Đăng ảnh khoe vòng 1, Trâm Anh bị đồn đoán 'trục trặc' tình cảm trong status mới

Những hình ảnh và động thái mới của Trâm Anh khiến khá nhiều người cảm thấy nghi vấn.

Trâm Anh đã từng một thời là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng cũng như sở hữu lượng fans không hề nhỏ. Từ một cô gái xinh đẹp nhưng chẳng mấy người biết tới, Trâm Anh bỗng chốc trở nên nổi tiếng và được gắn mác hotgirl sau khi tham gia chương trình bình luận World Cup trên VTV.

Với sự duyên dáng cùng gương mặt xinh xắn rất sáng, đặc biệt là vòng một quyến rũ, cô nàng nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Thậm chí sau những lùm xùm và màn comeback ấn tượng, Trâm Anh hiện giờ vẫn đang là hot girl nhận được rất nhiều sự chú ý.

Đăng ảnh khoe vòng 1, Trâm Anh bị đồn đoán trục trặc tình cảm trong status mới-1
Trâm Anh thời mới nổi tiếng

Thời gian gần đây, cô nàng hot girl cũng bắt đầu cởi mở hơn trên trang cá nhân thì phải, khi mà cách đây không lâu, Trâm Anh còn rất vui vẻ khoe những hình ảnh ám chỉ việc có bạn trai mới, thậm chí còn được chuyển tiền cho hẳn 100 triệu khi mua sắm.

Song song với đó, nàng hot girl cũng dần quay lại với những hình ảnh gợi cảm, tự tin hơn trong việc khoe vóc dáng cơ thể. Điển hình như mới đây, nàng hot girl khiến không ít fan phải trầm trồ với hình ảnh gợi cảm trên du thuyền, khoe khéo được đôi gò bồng đảo siêu đẹp trong bộ váy hai dây nóng bỏng.

Đăng ảnh khoe vòng 1, Trâm Anh bị đồn đoán trục trặc tình cảm trong status mới-2
Những hình ảnh mới đầy gợi cảm của Trâm Anh trên trang cá nhân

Đăng ảnh khoe vòng 1, Trâm Anh bị đồn đoán trục trặc tình cảm trong status mới-3
Nhận được rất nhiều lời khen từ phía cư dân mạng

Tuy nhiên, đi kèm với đó, thời gian gần đây, Trâm Anh cũng khiến khá nhiều người quan tâm khi có các dòng status, trạng thái khá tâm trạng. Thậm chí điều này còn khiến nhiều người tỏ ra hoài nghi về việc phải chăng cô nàng đang gặp vấn đề hoặc rạn nứt trong chuyện tình cảm.

Đăng ảnh khoe vòng 1, Trâm Anh bị đồn đoán trục trặc tình cảm trong status mới-4
Song song với việc đăng tải các hình ảnh gợi cảm, cô nàng cũng có không ít dòng trạng thái

Đăng ảnh khoe vòng 1, Trâm Anh bị đồn đoán trục trặc tình cảm trong status mới-5
Dòng status đầy tâm trạng của Trâm Anh khiến khá nhiều người đặt dấu chấm hỏi

Trước đó, cô nàng cũng từng có những chia sẻ khá ẩn ý: "Bận rộn là liều thuốc chữa mọi căn bệnh tâm lý, khi bận rộn sẽ không thể còn thấy đau lòng, không lo chuyện bao đồng hay làm gì dại dột nữa" 

"Trong bất kì mối quan hệ nào cũng cần phải biết giá trị của nó là gì. Nếu mối quan hệ đó không mang lại một giá trị cốt lõi nào mà chỉ đơn giản là sự mập mờ và những cuộc vui chơi bất tận, thì tốt nhất nên dừng lại. Thời gian có hạn, trái tim chật hẹp... Nên biết giá trị của mình ở đâu. Và khi bạn hiểu, trân trọng nó. Rồi tự khắc tất cả mối quan hệ của bạn sẽ trở nên có giá trị, cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa".

Và chính những dòng trạng thái này càng khiến nhiều người tự hỏi phải chăng chuyện tình cảm của nàng hot girl đang có trục trặc.

Đăng ảnh khoe vòng 1, Trâm Anh bị đồn đoán trục trặc tình cảm trong status mới-6
Những hình ảnh trong thời gian gần đây của Trâm Anh

Đăng ảnh khoe vòng 1, Trâm Anh bị đồn đoán trục trặc tình cảm trong status mới-7
Cô nàng nhận được rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng mặn mà

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-anh-khoe-vong-mot-goi-cam-tram-anh-khien-fan-don-doan-ve-viec-truc-trac-tinh-cam-trong-status-moi-162210903161458478.htm

Hot girl Trâm Anh Trâm Anh

Tin tức mới nhất