Trai lạ tình tứ Phạm Băng Băng là ai?

Chàng trai đi cùng Phạm Băng Băng đang được dân mạng ráo riết tìm kiếm.

Ngày 27/11, Phạm Băng Băng đăng tải loạt ảnh đi du lịch Tây An trên trang cá nhân.

Cô chia sẻ dòng trạng thái: "Tây An, hạnh phúc! Tại sao nhiều món ăn ngon như vậy? Tôi không muốn rời đi, bánh bao hương vị thật tuyệt vời".

Trai lạ tình tứ Phạm Băng Băng là ai?-1Trai lạ tình tứ Phạm Băng Băng là ai?-2Trai lạ tình tứ Phạm Băng Băng là ai?-3

Trong ảnh, người đẹp 40 tuổi khoe vóc dáng mảnh mai, khí chất sành điệu và nổi bật. Tuy nhiên, thu hút sự chú ý nhất lại là những bức ảnh Phạm Băng Băng kề cạnh một chàng trai lạ mặt.

Cả hai ngồi sát, nữ diễn viên cũng thoải mái tựa đầu vào chàng trai và nở nụ cười rạng rỡ. Không ít dân mạng bày tỏ sự tò mò về trai đẹp sánh đôi "nữ hoàng giải trí".

Trai lạ tình tứ Phạm Băng Băng là ai?-4Trai lạ tình tứ Phạm Băng Băng là ai?-5Trai lạ tình tứ Phạm Băng Băng là ai?-6

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ phía người hâm mộ, chàng trai áo hồng là Bốc Kha Văn, nhà thiết kế và cũng là stylist của Phạm Băng Băng. Cả hai đã duy trì tình bạn thân thiết suốt 14 năm nay.

Trên trang cá nhân của Phạm Băng Băng, Bốc Kha Văn cũng thường xuyên xuất hiện. Gần đây nhất là dịp Phạm Băng Băng cùng Bốc Kha Văn và bạn bè gặp gỡ nhân dịp Lễ tình nhân của Trung Quốc.

Trai lạ tình tứ Phạm Băng Băng là ai?-7Trai lạ tình tứ Phạm Băng Băng là ai?-8

Có thông tin cho hay Bốc Kha Văn là người đồng tính, vì lẽ đó nhiều người tin rằng việc anh hẹn hò Phạm Băng Băng là điều khó xảy ra.

Kể từ khi Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần tới nay, chuyện tình cảm riêng tư của người đẹp luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Năm ngoái cô từng lộ ảnh đeo nhẫn kim cương, nghi ngờ có tình mới, song Phạm Băng Băng đã lên tiếng phủ nhận.

Phạm Gia hiện đã bước sang tuổi 40, nhiều người hâm mộ hy vọng cô sớm tìm được một nửa của riêng mình.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trai-la-tinh-tu-pham-bang-bang-la-ai-n-286655.html

Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất