Trải nghiệm Tết đặc biệt chỉ có ở Sun World

Du khách cả nước đang tìm về Sun World để ngắm hoa trên đỉnh Bà Nà, thưởng thức ẩm thực, trò chơi đẳng cấp ở công viên châu Á- Asia Park, hòa mình trong vũ điệu nhiệt đới ở Hòn Thơm, bái cầu an đầu năm tại Núi Bà Đen.

Lên Bà Nà - nghe hoa kể chuyện tình yêu

Trải nghiệm Tết đặc biệt chỉ có ở Sun World-1

Với chủ đề trang trí năm nay là “Ước hẹn mùa xuân”, Sun World Ba Na Hills đã khoác lên mình bộ áo mới rực rỡ được kết tạo bởi các loài hoa biểu trưng cho Hy vọng, Gia đình và Tình yêu. Nhiều gia đình cùng nhau xúng xính áo dài để chụp những bức ảnh “đại gia đình” với mong ước một năm mới may mắn, sức khỏe và thành đạt.

Anh Minh Sơn, người dân Đà Nẵng, hào hứng chia sẻ: “Tết năm nào cả nhà mình cũng lên Bà Nà du xuân. Năm nay, hoa và tiểu cảnh được trang trí đặc biệt công phu, sinh động... Có nhiều loại hoa lạ, và thích  nhất vẫn là được ngắm đào chuông- một cái thú khá độc lạ cho những ai lên Bà Nà mỗi dịp Tết. Đặc biệt, ở Bà Nà, công tác phòng dịch, khử khuẩn thấy hết sức nghiêm túc, chặt chẽ. Nhân viên đo thân nhiệt kiểm tra cho du khách trước khi vào cổng, liên tục nhắc nhở khách đeo khẩu trang, rửa tay…”.

Rời khu vực cổng thành, du khách không khỏi thích thú trước những bông hoa Tulip khổng lồ tại khu vực Vườn nho. Không khó để tìm thấy trên Facebook, Instargram những bức ảnh các bạn trẻ check-in bên tiểu cảnh chiếc váy hoa khổng lồ hay những chú voọc được kết từ hoa lá… trong khu vườn Uyên ương.

Vừa thích thú chiêm ngưỡng triển lãm ảnh về hoa đào chuông, chị Mai Linh, du khách từ Quảng Nam chia sẻ: “Bà Nà có rất nhiều loài hoa đẹp, nhưng với mình hoa đào chuông là tuyệt vời nhất. Tết này, Bà Nà có triển lãm ảnh rất ý nghĩa về đào chuông. Thực sự thấy khâm phục người làm du lịch ở đây, khi biết để nhân trồng giống hoa quý này không hề dễ dàng chút nào”.

Trải nghiệm Tết đặc biệt chỉ có ở Sun World-2

Không chỉ mang mùa xuân đến bằng những thảm hoa rực rỡ sắc màu, Sun World Ba Na Hills còn quyến rũ du khách bằng show diễn “Ước hẹn mùa xuân” kể về câu chuyện tình yêu đẹp lãng mạn giữa nàng Đào chuông xinh đẹp và chàng Hướng dương si tình của Vương quốc Ánh Dương.

Từ người lớn tới trẻ nhỏ, ai ai cũng bất ngờ và thích thú, khi được chiêm ngưỡng show nghệ thuật đẹp từ trang phục biểu diễn tới âm nhạc và những vũ điệu.

“Cứ như thể trong chuyện cổ tích ấy, cháu rất thích”, Hà Minh- 7 tuổi, đến từ Quảng Nam, nói.

Không gian hoa xuân và những show diễn độc đáo tại Sun World Ba Na Hills sẽ còn tiếp tục đến hết 30/3, để du khách có thể thoải mái du Xuân vãn cảnh dịp đầu năm mới.

Dạo chơi công viên châu Á, thưởng thức ẩm thực bốn phương

Trải nghiệm Tết đặc biệt chỉ có ở Sun World-3

Với những du khách muốn trải nghiệm phong vị Tết của Việt Nam và thế giới qua nghệ thuật ẩm thực, Công viên châu Á -Asia Park đang là điểm đến.

Mở cửa từ nay tới hết Rằm tháng Giêng, trong khung giờ 19h-22h mỗi ngày, không gian ẩm thực bốn phương với hơn 100 gian hàng mang tới cho du khách hàng ngàn món ăn hấp dẫn. Thông qua những món ăn truyền thống của nhiều quốc gia trên thế giới, không gian ẩm thực này mang tới cho du khách những trải nghiệm đặc biệt thú vị khi không cần bước chân ra khỏi Đà Nẵng, vẫn có thể đón Tết bốn phương.

Tết ở Công viên châu Á- Asia Park là không khí Tết xưa đặc biệt với nhiều loại hình nghệ thuật truyền thống đặc sắc như trống hội khai xuân, múa rối nước, trình diễn Lân sư rồng, Rồng thăng thiên, Mai hoa thung trên nước… Mỗi show diễn đều thu hút sự chú ý của đông đảo du khách, khiến không khí Tết nơi trung tâm Đà Nẵng thêm rộn ràng, tưng bừng.

Đặc biệt, công viên Châu Á còn trở thành điểm hẹn của đôi lứa vào mùng 3 Tết này, với 14 cabin tình yêu của vòng quay mặt trời Sun Wheel được trang trí được trang trí ngập tràn gấu bông, hoa và đèn led lung linh, là cơ hội có một không hai để chàng và nàng có một màn tỏ tình độc đáo.

Cùng với đó, những bữa tiệc âm nhạc sôi động của các DJ, các band nhạc Acoustic lãng mạn cũng khiến không gian xuân 2021 của Công viên châu Á - Asia Park đặc biệt hấp dẫn các cặp đôi và nhóm bạn.

Asia Park sẽ mở cửa từ 15h mỗi ngày đến hết Rằm tháng riêng và miễn phí vé vào cửa.

Chìm đắm trong men say lễ hội ở Hòn Thơm, Phú Quốc

Sun World Hon Thom Nature Park tại Phú Quốc đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích xứ sở nhiệt đới và các vũ điệu thổ dân sôi động. Toàn bộ khu vực quảng trường ga đi cáp treo Hòn Thơm được trang hoàng như một chuyến tàu hoa, đưa du khách tới xứ sở của trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Đặc biệt, những trò chơi hàng đầu châu Á tại Công viên nước Aquatopia Water Park … đã thu hút đông đảo du khách trải nghiệm ngay trong những ngày đầu năm, khi Phú Quốc nắng vàng như rót mật.

Chị Kim Lan, du khách Hà Nội chia sẻ: “Gia đình mình mỗi năm đều đi du lịch vào dịp Tết Nguyên Đán. Năm nay mình lựa chọn Phú Quốc vì khí hậu nắng ấm tuyệt vời và các hoạt động vui chơi giải trí biển hấp dẫn. Các bé nhà mình thích đi cáp treo Hòn Thơm, chơi dù lượn và nhảy múa cùng các vũ công Châu Âu”.

Trải nghiệm Tết đặc biệt chỉ có ở Sun World-4

Giá vé hấp dẫn chỉ hơn 400.000 đồng cho toàn bộ các trải nghiệm hấp dẫn từ cáp treo, vui chơi hơn 20 trò hấp dẫn trong công viên nước, hòa mình vào các minishow nhiệt đới sống động hay check-in mỏi tay ở cả trăm tiểu cảnh, Sun World Hon Thom Natura Park đã mang tới cho du khách những trải nghiệm xuân giàu cảm xúc.

Vi vu Tây Ninh, chiêm bái Tượng Phật Bà cao nhất châu Á

Trải nghiệm Tết đặc biệt chỉ có ở Sun World-5

Vốn là điểm đến tâm linh nổi tiếng bậc nhất Đông Nam Bộ, năm nay có thêm một lý do để du khách tìm về Núi Bà Đen (Tây Ninh), đó là để chiêm bái tượng Phật Bà ngự trên đỉnh núi, công trình vừa đạt kỷ lục "Tượng Phật Bà bằng đồng cao nhất Châu Á tọa lạc trên đỉnh núi” đúng dịp đầu xuân mới.

Du xuân cầu an trên đỉnh Bà Đen, du khách cũng được thưởng ngoạn sắc xuân ngập tràn với những tiểu cảnh, những suối hoa được Sun World BaDen Mountain kỳ công tạo tác từ gần 100.000 chậu hoa đủ các loại như thạch thảo, cẩm tú cầu, túy điệp,...

Bên cạnh đó, trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng buffet Vân Sơn trên đỉnh núi với hơn 80 món ăn nổi tiếng các vùng miền càng khiến hành trình khám phá núi Bà thêm phần thú vị trong dịp Xuân mới.

Doãn Phong

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trai-nghiem-tet-dac-biet-chi-co-o-sun-world-n-251862.html

sun world du lịch phú quốc du lịch đà nẵng du xuân công viên giải trí

Tin tức mới nhất