Trác Vỹ tung clip Hoàng Cảnh Du dẫn cún đi dạo để ngụy trang hẹn hò

Sau lùm xùm về việc đội ngũ chụp ảnh của mình đồng loạt từ chức, người đứng đầu Phong Hành Studio cho biết bản thân vẫn ổn. Theo đó qua mấy ngày "ngủ đông", paparazzi số 1 Trung Quốc đã trở lại và lợi hại hơn xưa.



Hôm nay (8/5), Trác Vỹ bất ngờ tung clip bí mật hẹn hò của Hoàng Cảnh Du - ngôi sao trẻ nổi lên từ webdrama đam mỹ học đường Thượng Ẩn.

Cụ thể, Hoàng Cảnh Du đã ôm một phụ nữ bí ẩn, cả hai cùng lên xe, ăn cơm và dẫn cún đi dạo trong trạng thái kín đáo lạ thường. Người phụ nữ này là Vương Vũ Hinh - họa sĩ lớn hơn anh 6 tuổi đồng thời cũng là mẹ đơn thân. Cô từng dẫn con gái ra ngoài đi chơi cùng Hoàng Cảnh Du.


Hoàng Cảnh Du, ngôi sao trẻ nổi lên từ webdrama đam mỹ học đường "Thượng Ẩn".


Vương Vũ Hinh sinh năm 1986, cô đã là mẹ đơn thân.

 

Theo truyền thông Hoa ngữ, Vương Vũ Hinh nắm giữ khá nhiều vai trò trong chuyên môn của mình. Cô chính là người nắm quyền xử lý công việc tại Quỹ nghệ thuật Mỹ Trung, Phó viện trưởng Viện tranh sơn dầu thành phố Diêm Thành, Tổng biên tập của tạp chí MC và là người sáng lập Phòng trưng bày Hoffen Gallery.

Theo hình ảnh từ video quay trộm, sau khi hạ cánh tại Thượng Hải, Hoàng Cảnh Du đã lái xe về khu nhà cao cấp ở phía đông sông Hoàng Phố. Sập tối ngày thứ hai, Hoàng Cảnh Du dẫn cún ra ngoài đi dạo, sau đó cùng cún cưng của mình ngồi chờ trong xe cho đến khi một người phụ nữ xuất hiện tiến vào trong xe của anh.

Cả hai cùng lái xe đi quảng trường Mai Long Trấn. Tại đây, người phụ nữ xuống xe còn nam thần 25 tuổi lại dắt cún đi dạo khoảng 2 tiếng đồng hồ, sau đó anh quay trở lại đợi người phụ nữ này. Cả hai cùng trở về khu vực ban đầu và cùng đi vào nhà. Đến tối ngày thứ 3, cặp đôi lần nữa ra ngoài ăn tối, anh tiễn người này ra ga điện ngầm sau đó lái xe rời khỏi.

Không những thế, đoạn video còn hiển thị chú cún ngày hôm trước Hoàng Cảnh Du dẫn đi dạo là giống bulldog. Tuy nhiên, vào ngày thứ ba, lại xuất hiện một loại cún Teddy, đây được nghi ngờ con vật định ước tình yêu giữa hai người.


Việc dẫn cún bulldog đi dạo được xem là để ngụy trang cho việc hẹn hò

Sau đoạn clip này nhiều người nhảy vào chỉ trích Trác Vỹ chuyên làm chuyện sau lưng người khác. Trước đó từng rộ tin, các ngôi sao đã phải trả không ít tiền để mua lại clip bị Phong Hành Studio quay trộm. Tuy nhiên, “người bị ghét nhất làng giải trí Hoa ngữ” lại cho rằng mình quay công khai ngoài nơi công cộng và phủ nhận về cái gọi là “phí ngậm miệng”.


Hoàng Cảnh Du sinh năm 1992 với chiều cao 1,87 m anh cùng với Hứa Ngụy Châu là hai ngôi sao trẻ nhận được nhiều yêu thích của khán giả quốc tế sau webdrama đình đám Thượng Ẩn. Hai ngôi sao đình đám này luôn là tâm điểm chú ý của dư luận mỗi lần xuất hiện trên mặt báo.

 

 

Theo Saostar


Trác Vỹ Hoàng Cảnh Du Phong Hành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao