Trần Đức Bo uốn éo trên bàn, show vòng 3 cực sốc trước ống kính

Loạt ảnh mới đây của Trần Đức Bo tiếp tục là chủ đề gây tranh cãi.

Trần Đức Bo (thật là Trần Phi Đức, sinh năm 1999 tại Đà Nẵng) gây chú ý bởi hình ảnh một chàng trai được trang điểm kỹ lưỡng với đôi mắt to nhờ lens, da trắng, gương mặt đánh khối cẩn thận và môi đậm.

Trần Đức Bo uốn éo trên bàn, show vòng 3 cực sốc trước ống kính-1

Bên cạnh đó, những clip của anh chàng trên mạng xã hội Tik Tok cũng thu hút rất nhiều quan tâm. Điển hình là động tác giả mèo cùng câu hát "mèo méo meo mèo meo" từng thu hút lượng tương tác lớn.

Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng anh chàng từng khẳng định việc nổi tiếng của mình không ảnh hưởng đến ai. Bởi vậy, Đức Bo vẫn đều đặn cho ra lò các clip khác người rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Trần Đức Bo uốn éo trên bàn, show vòng 3 cực sốc trước ống kính-2

Mới đây trên trang cá nhân, hiện tượng mạng họ Trần gây chú ý khi đăng ảnh chuyến du lịch Đà Lạt. Và một trong số những khoảnh khắc gây tranh cãi chính là việc 10X uốn éo khoe vòng 3 cực phản cảm trước ống kính.

Ngay khi hình ảnh xuất hiện đã nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần lên án cách tạo dáng chẳng giống ai này. Tuy nhiên, thay vì rút kinh nghiệm sau khi được góp ý, Đức Bo lại thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra.

Trần Đức Bo uốn éo trên bàn, show vòng 3 cực sốc trước ống kính-3

Trước đó, khi bản thân bị ném đá bởi những clip không giống ai hay hình ảnh khoe thân quá đà, Đức Bo từng khẳng định không có ý định dừng lại bởi những gì anh chàng làm đều để tạo tiếng cười cho mọi người.

"Tôi không làm hại đến ai nên không cần phải sợ. Tôi muốn tự tin thể hiện cá tính của bản thân dù ở ngoài đời hay trên mạng xã hội", anh nói.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-duc-bo-show-vong-3-phan-cam-khi-du-lich-da-lat-n-260026.html

Trần Đức Bo hiện tượng mạng xã hội cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất