Trâm Anh - vợ JustaTee được khen giống Park Min Young vì nhan sắc thăng hạng giữa tin đồn 'bầu bí' tập 2

Hình ảnh mới nhất của Trâm Anh thực sự đã tạo nên một cơn "địa chấn" nhỏ bởi lẽ ai nấy đều phải trầm trồ trước nhan sắc lên hương của cô.

Trong danh sách những "mẹ bỉm sữa" hot nhất hiện tại, Trâm Anh - bà xã JustaTee cũng là một cái tên khá quen thuộc. Từng là hot girl năng nổ nhưng kể từ khi lấy chồng, Trâm Anh hầu như không còn tham gia hoạt động nghệ thuật nào nữa mà chỉ tập trung lo cho gia đình nhỏ cùng cô con gái đầu lòng tên Cici.

Khoảng thời gian gần đây, tin đồn Trâm Anh đang mang thai tập 2 xuất hiện bởi hàng loạt các động thái úp mở về "hành trình mới". Dẫu vậy, việc "bầu bí" chắc mẩm đến 99% này dường như chẳng ảnh hưởng gì đến nhan sắc của nàng hot girl hết. Ngược lại, ai nấy đều phải công nhận một điều rằng dường như càng ngày Trâm Anh càng xinh đẹp.

Trâm Anh - vợ JustaTee được khen giống Park Min Young vì nhan sắc thăng hạng giữa tin đồn bầu bí tập 2-1
Trâm Anh khoe nhan sắc xinh đẹp đầy ấn tượng trong hình ảnh mới nhất

Với bức ảnh mới nhất vừa đăng tải trên Instagram, Trâm Anh thực sự đã tạo ra một cơn "địa chấn" nho nhỏ khi khoe gương mặt xinh không tì vết của mình. Để tóc mái mới kết hợp cùng lối trang điểm sắc sảo làm nhiều người thậm chí còn không nhận ra mẹ Cici.

Bên dưới bài đăng, 9 trên 10 bình luận đều là những lời khen nức nở gửi tới Trâm Anh. Trong số đó có cả Quỳnh Anh Shyn và B Trần. Đặc biệt, phần lớn mọi người đều cho rằng trong hình mới, Trâm Anh trông cực giống với Park Min Young - nữ diễn viên xinh đẹp top đầu của Hàn Quốc.

"Xinh thế", "Lột xác", "Eo ôi, xinh hết mức", "Ai thấy giống Park Min Young không ạ?", "Xinh quá mẹ Cici ơi", "Công chúa ơi, người đang đi đâu đấy?"..., dân mạng comment.

Trâm Anh - vợ JustaTee được khen giống Park Min Young vì nhan sắc thăng hạng giữa tin đồn bầu bí tập 2-2
Trước đó, "gái một con" (và có thể là sắp 2 con) cũng từng gây sốt với khoảnh khắc tương tự

Trâm Anh - vợ JustaTee được khen giống Park Min Young vì nhan sắc thăng hạng giữa tin đồn bầu bí tập 2-3Trâm Anh - vợ JustaTee được khen giống Park Min Young vì nhan sắc thăng hạng giữa tin đồn bầu bí tập 2-4
Bà xã Justa Tee đúng là xinh miễn bàn!

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tram-anh-vo-justatee-duoc-khen-giong-park-min-young-vi-nhan-sac-thang-hang-giua-tin-don-bau-bi-tap-2-162202309081813599.htm

JustaTee Trâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao