Trai đẹp mashup loạt hit Vpop theo phong cách bolero khiến dân mạng rần rần tìm kiếm vì khá điển trai

"Ngắm hoa lệ rơi", "Gọi tên em trong đêm", "Cô gái m52",... được chàng trai này mashup theo phong cách mới lạ khiến người nghe thích thú.

Thời gian qua, Hoa Vinh là cái tên không còn xa lạ với nhiều người. Nổi lên từ việc livestream các bài hát theo yêu cầu của khán giả, 9X nhanh chóng trở thành "hiện tượng mạng", nhận được vô số lời mời đi diễn. Và cũng nhờ có chàng trai gốc Hà thành, loạt ca khúc như Ngắm hoa lệ rơi, Gọi tên em trong đêm,... bỗng dưng hot trở lại khi được anh cover. 


Trai đẹp mashup loạt hit Vpop theo phong cách bolero

Sau Hoa Vinh, thời gian qua không ít ca sĩ cũng như các bạn trẻ liên tục cover các sản phẩm trên theo nhiều phong cách khác nhau. Điển hình mới đây, một chàng trai đã mashup loạt ca khúc như Ngắm hoa lệ rơi, Gọi tên em trong đêm, Cô gái m52,... trên nền nhạc bolero. Tuy nhiên, cách thể hiện của nam chính không hề bi lụy mà có phần hài hước khiến người nghe không thể rời mắt.


Chàng trai và cách thể hiện mới lạ khi mashup các ca khúc theo phong cách bolero (ảnh cắt từ clip)

Theo đó, chỉ cần ngồi yên hát và say sưa đánh đàn, chủ nhân đoạn clip đã khiến không ít trái tim chị xem tan chảy bởi sự sáng tạo. Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Bên cạnh việc khen ngợi giọng hát, không ít người bày tỏ muốn xin thông tin bởi anh chàng này có ngoại hình khá điển trai.

Theo tìm hiểu, chàng trai trong clip có tên Trần Mạnh Tuấn (đến từ Bắc Giang), sinh viên trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Sở hữu giọng hát hay cùng nhiều tài lẻ hơn người, hiện trang cá nhân của 9X sở hữu gần 130 nghìn người theo dõi.


T.H
Theo Vietnamnet


mashup Mạng xã hội

Tin tức mới nhất