Nắm tay kiểu Nhật tiết lộ tính cách, nội tâm và tình yêu của bạn

Cách nắm tay của người Nhật Bản có thể tiết lộ nhiều điều khiến bạn phải bất ngờ.

Tại xứ Phù Tang vốn có rất nhiều bài trắc nghiệm tâm lý nhận được nhiều sự đón nhận của mọi người vì không những dễ thực hiện mà còn rất chuẩn xác. Một trong số đó chính là bài trắc nghiệm nắm tay với tên gọi là Kobushi Shindan (nghĩa là phân tích cú đấm). 

Nắm tay kiểu Nhật tiết lộ tính cách, nội tâm và tình yêu của bạn-1

Cách thức rất dễ dàng, chỉ cần bạn nắm tay lại một cách tự nhiên không suy nghĩ, sau đó nhìn vào hình dáng của nắm tay sẽ biết được nội tâm thật sự bên trong bạn là gì.

1. Nếu ngón cái của bạn đặt lên ngón trỏ

Nắm tay kiểu Nhật tiết lộ tính cách, nội tâm và tình yêu của bạn-2

Tính cách: Bạn là người có kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ, luôn ý thức công bằng và thích giúp đỡ người khác. Bạn thích dẫn dắt mọi người và hy vọng rằng họ có thể hỗ trợ bạn trong những lúc khó khăn.

Bạn theo đuổi một cuộc sống mạnh mẽ, an toàn và ổn định, và bạn sẽ làm việc rất chăm chỉ để hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Nội tâm: Bạn có vẻ ngoài mạnh mẽ, nhưng bên trong lại vô cùng giản dị, đôi lúc có chút ngây thơ. Dù thế nào đi nữa, bạn vẫn mong muốn được người khác đánh giá cao và nhìn nhận những gì bạn từng làm. 

Tình yêu: Một khi yêu đương, bạn sẽ dành hết trái tim của mình cho tình yêu ấy, bạn mong có thể che chở cho người yêu của mình. Bạn luôn làm mọi thứ để bảo vệ những người bạn muốn bảo vệ.

Ngoài ra, bạn cũng rất tốt bụng, luôn nghĩ đến người khác nhưng lại không giỏi thể hiện bản thân bằng lời nói.

2. Nếu ngón cái của bạn đặt lên ngón giữa

Nắm tay kiểu Nhật tiết lộ tính cách, nội tâm và tình yêu của bạn-3

Tính cách: Bạn là người đồng cảm và hòa đồng. Ưu điểm tuyệt với nhất của bạn chính là sự nhiệt huyết không phải ai cũng có được. Bạn có nhiều ý tưởng, có sự sáng tạo tuyệt vời nhưng lại không dám thể hiện. 

Nội tâm: Vì bạn sợ thất bại, ngại thử những điều mới, đôi khi bạn cho rằng tài năng của mình không đủ, bạn vô tình khiến mọi thứ đơn giản trở thành gánh nặng.

Bạn có thể dễ dàng kết bạn với bất kỳ ai, nhưng lại luôn muốn tìm kiếm một người có thể hỗ trợ và giúp bạn vượt qua khó khăn. 

Tình yêu: Bạn khá yếu đuối trong chuyện tình cảm. Có lẽ bạn biết rằng một khi yêu ai, bạn sẽ không thể lý trí được. Bạn cũng sợ mất đi tình yêu mà mình đang có và khó bắt đầu một mối quan hệ mới chẳng may cả hai chia tay. 

3. Nếu ngón cái nằm trong các ngón tay 

Nắm tay kiểu Nhật tiết lộ tính cách, nội tâm và tình yêu của bạn-4

Tính cách: Bạn là một người nhạy cảm và sống nội tâm. Bạn thường không bộc lộ cảm xúc thật của mình và bị thu hút bởi những công việc sáng tạo.

Mặc dù xung quanh bạn không có nhiều bạn bè, nhưng chỉ cần ai đó bước vào được cuộc đời của bạn thì người đó sẽ trở thành người bạn tâm giao. Dù ít bạn, nhưng ai cũng đánh giá cao tính cách tốt bụng của bạn. 

Nội tâm: Bạn coi trọng sự bình tĩnh, ổn định và ghét xung đột. Vì vậy, dù có tức giận đến mấy bạn cũng sẽ che giấu cảm xúc của mình. Mọi người bên ngoài sẽ nghĩ bạn rất điềm tĩnh đôi khi lạnh lùng, thờ ơ, nhưng thực tế bạn là người rất tình cảm, luôn thấu hiểu sâu sắc mọi vấn đề. 

Tình yêu: Bạn khao khát một tình yêu không quá gần gũi và không xa lạ. Bạn là người điềm đạm và nhẹ nhàng, ít khi cãi vã với đối phương nên mối quan hệ của cả hai khá bền lâu.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/test-nhan-pham-cach-nam-tay-kieu-nhat-tiet-lo-tinh-cach-noi-tam-va-tinh-yeu-cua-ban-thu-mot-lan-xem-chuan-khong-can-chinh-2220211510233829809.htm

Trắc nghiệm vui bí mật

Tin tức mới nhất