Trần Đức Bo 'đại náo' truyền hình, netizen chê hát nhép 'ảo lòi'

Nhiều người sẵn sàng "ném đá" Trần Đức Bo vì cho rằng anh chàng cố tình "mắt to mỏ đỏ" thái quá và "làm nhiều trò kỳ lạ" chỉ để câu view.

Mới đây, hot Tiktoker Trần Đức Bo đã "đại náo" sân khấu Ca Sĩ Bí Ẩn mùa 5 và thể hiện ca khúc Gặp Nhưng Không Ở Lại.

Giây phút anh chàng gỡ mặt nạ xuống cũng là lúc các giám khảo đều "giật mình", bởi họ không ngờ người vừa cất giọng hát là một gương mặt quen quen. 


Trần Đức Bo gây bất ngờ về giọng hát tại Ca Sĩ Bí Ẩn

Sau khi thưởng thức màn trình diễn của Trần Đức Bo, diễn viên Võ Thành Tâm nhận xét: "Em có giọng hát hay, nhưng vì không tự tin và run quá nên giọng của em không được đẹp. Nhưng em hát hay'". Về phía Puka cũng đồng tình với Võ Thành Tâm và liên tục nhấn mạnh "Em hát hay, chị không ngờ em hát hay đến vậy". 

Trả lời phần nhận xét của Võ Thành Tâm, Trần Đức Bo chia sẻ mình đang đi học hát để hiện ước mơ làm ca sĩ. Việc xuất hiện trên sân khấu Ca Sĩ Bí Ẩn là một "phép thử" để anh chàng thử sức xem mình có đủ phù hợp để theo đuổi con đường mới không.

Bên cạnh phần trình diễn chinh phục được cả dàn nghệ sĩ, Trần Đức Bo còn thể hiện thêm khả năng hát chay vài câu trong ca khúc Muộn Màng Là Từ Lúc của Mỹ Tâm, trình diễn điệu nhảy trendy Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em và đặc biệt là các động tác gắn liền với thương hiệu cá nhân. Trọn màn lộ diện làm cả ê-kíp có những tràng cười vô cùng sảng khoái.

Sau khi chương trình lên sóng, nhiều người tỏ ý khen ngợi và bày tỏ hy vọng sau này Trần Đức Bo sẽ tiết chế lại những nội dung trên mạng để khán giả dễ tiếp nhận hơn. 

Trần Đức Bo đại náo truyền hình, netizen chê hát nhép ảo lòi-1

Trần Đức Bo đại náo truyền hình, netizen chê hát nhép ảo lòi-2
Nhiều người ủng hộ phiên bản "đàng hoàng" của Trần Đức Bo

Tuy nhiên, phần lớn ý kiến của netizen cho rằng Trần Đức Bo hát nhép vì nghe giọng như đã được mix qua. 

Trần Đức Bo đại náo truyền hình, netizen chê hát nhép ảo lòi-3
Ý kiến cho rằng Trần Đức Bo nhép theo phần thu âm trước

Lật lại quá khứ, anh chàng sinh năm 1999 bắt đầu nổi lên từ sau khi tự nhận mình có gương mặt giống nam thần tượng nổi tiếng V BTS. Bên cạnh đó, video "Trần Đức Bo giả tiếng mèo kêu" cũng phủ sóng khắp nơi trên mạng xã hội. 

Nổi tiếng không đồng nghĩa với được yêu thích. Một bộ phận cư dân mạng vẫn luôn "ném đá" Trần Đức Bo vì cho rằng anh chàng cố tình theo đuổi phong cách "mắt to mỏ đỏ" một cách thái quá và "làm nhiều trò kỳ lạ" chỉ để câu view. 

Trần Đức Bo đại náo truyền hình, netizen chê hát nhép ảo lòi-4
Trần Đức Bo giả tiếng mèo kêu" cũng phủ sóng khắp nơi trên mạng xã hội

Thu Hà
Thro VietNamNet

 

 


Trần Đức Bo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao