Trai ế lâu ngày quá hạnh phúc vì lấy được vợ nên được bạn bè tung lên ăn mừng, chỉ là kết quả đắng cay

Thật không ngờ màn ăn mừng chúc phúc cho chú rể ế lâu năm cuối cùng lại gây ra họa.

Lấy được vợ là niềm vui của bất cứ người đàn ông nào khi đã chọn đúng đối tượng. Trong ngày trọng đại ấy, ai cũng muốn hết mình với bạn bè, cô dâu. Nhiều người còn uống rượu say để thể hiện tấm chân tình, có người thì được bạn bè chúc phúc. Và chú rể này vì sang nhà cô dâu chơi tối hôm trước nên được nhóm bạn hết sức chúc mừng tung lên. Nhưng chỉ có đi mà không có lại, màn tung lên nhưng lại... quên đỡ này khiến chú rể bị gãy cả tay và cuối cùng là phải nhập viện trong đêm.

Cô dâu chỉ còn biết xót xa ngồi chờ. Ngày mai rước dâu rồi phải làm sao?

Trai ế lâu ngày quá hạnh phúc vì lấy được vợ nên được bạn bè tung lên ăn mừng, chỉ là kết quả đắng cay-1

Câu chuyện được ghi lại tỉ mỉ kèm theo đó là hình ảnh cô dâu ngồi thẫn thờ trong viện còn chú rể nằm trên cáng:

"Ngồi đây là cô dâu và nằm cáng là chú rể của ngày mai. Bạn bè vui quá vì sau bao năm cô đơn nay chú rể cũng đã tìm được người thương mình cả đời. Trong khảnh khắc ấy, các bạn hữu thân tình đã bế chú rể và tung lên để cảm ơn, nhưng lại quên không đỡ.

Một pha tiếp đất vụng về bằng tay trái đeo nhẫn khiến chú rể nằm yên vì bị gãy tay. Hai họ thống nhất bảo cố gắng chịu đau mai dẫn dâu xong rồi đưa đi mổ.

Đấy bài học rút ra là anh em đừng sang nhà gái chơi tối hôm trước nhé".

Trai ế lâu ngày quá hạnh phúc vì lấy được vợ nên được bạn bè tung lên ăn mừng, chỉ là kết quả đắng cay-2

Sau khi đăng tải, câu chuyện đã thu hút rất nhiều lượt bình luận. Nhiều người động viên cô dâu cố gắng vì gãy tay cũng không phải là quá ghê gớm, đợi tháng là khỏi liền. 

Chưa biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng đây cũng chính là một bài học cho việc vui chơi quá đà nhất là trong những ngày trọng đại mình lại là nhân vật chính. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trai-e-qua-vui-vi-lay-duoc-vo-ban-be-den-chuc-mung-va-cai-ket-n-200772.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao