Trâm Anh xác nhận đã trở thành cô gái 'dù trải qua bao bất công đau thương vẫn thoải mái vui tươi': Còn bạn đã làm được chưa?

Sau tất cả, Trâm Anh cho biết mình đã yêu đời và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Dù trước hay sau khi comeback, "hot girl thị phi" Trâm Anh vẫn luôn là một cái tên nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Chỉ một bức hình, một status của cô nàng thôi cũng đủ để người ta đoán già đoán non đủ kiểu. Điều này bao gồm cả dòng trạng thái mới đây của Trâm Anh.

Cụ thể, cô nàng đã đăng tải bức thư thứ 639 từ cuốn sách "999 lá thư gửi cho chính mình" của Miêu Công Tử. Nội dung về một cô gái đã trải qua những bất công, đau thương nhưng sau tất cả vẫn sống thật vui vẻ và bình yên.

Trâm Anh xác nhận đã trở thành cô gái dù trải qua bao bất công đau thương vẫn thoải mái vui tươi: Còn bạn đã làm được chưa?-1

Kèm theo bức thư, Trâm Anh còn khẳng định cô nàng đã làm được điều này, thậm chí còn "yêu đời, yêu cuộc sống thật nhiều". Đơn giản chỉ vì được sinh ra là một con người lành lặn và được xinh đẹp nên cô nàng sẽ quyết tâm sống để không hoài phí kiếp người của mình.

Đúng là kể từ khi comeback đến nay, gái xinh xứ Thanh chăm đọc sách, chăm triết lý hơn hẳn. Cách đây không lâu, cô nàng cũng gây chú ý với phát ngôn về đàn ông: "Đàn ông đôi khi thật ngây ngô. Khi họ chinh phục được một cô gái họ nghĩ họ đạt được mục đích rồi và họ đi khoe chiến tích với cả thế giới. Nhưng họ không nghĩ rằng họ chính là con mồi".

Trâm Anh xác nhận đã trở thành cô gái dù trải qua bao bất công đau thương vẫn thoải mái vui tươi: Còn bạn đã làm được chưa?-2

Tuy nhiên mặc cho mọi người đồng tình hay phản đối ra sao, Trâm Anh cũng chẳng mảy may để ý. Đúng tinh thần "yêu đời, yêu cuộc sống thật nhiều" rồi nhỉ?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tram-anh-xac-nhan-da-tro-thanh-co-gai-du-da-trai-qua-bao-nhieu-bat-cong-dau-thuong-van-thoai-mai-vui-tuoi-con-ban-da-lam-duoc-chua-22020113153751514.htm

Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất