Trai xinh, gái đẹp ghép đôi ‘khuấy đảo’ phố đi bộ

Mới đây, một clip ghép đôi phố đi bộ với nhân vật chính là cô nàng coser Phương Anh và anh chàng bartender điển trai ở phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) gây thích thú với cộng đồng mạng.

Câu “thính” cực “cool” về ngày tận thế

Ghép đôi phố đi bộ là một sự kiện quen thuộc và được các bạn trẻ ngày nay yêu thích. Tại đó VJ - người dẫn chương trình sẽ lựa chọn ra đôi nam nữ bất kỳ gặp được trên đường, với tiêu chí còn độc thân và có mong muốn tìm người yêu để thực hiện ghép đôi. Nếu may mắn, cả 2 sẽ tìm được người bạn mới hoặc ra về "tay trắng". 

Mới đây nhất, một clip ghép đôi phố đi bộ với nhân vật chính là cô nàng Phương Anh khiến cộng đồng mạng thích thú. Phương Anh sinh năm 2002, đến từ Hạ Long và hiện đang là mẫu ảnh, chuyên viên make-up, streamer, coser (tên chỉ những người đam mê cosplay các nhân vật trong phim ảnh, truyện tranh, game…).

Trai xinh, gái đẹp ghép đôi ‘khuấy đảo’ phố đi bộ-1

 Xem tại:  https://www.youtube.com/watch?v=oUQ-ckup_zE

Phương Anh gây chú ý với trang phục cosplay nhân vật mang áo thủy thủ, phong cách Nhật Bản “cực cute”. Đặc biệt, cô được hội chị em “hộ tống” tham gia trò chơi  cũng diện những bộ trang phục “chất lừ” không kém. Ai cũng sở hữu gương mặt xinh xắn, mang trang phục chiến binh cá tính, gợi cảm, cosplay các nhân vật trong tựa game mobile sinh tồn nổi tiếng State of Survival. 

Trai xinh, gái đẹp ghép đôi ‘khuấy đảo’ phố đi bộ-2

 Cận cảnh dàn chị em “cực phẩm” hộ tống Phương Anh ghép đôi

Với ngoại hình đáng yêu cùng tính cách thân thiên, có đông các bạn nam tranh nhau suất ghép đôi cùng Phương Anh. Kết quả cuối cùng, anh chàng bartender có tài whushu mang tên Đức Anh đã chinh phục cô gái gốc Hạ Long. 

Anh chàng “ghi điểm” với màn trình diễn võ nam tính cùng  loạt câu “thính” thú vị về ngày tận thế:

“Em nhìn chị thì em chưa nghĩ ngày mai là tận thế

Trong ngày tận thế em sợ mất thế giới nhất, và cũng là em sợ mất chị

Nếu bị zombies tấn công, chị ở đâu em sẽ ở đó, nếu chị không ở cạnh em thì em sẽ gọi điện và nói: “Em yêu chị”!”.

Trai xinh, gái đẹp ghép đôi ‘khuấy đảo’ phố đi bộ-3

Cơ hội tìm thầy “nửa kia” với State of Survival  

Lấy cảm hứng từ chương trình ghép đôi ngoài đời thực, game mobile State of Survival vừa thông báo ra mắt một gameshow dành cho game thủ toàn cầu mang tên “SoS Summer Romance”. Không chỉ là một show hẹn hò online bình thường, SoS Summer Romance còn kết hợp giữa việc “mai mối” đi kèm nhiệm vụ sinh tồn tại thế giới zombie hậu tận thế trong game State of Survival.

Trai xinh, gái đẹp ghép đôi ‘khuấy đảo’ phố đi bộ-4

Hiện tại, SoS Summer Romance đã hé lộ 10 Youtuber đại diện cho các quốc gia: Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Anh, Mỹ  tham gia chương trình. Trong tập phát sóng đầu tiên vào ngày 8/7/2022, 10 thành viên này sẽ được ghép đôi ngẫu nhiên thành 5 cặp đôi để bắt đầu hành trình làm quen, hứa hẹn viết nên câu chuyện tình yêu lãng mạn. Trong đó, đại diện Việt Nam là Dương FG - chủ kênh YouTube triệu người theo dõi cùng tên. 

Trai xinh, gái đẹp ghép đôi ‘khuấy đảo’ phố đi bộ-5

Trong đó, đại diện Việt Nam là YouTuber Dương FG - chủ của kênh YouTube “Dương FG”

Trong thời gian từ ngày 8/7 - 29/7, người xem sẽ được dõi theo “hành trình tình yêu” của 5 cặp trai xinh gái đẹp. Không những thế, khán giả có thể tham gia sự kiện chọn cặp đôi chiến thắng để nhận được hàng loạt quà tặng hiện vật giá trị như: iPhone 13 256GB, iPad Pro 2021 11 inch 128GB, Switch OLED, AirPods thế hệ thứ 3, thẻ quà tặng Amazon trị giá 500 USD, áo hoodie State of Survival, đèn Biocap State of Survival.

Trang chủ: https://sos-event.kingsgroupgames.com/doomsday

Link tải game: https://bit.ly/SoS_Linktai 

Thế Định

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trai-xinh-gai-dep-ghep-doi-khuay-dao-pho-di-bo-n-312623.html

ghép đôi thần tốc game online phố đi bộ

Tin tức mới nhất