn luôn yêu cầu mình làm tốt nhất trong mọi việc, cho dù không thể làm được thì ít nhất cũng phải khiến người khác chú ý. Khả năng thích ứng của bạn rất mạnh, dù ở nơi nào thì bạn vẫn luôn có thể hòa nhập với môi trường xung quanh trong thời gian ngắn nhất. 

Đồng thời bạn cũng có tiềm năng vô hạn và tiềm năng của bạn sẽ được khai thác dần dần theo mức độ sức mạnh của đối thủ. Vì vậy, dù có tồn tại đối thủ như thế nào xung quanh thì bạn cũng sẽ luôn trở thành người giỏi nhất.

Điều khó chịu nhất mà bạn không thể chịu đựng được là ai đó phớt lờ sự tồn tại của bạn, bởi vì bạn không bao giờ muốn trở thành kẻ có cũng được, không có cũng chẳng sao. Sự tồn tại của bạn chính là để mọi người đều biết 'bạn đang sống'.

D. Con búp bê thứ tư: Trong tiềm thức, bạn sợ nhất là mất kiểm soát cuộc sống

Trắc nghiệm: Búp bê quỷ ám tiết lộ tiềm thức bạn sợ mất mát điều gì-3

Bạn là người luôn cố gắng để đạt đến mức độ an toàn trong mọi việc và bạn đã quen với việc nắm chặt mọi thứ liên quan đến bản thân trong tay. Bạn không thích chấp nhận rủi ro, vì vậy bất kể thế nào, chỉ cần bạn không chắc chắn lắm thì bạn sẽ không bao giờ làm điều đó. 

Bạn là người theo chủ nghĩa hiện thực chuẩn mực, bạn hiếm khi có những huyễn tưởng không thực tế. Bạn cũng sẽ không tin vào những điều viển vông mà chỉ tin vào những thứ hoàn toàn có thể kiểm soát được của bản thân.

Tuy nhiên, đôi khi bạn có những yêu cầu quá cao với con người và sự việc nên cũng khiến bản thân rất mệt mỏi. Thực tế nhiều khi bạn vẫn nên thoải mái một chút, vạn sự tùy duyên cũng tốt.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/trac-nghiem-chon-mot-bup-be-bi-quy-am-tiet-lo-tiem-thuc-cua-ban-so-nhat-mat-mat-dieu-gi-av3053697.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất