Lý Tiểu Lộ thoải mái hẹn hò tình nhân sau khi bị lộ clip ngoại tình

Hình ảnh mới của Lý Tiểu Lộ ngầm thừa nhận cô vẫn đang hạnh phúc bên cạnh tình nhân kém tuổi PG One.

Mới đây, Lý Tiểu Lộ chia sẻ những hình ảnh mới về cuộc sống thường ngày lên mạng xã hội Weibo.

Trong những hình ảnh Lý Tiểu Lộ đăng tải, có thể thấy rõ hình ảnh một thú bông pikachu màu đen phía sau. Cư dân mạng cũng nhanh chóng nhận ra rằng, thú bông này từng xuất hiện cùng PG One khi anh ra sân bay vào ngày 24/9.

Lý Tiểu Lộ thoải mái hẹn hò tình nhân sau khi bị lộ clip ngoại tình-1
Hình ảnh thú nhồi bông trong ảnh của Lý Tiểu Lộ trùng khớp với thú nhồi bông PG One mang ra sân bay trước đó 

Lý Tiểu Lộ thoải mái hẹn hò tình nhân sau khi bị lộ clip ngoại tình-2
PG One ở sân bay vào ngày 24/9


Lý Tiểu Lộ thoải mái hẹn hò tình nhân sau khi bị lộ clip ngoại tình-3

Sau khi những hình ảnh được đăng tải, nhiều cư dân mạng liên tục chỉ trích Lý Tiểu Lộ, mỉa mai cô nàng vẫn mặt dày hẹn hò tình nhân trẻ bất chấp dư luận.

Trước đó vào cuối tháng 10, Lý Tiểu Lộ và PG One lộ nhiều clip tình cảm, ôm hôn thân mật. Đáng nói ở đây, những clip này được ghi lại vào khoảng thời gian tháng 9/2018, trong khi đó Lý Tiểu Lộ bị vạch trần hẹn hò vào tháng 2/2018. 

Có thể thấy dường như Lý Tiểu Lộ và tình nhận kém 13 tuổi PG One đều khá thoải mái và không quan tâm tới lời chỉ trích của cư dân mạng. 

Lý Tiểu Lộ thoải mái hẹn hò tình nhân sau khi bị lộ clip ngoại tình-4Lý Tiểu Lộ thoải mái hẹn hò tình nhân sau khi bị lộ clip ngoại tình-5
PG One và Lý Tiểu Lộ bị phát tán clip ôm hôn tình cảm

Về phía Giả Nãi Lượng, một nhân viên trong đoàn làm phim mà nam diễn viên đang tham gia cho biết anh "gần như phát điên, liên tục im lặng" khiến tiến độ quay phim phải dừng lại.

Scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ là một trong những sự kiện chấn động làng giải trí Hoa ngữ. Sau scandal, Lý Tiểu Lộ và PG One đều bị tẩy chay trên diện rộng, cả hai tạm rút khỏi showbiz và không xuất hiện trên truyền hình. 

Lý Tiểu Lộ thoải mái hẹn hò tình nhân sau khi bị lộ clip ngoại tình-6
Gia đình hạnh phúc trong quá khứ của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ

Sina thông báo Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đã ly hôn vào tháng 4 vừa qua, tuy nhiên hiện tại con gái Giả Vân Hinh đang nhận được chăm sóc từ mẹ. Nhiều thông tin cho biết Giả Nãi Lượng đã làm thủ tục với mong muốn nhận nuôi con gái.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-tieu-lo-thoai-mai-hen-ho-pg-one-sau-khi-lo-clip-ngoai-tinh-n-202380.html

PG One Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất