Trần Đình Trọng đăng ký kết hôn, khoe ảnh vợ bầu vượt mặt sắp đẻ

Được biết, gia đình của Trần Đình Trọng chuẩn bị đón thêm thành viên mới trong thời gian tới.

Mới đây trên trang cá nhân, Trần Đình Trọng đã cập nhật bức ảnh mới. Lần lên sóng này, chân sút gốc Hà Nội chơi lớn khi khoe ảnh giấy đăng ký kết hôn.

"Tạm biệt 2022. Được mỗi cái này thôi", nam cầu thủ viết. 

Trần Đình Trọng đăng ký kết hôn, khoe ảnh vợ bầu vượt mặt sắp đẻ-1

Ngoài ra, chàng cầu thủ con khoe khoảnh khắc đưa bà xã đi khám thai. Trong ảnh có thể thấy Trang "Heo" bụng bầu ngày một lớn, nhan sắc cũng có nhiều thay đổi do tăng cân trong thời gian thai kỳ.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người yêu mến đã vào gửi lới chúc tới cặp đôi.

Trần Đình Trọng đăng ký kết hôn, khoe ảnh vợ bầu vượt mặt sắp đẻ-2

Đình Trọng - Trang Heo bên nhau từ thời học cấp 3, khi nam trung vệ còn thi đấu ở các giải trẻ. Lần đầu tiên cô gái quê Điện Biên công khai chuyện tình yêu với Đình Trọng là vào dịp Valentine 14/2/2014.

Đến cuối tháng 9 cùng năm, cô để trạng thái mối quan hệ là "đã đính hôn" với Đình Trọng trên trang cá nhân.

Trần Đình Trọng đăng ký kết hôn, khoe ảnh vợ bầu vượt mặt sắp đẻ-3

Tính đến nay, cặp đôi đã có 8 năm bên nhau mà chưa từng dính tin đồn rạn nứt. So với bạn gái sinh năm 1995, Đình Trọng kém 2 tuổi. Tuy nhiên, anh luôn thể hiện sự chững chạc, là chỗ dựa cho nửa kia.

Đều là những người sống kín tiếng, Trọng "Ỉn" và bạn gái không thường xuyên đăng ảnh chụp chung với đối phương lên mạng xã hội.

Nhưng vào các dịp đặc biệt, những lời yêu thương chân thành, ngọt ngào của đôi trẻ dành cho nhau cũng đủ khiến người hâm mộ ghen tỵ.

Trần Đình Trọng đăng ký kết hôn, khoe ảnh vợ bầu vượt mặt sắp đẻ-4

Vợ sắp cưới của trung vệ tuyển Việt Nam được coi là một trong những cô gái kín tiếng nhất dàn WAGs. Dù yêu Đình Trọng đã 8 năm, những gì phần lớn người hâm mộ biết về cô chỉ là cái tên đi kèm nick name, sinh năm 1995 và quê Điện Biên.

Trước đó, Đình Trọng và Trang Heo cũng tổ chức đám hỏi trong bí mật. Hình ảnh nếu không được người thân, bạn bè chia ra ngoài thì cũng chẳng mấy ai biết.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-dinh-trong-dang-ky-ket-hon-khoe-anh-vo-bau-vuot-mat-sap-de-n-332316.html

Trần Đình Trọng

Tin tức mới nhất