Mỹ nhân cổ trang mới đẹp như thần tiên khiến Cúc Tịnh Y phải dè chừng

Trần Đô Linh gây sốt với tạo hình cổ trang đậm chất thần thiên trong dự án phim "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương".

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là dự án cổ trang được mong chờ nhất hiện nay khi sở hữu dàn diễn viên chính, phụ đều cực xịn như Dương Mịch, Cung Tuấn, Lưu Thi Thi, Trương Lăng Hách, Trần Đô Linh... Tạo hình của phim cũng được cư dân mạng khen hết lời khi vừa rực rỡ, ma mị nhưng không có cảm giác phèn hay quá sến. 

Mỹ nhân cổ trang mới đẹp như thần tiên khiến Cúc Tịnh Y phải dè chừng-1Mỹ nhân cổ trang mới đẹp như thần tiên khiến Cúc Tịnh Y phải dè chừng-2

Mới đây, nữ phụ Trần Đô Linh xuất hiện trên phim trường trong trang phục của nhân vật Nguyệt Đề Hà. Vẻ đẹp mong manh, mang khí chất thần tiên của Trần Đô Linh tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội, các blogger liên tục chia sẻ. 

Mỹ nhân cổ trang mới đẹp như thần tiên khiến Cúc Tịnh Y phải dè chừng-3

Nữ diễn viên sở hữu nét đẹp trong sáng, thuần khiết và khi khoác lên trang phục của Nguyệt Đề Hà lại mang đến thần thái thần tiên, tinh nghịch như nhân vật bước ra từ truyện tranh. 

Kiểu tóc thắt bím, phụ kiện tinh tế và tông màu xanh tươi mát tạo nên hình ảnh tiên nữ siêu thực. Nhan sắc của Trần Đô Linh cũng "gánh" nổi tạo hình này nên càng thêm rực rỡ. 

Mỹ nhân cổ trang mới đẹp như thần tiên khiến Cúc Tịnh Y phải dè chừng-4

Trần Đô Linh đang dần trở thành mỹ nhân cổ trang thế hệ mới khiến đối thủ Cúc Tịnh Y cũng phải dè chừng. Trong Hồ Yêu Tiểu Hồng NươngTrường Nguyệt Tẫn Minh, nữ diễn viên đều được khen cực hợp với tạo hình cổ trang. Dù trang phục có rườm rà nhưng vẫn tạo được thần thái trang nhã, sang trọng mà không hề "ố dề". 

Mỹ nhân cổ trang mới đẹp như thần tiên khiến Cúc Tịnh Y phải dè chừng-5

Trước đó, Cúc Tịnh Y từng nhiều lần bị chê tạo hình cổ trang "trăm phim như một", trang điểm quá đậm kể cả trong những cảnh bị bắt cóc hay đám tang.

Tạo hình phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương do công Hằng Tinh chịu trách nhiệm. Đây cũng là nơi đã phụ trách tạo hình của Thương Lan Quyết và nhận được nhiều lời khen ngợi. Vì vậy, khán giả đang rất mong chờ những dự án mới của công ty này. 

Mỹ nhân cổ trang mới đẹp như thần tiên khiến Cúc Tịnh Y phải dè chừng-6Mỹ nhân cổ trang mới đẹp như thần tiên khiến Cúc Tịnh Y phải dè chừng-7

Trần Đô Linh nổi tiếng với danh hiệu Hoa khôi trường Đại học Hàng không và Du hành vũ trụ Nam Kinh. Vừa có nét đẹp thuần khiết, vừa học giỏi cô nàng dần nổi tiếng trên mạng xã hội và được mời đóng phim điện ảnh Tai Trái cùng Dương Dương. 

Mỹ nhân cổ trang mới đẹp như thần tiên khiến Cúc Tịnh Y phải dè chừng-8

Cô nàng từng được kỳ vọng sẽ nổi bật nhờ nét đẹp trong veo nhưng diễn xuất lại là điểm hạn chế khiến các tác phẩm của Trần Đô Linh không thành công. 

Năm 2022, nữ diễn viên vụt sáng nhờ vai diễn trong Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ. Từ đó, Trần Đô Linh có nhiều cơ hội tham dự vào các dự án lớn, liên tục gây sốt nhờ vẻ đẹp cổ trang.

Mỹ nhân cổ trang mới đẹp như thần tiên khiến Cúc Tịnh Y phải dè chừng-9

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-do-linh-khien-cuc-tinh-y-phai-de-chung-n-321232.html

Sao Hoa Ngữ Trần Đô Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao