Trâm Anh gây hãi vì khoe cận cảnh tiêm mặt xóa rãnh cười

Thay vì làm xong mới khoe thành quả, hot girl Trâm Anh và nhiều sao Việt tường thuật luôn cảnh can thiệp thẩm mỹ khiến nhiều người sợ hãi.

Mới đây trên trang cá nhân, hot girl Trâm Anh khiến nhiều người giật mình vì khoảnh khắc tiêm mặt để xóa rãnh cười. 

Rãnh cười hay rãnh - mũi - má là đường gấp được hình thành có thể do di truyền hoặc do tiến trình lão hóa tự nhiên của cơ thể. Đường lõm càng sâu sẽ khiến gương mặt có phần chảy xệ, già nua rõ rệt nên nhiều người quyết định can thiệp thẩm mỹ để xóa đường rãnh nhăn này.

Trâm Anh gây hãi vì khoe cận cảnh tiêm mặt xóa rãnh cười-1
Thông thường, nhiều người sẽ tiêm filler hoặc cấy miếng độn để cải thiện tình trạng rãnh cười sâu tuy nhiên Trâm Anh lại chọn phương pháp cấy bột chỉ chứa HA để làm đầy tức thì các nếp nhăn và một loại polymer tổng hợp để cải thiện nếp nhăn.

Trâm Anh gây hãi vì khoe cận cảnh tiêm mặt xóa rãnh cười-2
Đây là phương pháp làm đẹp không quá phức tạp như phẫu thuật nhưng nhiều người không khỏi rùng mình trước cảnh Trâm Anh cắm kim vào mặt...

Trâm Anh gây hãi vì khoe cận cảnh tiêm mặt xóa rãnh cười-3
...rồi nắn bóp.

Trước Trâm Anh, rất nhiều ngôi sao showbiz Việt khoe cận cảnh quá trình làm đẹp cũng đáng sợ không kém.

Trâm Anh gây hãi vì khoe cận cảnh tiêm mặt xóa rãnh cười-4
Quế Vân chi rất nhiều tiền để sang Hàn Quốc chỉnh sửa nhan sắc. Cô cho biết sửa mũi lại vì mũi cũ "không hợp phong thuỷ". Bên cạnh đó, Quế Vân còn rất yêu thích dáng mũi của Song Hye Kyo nên quyết tâm sẽ dao kéo đến khi ưng ý mới thôi. Ngoài ra, để trẻ hoá gương mặt, cô đã thực hiện qua một cuộc phẫu thuật liên tục qua các bước: hạ gò má, gọt hàm, mở khóe mắt, độn silicon dưới khóe mũi, hút mỡ ở phần má, lấy mỡ từ đùi cho lên vùng dưới bọng mắt.

Trâm Anh gây hãi vì khoe cận cảnh tiêm mặt xóa rãnh cười-5
Huyền Baby nhiều lần khoe cảnh tiêm filler giúp cô trẻ trung bất chấp tuổi tác.

Trâm Anh gây hãi vì khoe cận cảnh tiêm mặt xóa rãnh cười-6
Hương Tràm từng bị lan truyền đoạn clip ở trong phòng mổ của một thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, nhân vật chính trong clip lại không hề biết mình bị quay hình. 

Trâm Anh gây hãi vì khoe cận cảnh tiêm mặt xóa rãnh cười-7
Đức Phúc là ca phẫu thuật thẩm mỹ gây nhiều xôn xao nhất của showbiz bởi sự lột xác trông thấy của một giọng ca có tài nhưng thiếu sắc. Những hình ảnh dao kéo của nam ca sĩ cũng được bệnh viện công khai toàn bộ.

Trâm Anh gây hãi vì khoe cận cảnh tiêm mặt xóa rãnh cười-8
Hồng Quế làm mũi để thay đổi ngoại hình và mong đổi vận để cuộc sống thuận lợi, may mắn hơn. "Tôi không can thiệp thẩm mỹ một cách vô tội vạ mà chỉ sửa điểm mình chưa ưng trên gương mặt. Lần này khi sửa mũi tôi lựa chọn phương pháp cấy chỉ collagen đang rất hot ở Hàn Quốc mà không cần phẫu thuật lật hết phần cánh mũi của mình lên. Bác sĩ luồn những sợi chỉ để nâng mũi, chứ tôi không thu gọn phần đầu mũi hay cánh mũi. Hơn nữa, chi phí nâng mũi không quá cao, phù hợp với túi tiền của tôi", cô nói.

Trâm Anh gây hãi vì khoe cận cảnh tiêm mặt xóa rãnh cười-9
Thanh Bi được cho đã phẫu thuật độn thái dương. Loạt ảnh từ lúc cô nằm trên bàn giải phẫu cho đến khi ca phẫu thuật hoàn thành với vùng băng bó ở thái dương được mô tả là "cận cảnh hành trình lột xác" của nữ diễn viên trẻ.

Trâm Anh gây hãi vì khoe cận cảnh tiêm mặt xóa rãnh cười-10
Kỳ Hân thừa nhận từng sửa mũi hai lần và làm lại răng. Cô cho biết tổng chi phí làm đẹp rơi vào khoảng 250 triệu đồng.

Trâm Anh gây hãi vì khoe cận cảnh tiêm mặt xóa rãnh cười-11
Vốn sở hữu khuôn mặt ưa nhìn nhưng vì muốn thay đổi cũng như nhu cầu đẹp hơn, Maya đã quyết định sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, Maya còn công khai cụ thể hình ảnh quá trình phẫu thuật. Với chi phí hơn 600 triệu đồng, Maya thực hiện xóa quầng thâm ở mắt, xóa rãnh nhăn...

Trâm Anh gây hãi vì khoe cận cảnh tiêm mặt xóa rãnh cười-12
Ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài cũng mạnh dạn chia sẻ những hình ảnh khi vừa sửa mũi lần thứ 5, cắt mí mắt, làm lại môi và nâng cơ mặt để có diện mạo trẻ trung, hấp dẫn hơn.

Trâm Anh gây hãi vì khoe cận cảnh tiêm mặt xóa rãnh cười-13
Sau sóng gió hôn nhân, Dương Yến Ngọc dần lấy lại tinh thần và quyết định quay trở lại công việc với diện mạo mới. Cựu người mẫu còn thực hiện một số tiểu phẫu trên khuôn mặt như mắt, mũi và gò má để có được nhan sắc hoàn hảo.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tram-anh-gay-hai-vi-khoe-can-canh-tiem-mat-xoa-ranh-cuoi-n-323688.html

Trâm Anh Phẫu thuật thẩm mỹ phương pháp làm đẹp

Tin tức mới nhất