Trác Vỹ phản bác khi bị cho là tống tiền Lý Tiểu Lộ 40 tỷ đồng: 'Chưa từng lấy một cắc bạc từ cô ta'

Mới đây, Trác Vỹ đã đăng tải bài viết lên tiếng trả lời việc nghi ngờ hăm dọa Lý Tiểu Lộ về video nhiều ngày trước.

Hôm qua, phòng làm việc Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ cùng nhau lên tiếng thông báo cặp đôi chính thức ly hôn. Trong bài viết cho biết, sau khi thỏa thuận ly hôn ký kết và thủ tục được hoàn thành thì hai bên ban đầu dự tính sẽ công bố tin tức trong ngày, nhưng sau quá trình cân nhắc vẫn chưa công khai.

Trác Vỹ phản bác khi bị cho là tống tiền Lý Tiểu Lộ 40 tỷ đồng: Chưa từng lấy một cắc bạc từ cô ta-1

Vì tránh để chuyện này tiếp tục ảnh hưởng đến hai bên và suy nghĩ đến sự trưởng thành của con trẻ, sau khi xem xét cẩn thận, họ đã quyết định công bố tin ly hôn với khán giả trong ngày hôm nay. Tương lai, hai bên sẽ phụ trách nuôi dưỡng và đồng hành cùng con trong quá trình trưởng thành.

Trác Vỹ phản bác khi bị cho là tống tiền Lý Tiểu Lộ 40 tỷ đồng: Chưa từng lấy một cắc bạc từ cô ta-2

Sau khi thông báo chính thức ly hôn với Giả Nãi Lượng, sáng sớm ngày 15/11, Lý Tiểu Lộ đăng một bài viết dài lên Weibo bày tỏ bản thân đối mặt với vấn nạn bạo lực ngôn ngữ mạng trong thời gian vừa qua.

Lý Tiểu Lộ cho biết vào mùa đông năm 2018, cô chịu đựng những lời mắng chửi, nhục mạ đủ loại kiểu trên trời dưới đất. “Ảnh hậu trẻ nhất Kim Mã” bày tỏ tất cả những điều này đều có người cố tình bày ra.

Trước một ngày đoạn video quay trộm được công bố trên mạng xã hội, đã có người gọi điện cho biết đã quay được thứ gì đó, hỏi cô muốn làm thế nào. Thế nhưng Lý Tiểu Lộ không hiểu được ẩn ý trong câu nói này, dẫn đến những đoạn video này bị lan truyền vào ngày hôm sau, thu hút tranh luận của dân mạng.

Trác Vỹ phản bác khi bị cho là tống tiền Lý Tiểu Lộ 40 tỷ đồng: Chưa từng lấy một cắc bạc từ cô ta-3

Ban đầu, đoạn video nghi ngờ ngoại tình của Lý Tiểu Lộ là tư liệu do đoàn đội “Chó săn đệ nhất Trung Quốc” - Trác Vỹ tung ra. Lúc đó, phòng làm việc Lý Tiểu Lộ lên tiếng thanh minh, cho biết có tổ chức lên kết hoạch nhiều lần chụp trộm, cắt văn lấy nghĩa (ý chỉ cắt ghép rồi chỉnh sửa) những gì có được, đồng thời thêm mắm dặm muối.

Về sau Lý Tiểu Lộ kiện Trác Vỹ, tháng 9/2018 có kết quả của vụ kiện này và Lý Tiểu Lộ thắng kiện.

Trác Vỹ phản bác khi bị cho là tống tiền Lý Tiểu Lộ 40 tỷ đồng: Chưa từng lấy một cắc bạc từ cô ta-4

Lần này, Lý Tiểu Lộ nhắc lại chuyện trên, mọi nghi vấn chĩa vào Trác Vỹ. Thậm chí còn có nguồn tin cho rằng Trác Vỹ đòi Lý Tiểu Lộ đến 12 triệu NDT (40 tỷ đồng) làm phí bịt miệng.

Trong bài viết, Lý Tiểu Lộ còn nói rằng bản thân chỉ là một người phụ nữ bình thường, con người không phải thánh hiền, ai mà không mắc lỗi, xin hãy đối đãi với cô một cách khách quan nhất, đừng mắng chửi trên mạng xã hội, cũng đừng thủ đoạn bất hợp pháp để ăn cắp bí mật riêng tư của người khác.

Trác Vỹ phản bác khi bị cho là tống tiền Lý Tiểu Lộ 40 tỷ đồng: Chưa từng lấy một cắc bạc từ cô ta-5

Ngoài ra, trong bài viết Lý Tiểu Lộ còn cho biết bản thân từng có ý nghĩ tự sát, nhưng là vì Điềm Hinh giúp cô tỉnh táo hơn, vì con gái phải tiếp tục kiên cường sống tiếp. Cuối cùng, nữ diễn viên khẩn cầu mọi người đừng bịa đặt câu chuyện, hy vọng Điềm Hinh có thể giống như những đứa trẻ bình thường khác, trưởng thành trong sự vui vẻ.

Trác Vỹ phản bác khi bị cho là tống tiền Lý Tiểu Lộ 40 tỷ đồng: Chưa từng lấy một cắc bạc từ cô ta-6

Sau bài viết của Lý Tiểu Lộ, dư luận chia làm hai luồng ý kiến. Có người cho rằng Lý Tiểu Lộ cũng giống như những gì đã nói trong bài viết, chỉ là một người phụ nữ bình thường, bạo lực mạng xã hội thực sự rất đáng sợ, hy vọng cô có thể ngày càng tốt hơn.

Nhưng cũng có ý kiến bày tỏ không tin những gì mà Lý Tiểu Lộ đã nói trong bài, thậm chí còn trực tiếp cho rằng chuyện đi đến ngày hôm nay đều do Lý Tiểu Lộ tự mình tạo ra nên phải tự mình gánh lấy.

Nhưng quan điểm chung của dư luận chính là đau lòng thay cho Điềm Hinh, bởi vì đứa trẻ mãi mãi là vô tội. Lần này trong bài viết dài của Lý Tiểu Lộ lại nhắc đến Điềm Hinh nên bị chỉ trích dùng con trẻ để “tẩy trắng”.

Trác Vỹ phản bác khi bị cho là tống tiền Lý Tiểu Lộ 40 tỷ đồng: Chưa từng lấy một cắc bạc từ cô ta-7Trác Vỹ phản bác khi bị cho là tống tiền Lý Tiểu Lộ 40 tỷ đồng: Chưa từng lấy một cắc bạc từ cô ta-8Trác Vỹ phản bác khi bị cho là tống tiền Lý Tiểu Lộ 40 tỷ đồng: Chưa từng lấy một cắc bạc từ cô ta-9

Sau đó, Trác Vỹ lên tiếng phản bác, trả lời chuyện Lý Tiểu Lộ trong vòng bạn bè. Ông nhấn mạnh bản thân và nhân viên trong công ty chưa từng gọi điện thoại cho Lý Tiểu Lộ, cũng chưa từng nhận lấy một cắc bạc nào từ Lý Tiểu Lộ hay bạn bè của cô.

Theo Saostar


Trác Vỹ lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất