Trai xinh gái đẹp khiến ai nấy hết hồn khi khoe cận gương mặt 'giống nhau như tạc' sau thẩm mỹ

Nhiều người không khó nhận ra 3 nhân vật trong ảnh có chung sở thích dao kéo.

Bạn thân là một điều gì đó giản dị nhưng lại vô cùng ấm áp. Ngoài việc hiểu bạn đến từng "chân tơ kẽ tóc", cả việc bạn thích ăn gì, đang giận dỗi ai,... người đó cũng tường tận hết.

Trai xinh gái đẹp khiến ai nấy hết hồn khi khoe cận gương mặt giống nhau như tạc sau thẩm mỹ-1
Hội bạn thân Vương Thanh - Cao Kế - Phước Cường (tính từ trái qua) gây xôn xao mạng xã hội Việt khi công khai ảnh lột xác.

Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện vô số hình ảnh các cặp bạn thân cùng chung sở thích du lịch, mua sắm,... khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng, việc chung sở thích thẩm mỹ như 3 nhân vật dưới đây lại đang trở thành đề tài buôn chuyện của cư dân mạng.

Trai xinh gái đẹp khiến ai nấy hết hồn khi khoe cận gương mặt giống nhau như tạc sau thẩm mỹ-2Trai xinh gái đẹp khiến ai nấy hết hồn khi khoe cận gương mặt giống nhau như tạc sau thẩm mỹ-3
Đây là cô nàng Vương Thanh trước và sau phẫu thuật.

Theo đó, cách đây ít giờ trên một diễn đàn rất đông thành viên, người xem đang bàn tán sôi nổi khi nhóm bạn thân 3 người rủ nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ. Sở hữu ngoại hình đẹp nổi bật đã đành nhưng việc họ giống nhau như đúc mới là thứ gây sốc.

Nhìn ảnh, người xem dễ dàng nhận ra mặt ai cũng đúng một style mắt to mũi thẳng, mặt V-line. Trong số đó, có người còn dùng cả 10 năm thanh xuân để làm đẹp.

Trai xinh gái đẹp khiến ai nấy hết hồn khi khoe cận gương mặt giống nhau như tạc sau thẩm mỹ-4
Trai xinh gái đẹp khiến ai nấy hết hồn khi khoe cận gương mặt giống nhau như tạc sau thẩm mỹ-5
Còn đây là Cao Kế.

Trai xinh gái đẹp khiến ai nấy hết hồn khi khoe cận gương mặt giống nhau như tạc sau thẩm mỹ-6
Trai xinh gái đẹp khiến ai nấy hết hồn khi khoe cận gương mặt giống nhau như tạc sau thẩm mỹ-7
Và cuối cùng là Phước Cường.

Bức ảnh ngay khi được đăng tải trên trang cá nhân của Trần Đặng Phước Cường (25 tuổi, đến từ Đà Nẵng) đã nhanh chóng nhận bão like trên mạng xã hội Việt. Nam chính tiết lộ, anh chơi thân với 2 cô bạn khác là Vương Thanh và Cao Kế. Trong đó, Vương Thanh là bạn của Cường từ thời cậu là sinh viên trường Đại học Swjtu Jiaotong University, Trung Quốc. 

Dù cách xa nhau về khoảng cách địa lý nhưng họ có sở thích chung là thẩm mỹ và làm đẹp.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoi-ban-than-viet-trung-ru-nhau-di-phau-thuat-tham-my-gay-xon-xao-n-196754.html

Bạn thân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất