Trần Đức Bo gây sốc khi diện bikini, giả làm xác chết chụp ảnh trên đường

Diện trang phục thiếu vải cùng biểu cảm như xác chết, loạt ảnh của Đức Bo đang nhận về ý kiến trái chiều.

Trần Đức Bo (thật là Trần Phi Đức, sinh năm 1999 tại Đà Nẵng) gây chú ý bởi hình ảnh một chàng trai được trang điểm kỹ lưỡng với đôi mắt to nhờ lens, da trắng, gương mặt đánh khối cẩn thận và môi đậm.

Trần Đức Bo gây sốc khi diện bikini, giả làm xác chết chụp ảnh trên đường-1

Bên cạnh đó, những clip của anh chàng trên mạng xã hội Tik Tok cũng thu hút rất nhiều quan tâm. Điển hình là động tác giả mèo cùng câu hát "mèo méo meo mèo meo" từng thu hút lượng tương tác lớn.

Cách đây không lâu, hiện tượng mạng mới nổi này gây chú ý khi phát ngôn liên sốc quan đến nhóm nhạc BTS, tham gia vào cuộc thi dành cho người chuyển giới, khẩu chiến nảy lửa với "hot girl trứng rán" Trần Thanh Tâm,...

Trần Đức Bo gây sốc khi diện bikini, giả làm xác chết chụp ảnh trên đường-2

Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng anh chàng từng khẳng định việc nổi tiếng của mình không ảnh hưởng đến ai. Bởi vậy, Đức Bo vẫn đều đặn cho ra lò các clip khác người rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Mới đây, Đức Bo làm dân mạng "ngộp thở" khi khoe loạt ảnh mới. Trong lần lên sóng này, anh diện bộ bikini 2 mảnh màu xanh dương ngắn cũn cỡn khoe đôi chân thon thả.

Trần Đức Bo gây sốc khi diện bikini, giả làm xác chết chụp ảnh trên đường-3
Trần Đức Bo gây sốc khi diện bikini, giả làm xác chết chụp ảnh trên đường-4

Chàng trai thị phi thêm lần nữa chụp ảnh check-in bên thùng rác rồi chẳng ngại lăn lê giả chết ở ngoài đường. Nhiều người đồn đoán có lẽ Đức Bo muốn tuyên truyền việc bảo vệ môi trường, kêu gọi mọi người hãy bỏ rác vào thùng. Tuy nhiên, nhìn cách tạo dáng của 9X, nhiều người lại thấy nóng mắt vì quá nhảm nhí, phản cảm.

Đa phần là ý kiến chỉ trích anh chàng. Tuy nhiên, Đức Bo không thấy ngượng mà còn quyết định tương tác, trả lời một cách hài hước trước những ý kiến đang mỉa mai mình.

Trần Đức Bo gây sốc khi diện bikini, giả làm xác chết chụp ảnh trên đường-5

Trước đó, Đức Bo cũng nhiều lần trở thành tâm điểm chỉ trích khi hết khoe thân lại tạo dáng phản cảm. Tuy nhiên, anh khẳng định mình chỉ muốn mang lại tiếng cười cho mọi người, không làm ảnh hưởng đến ai cả.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-duc-bo-chup-anh-phan-cam-ben-thung-rac-n-248175.html

Trần Đức Bo hiện tượng mạng xã hội cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao