Trần Đức Bo bị réo tên vào lùm xùm ca sĩ giật chồng

Liên tục bị tag tên vào câu chuyện, Trần Đức Bo bức xúc lên tiếng.

Tối 19/3, mạng xã hội lan truyền bài viết "chấn động", lấp lửng về một vụ giật chồng trong showbiz gần đây.

Theo mô tả, tiểu tam là một nữ ca sĩ Gen Z, từng tham gia một cuộc thi hát và đạt thứ hạng khá cao, có hit nhưng đi diễn không nhiều, vừa mới mua xe mấy chục tỷ, dạo gần đây "check-in" sân golf nhiều hơn cả sân khấu...

Trần Đức Bo bị réo tên vào lùm xùm ca sĩ giật chồng-1
Bài đăng đang lan truyền cõi mạng.

Trước khi giật chồng đàn chị trong nghề, mà đàn chị này đã có con nhỏ, nữ ca sĩ từng yêu một nam ca sĩ đình đám, lúc chia tay cũng rất ồn ào. Người thầy trong nghề của nữ ca sĩ này cũng rất nổi, nhưng đã "cạch" học trò từ lâu.

Khi hàng loạt dữ liệu lan truyền, Hiền Hồ và Hòa Minzy là 2 cái tên bị cư dân mạng réo gọi.

Trần Đức Bo bị réo tên vào lùm xùm ca sĩ giật chồng-2
Ảnh minh họa.

Không ít bình luận hoài nghi Hiền Hồ là nguyên nhân khiến thiếu gia Minh Hải và Hòa Minzy tan vỡ, mọi chi tiết trong bài đăng lan truyền đều có vẻ trùng khớp với 2 nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, Hòa Minzy đã lập tức lên tiếng khẳng định chuyện chia tay giữa mình và Minh Hải hoàn toàn không do người thứ ba.

Ngoài ra, Cường Đô La cũng bị réo tên vào vụ việc, cho rằng anh chính là nam chính trong câu chuyện trên chứ không phải chồng Hòa Minzy. 

Trước tin đồn hôn nhân có tiểu tam, đại gia phố núi đã phản bác tin đồn "cắm sừng" vợ. "Đang yên đang lành tự nhiên bị lôi vào cái drama kỳ kỳ. Không vào Facebook mới có nửa ngày mà thành người tối cổ luôn. Hình do vợ Đàm Thu Trang chụp lúc chiều", Cường Đô La chia sẻ.

Trần Đức Bo bị réo tên vào lùm xùm ca sĩ giật chồng-3

Không lâu sau, Đàm Thu Trang cũng đích thân lên tiếng tin đồn hôn nhân rạn nứt. Khoe khoảnh khắc tình cảm bên chồng ngày cuối tuần, Hoa khôi xứ Lạng nói rõ ràng:

"Thông báo với cả nhà là gia đình em đang rất hạnh phúc và bình yên nhé. Mong drama đừng ghé qua gia đình em, né xa vợ chồng em ra, để yên cho vợ chồng em".

Trần Đức Bo bị réo tên vào lùm xùm ca sĩ giật chồng-4

Ngoài những cái tên trên, mới đây Trần Đức Bo - hot TikToker thị phi cũng bất ngờ cho biết bị tag tên vào câu chuyện. Nguyên nhân có lẽ được cho hot tiktoker này vẫn được ví là "bản sao" của Hiền Hồ.

Bị lôi vào lùm xùm, Đức Bo bức xúc: "Rồi mắc gì con đang đi Đà Lạt tự nhiên tag tên con vào nói con giật chồng? Ủa alo?".

Chưa hết, hot tiktoker còn tiết lộ thêm rằng mình bị một số người nhắn tin làm phiền, đến mức phải block: "Em block nãy giờ cũng chục người trong inbox rồi đó. SOS!".

Trần Đức Bo bị réo tên vào lùm xùm ca sĩ giật chồng-5
Đức Bo được nhận xét sở hữu nhiều nét giống Hiền Hồ.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-duc-bo-bi-reo-ten-vao-lum-xum-ca-si-giat-chong-n-300041.html

Trần Đức Bo tiểu tam giật chồng

Tin tức mới nhất