Trầm trồ loạt hộp cơm trưa ngon mắt nấu cho anh xã 'đi cày'

Toàn các món đơn giản nhưng cách sắp xếp hài hòa khiến cho bữa cơm trưa trở nên vô cùng hấp dẫn.

Chủ đề cơm nhà tự nấu ngày càng khiến cho dân tình rôm rả bởi chỉ cần ngắm những mâm cơm ngon mắt ngon miệng, đủ các món đa dạng và màu sắc hấp dẫn thôi cũng thấy thích lắm rồi.

Bên cạnh trào lưu khoe loạt mâm cơm tự nấu, mới đây, cô vợ trẻ Thu Hải (23 tuổi, sống ở Hàn Quốc) khiến cư dân mạng rần rần với những hình ảnh hộp cơm trưa chuẩn bị cho chồng mang đi làm. 

Trầm trồ loạt hộp cơm trưa ngon mắt nấu cho anh xã đi cày-1

Chia sẻ với 2Sao.vn, Hải cho biết, ở Hàn Quốc người ta sẽ thường có cơm ở công ty, nhưng vì chồng cô ăn không hợp khẩu vị nên dù có đang bầu bí mẹ trẻ vẫn muốn tự vào bếp chuẩn bị những hộp cơm trưa ngon lành.

Bản thân cô thấy đây không phải là việc gì quá nặng nhọc, ngược lại 9x còn thấy rất hạnh phúc vì có cơ hội được chăm sóc bữa ăn cho ông xã.

Trầm trồ loạt hộp cơm trưa ngon mắt nấu cho anh xã đi cày-2

Trầm trồ loạt hộp cơm trưa ngon mắt nấu cho anh xã đi cày-3

Với mỗi hộp cơm, Hải ưu tiên yếu tố dinh dưỡng và cả sự đa dạng của các món ăn, nguyên liệu, theo tiêu chí "ngon -sạch- đẹp". Vì khi nhìn đồ ăn được để lộn xộn khiến cô cảm thấy rất khó chịu và mất hứng thú ăn.

Những hộp cơm Hải làm cho chồng rất cẩn thận để tạo hứng thú ăn uống cho chồng và cũng đủ dinh dưỡng.

"Bên cạnh đó thì mình cũng tập trung chủ yếu vào dinh dưỡng như đủ tinh bột, chất đạm, rau xanh và hoa quả. Vợ chồng mình thích ăn dưa hấu lắm, mùa hè là mùa dưa hấu của Hàn Quốc nên mình cứ mua cả quả to để tủ ăn rất mát , nên hộp cơm mình chuẩn bị cho chồng cũng hầu như là dưa hấu", vợ đảm cho hay.

Trầm trồ loạt hộp cơm trưa ngon mắt nấu cho anh xã đi cày-4

Trầm trồ loạt hộp cơm trưa ngon mắt nấu cho anh xã đi cày-5

Trầm trồ loạt hộp cơm trưa ngon mắt nấu cho anh xã đi cày-6

Một tuần Thu Hải sẽ đi siêu thị 1 lần, 1 tháng 4 lần nên hầu như các tuần chi tiêu ăn uống đều giống nhau. Mỗi hộp cơm cô làm cho chồng không thể định giá được khoảng chính xác bao nhiêu tiền nhưng cũng khá ít và tiết kiệm theo kiểu từng ngày.

Trầm trồ loạt hộp cơm trưa ngon mắt nấu cho anh xã đi cày-7

Chia sẻ thêm, Thu Hải cho biết: "Thật ra chồng mình không bắt mình phải nấu đâu, còn bảo cứ kệ anh, anh ăn gì chẳng được, đơn giản. Nhưng đàn ông mà, kệ 1 hôm thì đúng mang cơm với quả trứng đi làm ăn thật.

Nên mình thương chồng lắm, nếu mình bận mình cũng sẽ không nấu được tươm tất cầu kì mà sẽ nấu nhanh và đơn giản. Vì thời gian mình ở nhà là chủ yếu nên có thời gian chăm sóc chồng hơn và trau dồi thêm kiến thức nấu ăn".

Trầm trồ loạt hộp cơm trưa ngon mắt nấu cho anh xã đi cày-8

Được bà xã tự tay nấu từng hộp cơm trưa, chồng cô rất vui và thường nhòm lúc vợ nấu rồi cười tủm tỉm. Thậm chí, khi bị đồng nghiệp trêu "có hộp cơm ngon thế", chồng cô rất hãnh diện khoe đó là cơm vợ nấu cho.

Trầm trồ loạt hộp cơm trưa ngon mắt nấu cho anh xã đi cày-9

Trầm trồ loạt hộp cơm trưa ngon mắt nấu cho anh xã đi cày-10

Mase (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tram-tro-loat-hop-com-trua-ngon-mat-nau-cho-anh-xa-di-lam-n-310826.html

cơm hộp

Tin tức mới nhất