Hotgirl đình đám làm bao chàng ngã ngửa với nhan sắc thật khi 'vô tình' để tay nhanh hơn não

Thêm một hot girl bị bóc phốt sống ảo, ngoại hình đời thực khác xa với khuôn mặt thật.

Mạng xã hội bùng nổ, mỗi ngày cư dân mạng sẽ được nhìn thấy cả tá trai xinh, gái đẹp có ngoại hình cực nổi bật trên khắp các diễn đàn. Thế nhưng trong vô vàn gương mặt hoàn hảo đó, cũng có không ít nhân vật đẹp lên nhờ photoshop hay app chỉnh ảnh.

Hotgirl đình đám làm bao chàng ngã ngửa với nhan sắc thật khi vô tình để tay nhanh hơn não-1Hotgirl đình đám làm bao chàng ngã ngửa với nhan sắc thật khi vô tình để tay nhanh hơn não-2

Chình vì vậy lâu lâu dân mạng được dịp ngã ngửa trước nhan sắc thật của một chàng trai hay cô nàng nào đó. Và mới nhất là "gái xinh" trong câu chuyện dưới đây.

Với giới trẻ Trung Quốc, Cống Nhất là một hot girl khá nổi tiếng trên mạng xã hội khi sở hữu cả trăm nghìn người theo dõi. Mỗi lần giao lưu với khán giả, cô thường gây ấn tượng với gương mặt thanh tú cùng làn da trắng không tì vết.

Hotgirl đình đám làm bao chàng ngã ngửa với nhan sắc thật khi vô tình để tay nhanh hơn não-3

Mới đây, gái xinh này còn chơi lớn khi để mặt mộc, giao lưu cùng khán giả. Thế nhưng, "sự thật" về ngoại hình của cô nàng bị phơi bày khi chính chủ nhân bấm nhầm nút tắt filler.

Khoảnh khắc chứng kiến dung nhan thật của thần tượng, nhiều fans bày tỏ sốc nặng. Cũng chính từ "sự cố" livestream lần này, cô bị tụt khá khá lượng người theo dõi.

Hotgirl đình đám làm bao chàng ngã ngửa với nhan sắc thật khi vô tình để tay nhanh hơn não-4
Hotgirl đình đám làm bao chàng ngã ngửa với nhan sắc thật khi vô tình để tay nhanh hơn não-5

Không chỉ sở hữu nhan sắc "thường thường bậc trung", Cống Nhất còn để lộ rõ dấu hiệu của tuổi tác. Hình ảnh này khác khác xa với bức ảnh sang chảnh, đẹp như nữ thần cô đăng tải trên mạng xã hội trước đó.

"Đã tự nhủ bản thân nhiều lần đừng tin những gì trên mạng nói nhưng lần này vẫn sốc toàn tập", "Công nghệ nợ cánh đàn ông chúng tôi một lời xin lỗi", "Thời đại công nghệ phát triển, có bao nhiêu hot girl có thể tự hào mình xinh đẹp tự nhiên nhỉ",... ý kiến người xem để lại.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-dinh-dam-lo-anh-doi-that-khien-ai-nay-het-hon-n-196747.html

mặt mộc Livestream Hot Girl

Tin tức mới nhất