Trai út phát biểu về anh vệ sĩ cơ bắp 'kè kè' bà Hằng

Câu nói hờn dỗi nhưng cũng rất dễ thương của Huỳnh Hằng Hữu đã được dân mạng thả tim tới tấp.

Kể từ khi công khai xuất hiện trên các nền tảng MXH, Huỳnh Hằng Hữu - con trai ông Dũng "Lò Vôi" và bà Nguyễn Phương Hằng nhận về rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Ngoài việc trầm trồ vì khối tài sản khổng lồ được thừa kế, nhiều người còn dành sự yêu quý cho cậu út Đại Nam vì tính cách hiểu chuyện dù còn rất nhỏ tuổi.

Trai út phát biểu về anh vệ sĩ cơ bắp kè kè bà Hằng-1
Huỳnh Hằng Hữu

Tuy nhiên Hằng Hữu vẫn giữ được sự hồn nhiên, dễ thương đúng với độ tuổi. Bằng chứng mới nhất chính là phản ứng của thiếu gia khi netizen tràn vào TikTok của mình để xin info vệ sĩ thân cận của bà Phương Hằng.

Cụ thể, Hằng Hữu đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh bà Phương Hằng đến KDL Đại Nam hôm 31/10 vừa qua. Trong đoạn clip, bà Phương Hằng được bảo vệ nghiêm ngặt bởi lực lượng an ninh nhưng nổi bật nhất là một người vệ sĩ mặc áo sơ mi trắng.

Người này có vóc dáng cao to, cơ bắp và luôn ở sát cạnh để bảo vệ bà chủ Đại Nam.

Trai út phát biểu về anh vệ sĩ cơ bắp kè kè bà Hằng-2
Người vệ sĩ cơ bắp mặc áo sơ mi trắng trong đoạn clip được Huỳnh Hằng Hữu đăng tải

Phía dưới đoạn clip, netizen bất ngờ dành sự chú ý đặc biệt cho vệ sĩ thân cận của CEO Đại Nam. Thậm chí nhiều người hỏi thẳng thiếu gia rằng người vệ sĩ này đã có người yêu hay chưa rồi nằng nặc xin info.

Trước phản ứng của dân mạng, Huỳnh Hằng Hữu đã để lại một bình luận hờn dỗi nhưng rất dễ thương: "Ai cũng hỏi anh vệ sĩ mà không ai hỏi Hữu đâu". Nghe thế này thì ai mà không tan chảy vì thiếu gia Đại Nam cho được nhỉ?


Trai út phát biểu về anh vệ sĩ cơ bắp kè kè bà Hằng-3
Huỳnh Hằng Hữu trả lời khi nhiều người hỏi thăm vệ sĩ của bà Phương Hằng

Trai út phát biểu về anh vệ sĩ cơ bắp kè kè bà Hằng-4Trai út phát biểu về anh vệ sĩ cơ bắp kè kè bà Hằng-5
Người vệ sĩ luôn ở sát để bảo vệ bà Phương Hằng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cau-ut-dai-nam-phat-bieu-1-cau-khong-ai-ngo-ve-chu-ve-si-co-bap-luon-ke-ke-me-phuong-hang-161210311102314496.htm

Phương Hằng vệ sĩ

Tin tức mới nhất