Trần Bờm 'Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế' thay đổi ra sao sau 7 năm?

Cậu bé Trần Bờm - vựa muối của "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế" phiên bản Việt mùa 1 nay đã trưởng thành thế này rồi!

Nếu ai là từng là fan của các chương trình truyền hình phát sóng trên TV 6-7 năm về trước hẳn sẽ không thể nào quên được show thực tế Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế.

Từ chương trình này, khán giả không chỉ được theo dõi hành trình, tính cách đời thường của những ông bố nổi tiếng trong showbiz mà còn có thêm phút giây giải trí cười bể bụng từ những cô cậu nhóc theo chân bố đến các vùng đất khác nhau.

Một trong 2 cây hài thương hiệu của chương trình phải kể đến cậu bé Trần Bờm, con trai của đạo diễn Trần Lực, cặp bố con tham gia mùa 1 của chương trình.

Anh chàng lon ton theo bố tham gia show thực tế khi chỉ vừa tròn 6 tuổi và chưa chính thức vào lớp 1. Thế nên sự hồn nhiên, ngây ngô trong hành động, lời nói của cậu bé đã khiến dân tình không thể nào nhịn được cười mỗi khi máy quay lia về phía Bờm.

Trần Bờm Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế thay đổi ra sao sau 7 năm?-1
Trần Bờm Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế thay đổi ra sao sau 7 năm?-2
Hình ảnh của Trần Bờm từng làm mưa làm gió khi tham gia Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế cách đây 7 năm

Đặc biệt, cậu bé còn ghi dấu ấn với những màn bóc phốt bố kinh điển, trong đó, nhiều lần anh chàng không ngại chê bố mình... mê gái.

7 năm sau khi rời khỏi Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế, cậu bé Trần Bờm với những phát ngôn bá đạo ngày nào đã có rất nhiều sự thay đổi khiến nhiều người không nhận ra.

Năm nay, Trần Bờm đã lên 13 tuổi, không còn là cậu bé lí lắc ngày nào nữa mà đã ra dáng thiếu niên lắm rồi. Anh chàng có chiều cao vượt trội, càng lớn lại trông càng giống ông bố đạo diễn của mình.

Cậu nhóc thay đổi rất nhiều kiểu tóc, có lần Bờm còn để tóc dài và uốn xoăn trông vô cùng lãng tử, không khác gì những chàng nam sinh bước ra từ các bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

Trần Bờm Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế thay đổi ra sao sau 7 năm?-3
Trần Bờm của hiện tại điển trai hơn rất nhiều

Nhưng dù ngoại hình thay đổi song tinh cách hoạt bát và nghịch ngợm thì vẫn hệt như 7 năm về trước. Bờm vẫn hay pha trò để trêu người thân, vẫn hay đặt ra những câu hỏi không đỡ nổi.

Theo lời đạo diễn Trần Lực thì Bờm dù 13 tuổi vẫn như... cô tiên, vẫn có những phát ngôn và hành động bá đạo rất "Trần Bờm".

Song cũng như bao bạn bè đồng trang lứa khác khi bước vào giai đoạn dậy thì, anh chàng không còn cho bố tự đăng ảnh mình lên mạng xã hội nữa. Bờm bắt đầu có những thắc mắc về tuổi mới lớn và được bố giải đáp cặn kẽ theo góc nhìn hài hước.

Trần Bờm Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế thay đổi ra sao sau 7 năm?-4
Dù trưởng thành song tính cách nhí nhố vẫn không lẫn đi đâu được

Được biết, lên tiểu học, đạo diễn Trần Lực đã cho Bờm theo học tại trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, một ngôi trường tư thục khá có tiếng ở Hà Nội với chất lượng đào tạo cực tốt.

Sau đó, cậu bé được chuyển sang trường song ngữ quốc tế Hanoi Academy có học phí khá đắt đỏ, dao động từ 107 đến 142,8 triệu, chưa có các phí phụ thu khác.

Hiện nay, Bờm đang theo học tại trường quốc tế Mỹ cùng với chị Bông và em Bách của mình tại TP.HCM. Ngôi trường này có học phí cao ngất ngưởng cho cấp THCS và THPT, nằm trong khoảng từ 468 đến 632 triệu.

Trần Bờm Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế thay đổi ra sao sau 7 năm?-5
Màn tự cosplay lại biểu cảm gây bão của mình phiên bản Trần Bờm 13 tuổi

Ông bố 4 con có cách nuôi dạy Bờm cùng các anh chị em khá khác biệt. Anh từng chia sẻ, anh không bắt các con phải thế này thế kia.

Khi thấy các con cãi nhau, dù phải bênh 1 đứa nhưng anh không để cho 2 đứa còn lại buồn, lúc này, 1 đạo diễn điềm đạm, bản lĩnh trên sân khấu lại phải hóa thân thành đứa trẻ 4, 5 tuổi để dung hòa các tính cách lại với nhau.

Anh cho biết, điều này mới khiến căn nhà trở nên vui vẻ. Dù các con cãi nhau cả ngày, không ai chịu nhường ai nhưng với Trần Lực, điều này là bình thường.

Anh muốn con mình phải thực sự thoải mái, phải trải nghiệm. Nhưng trên hết, các con đều là những đứa trẻ biết yêu thương gia đình, anh chị em. Khi có các con, đạo diễn U60 mới nhận ra tâm hồn mình ngày càng trẻ trung hơn.

Trong thời gian TP.HCM áp dụng chỉ thị 16 cách đây vài tháng, dù không được gần các con song đạo diễn Trần Lực vẫn thường xuyên liên lạc, động viên các nhóc tỳ nhà mình.

May mắn là các con của anh đều tự lập và lạc quan dù phải học online dài ngày. Đặc biệt, Trần Bờm vẫn hay gọi điện cho bố để pha trò mỗi dịp rảnh rỗi. Nếu theo nghiệp bố trong tương lai, hẳn anh chàng cũng sẽ là "vựa muối" mặn mà lắm đây!

Trần Bờm Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế thay đổi ra sao sau 7 năm?-6
Cậu nhóc thường xuyên liên lạc với bố dù đang ở nơi xa

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tram-bom-chuyen-khia-bo-me-gai-o-bo-oi-minh-di-dau-the-7-nam-truoc-gio-lon-khong-nhan-ra-hoc-truong-hoc-phi-nua-ty-161212812123620294.htm

Trần Lực bố ơi mình đi đâu thế

Tin tức mới nhất