Hình ảnh đầu tiên nhìn thấy tiết lộ nguyên nhân khiến bạn bị stress

Cùng kiểm tra xem mình đang lo âu vì điều gì với bài trắc nghiệm dưới đây.

Bạn nhìn thấy điều gì đầu tiên trong bức tranh này:

Hình ảnh đầu tiên nhìn thấy tiết lộ nguyên nhân khiến bạn bị stress-1

Kết quả trắc nghiệm:

Thỏ 

Bạn là người luôn đặt tiêu chuẩn của mình lên cao và luôn cố gắng để đạt được tiêu chuẩn đó. Vì chủ nghĩa hoàn hảo này mà mỗi ngày bạn vẫn thường bị stress vì lịch trình học tập và làm việc.

Mặc dù tính cách cầu toàn của bạn giúp bạn trở thành một người rất hoàn hảo, nhưng cũng đó có thể có tác dụng phụ. Bạn vẫn đang làm rất tốt, nhưng nếu nghỉ ngơi một chút, thư giãn một chút và tiếp tục thì bạn không những sẽ không tụt dốc mà còn có thể đi xa được hơn nữa.

Vậy nên hãy để bản thân nghỉ ngơi đôi chút giữa những mệt mỏi trong cuộc sống, đừng quá gắng sức mình nhé.

Thiên nga

Có vẻ như bạn đang bị stress rất nhiều bởi những lo lắng từ chuyện nhỏ đến chuyện to. Và stress từ những lo lắng đó đang ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như cuộc sống của bạn.

Mặc dù biết nhìn xa trông rộng và lo cho tương lai của mình là một cách để định hướng cho những hành động và suy nghĩ của mình, giúp bản thân trưởng thành hơn, nhưng bạn cũng cần phải biết rằng, 90% những gì bạn đang lo lắng là những điều sẽ không xảy ra.

Vậy nên hãy biết lo lắng ở mức độ vừa phải, để phòng trừ và để làm tốt hơn, không nên quá lo lắng ảnh hưởng đến cả tinh thần và sức khỏe.

Rắn

Có vẻ như bạn đang bị stress rất nhiều vì những vấn đề liên quan đến các mối quan hệ xã hội. Làm thế nào để mở rộng các mối quan hệ? Làm thế nào để duy trì chúng? Làm thế nào để vừa lòng mọi người?

Câu trả lời chỉ có một mà thôi, hãy suy nghĩ rằng chính bạn là người quan trọng nhất trên thế giới này. Nếu chỉ lo nghĩ về người khác, thì chỉ có bản thân mình là chịu tổn thương.

Hãy lấy bản thân mình làm trung tâm và tìm những cách thật đúng đắn để đối xử với những người xung quanh mình.

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trac-nghiem-hinh-anh-tiet-lo-nguyen-nhan-bi-stress-n-222500.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất