Trần Đức Bo khoe người tình 6 năm, danh tính người ấy ai cũng bất ngờ

Người anh yêu không ai khác chính là mỹ nam đình đám hàng đầu Hàn Quốc - Kim Taehyung.

Trần Đức Bo nổi tiếng với loạt clip livestream giả gái, nội dung nhảm nhí thu hút hàng triệu lượt xem. Thời gian qua, anh chàng còn liên tục gây chú ý với những khoảnh khắc ăn mặc thiếu vải hoặc diện váy ngắn cũn cỡn hở cả vùng nhạy cảm.

Sau bộ ảnh hóa trang thành "bà già Noel", vài giờ trước, hiện tượng mạng sinh năm 1999 tiếp tục gây sốt với bộ ảnh mặc váy bó sát, cầm bánh sinh nhật tạo dáng uốn éo từ thùng rác, thang máy đến bờ sông.

Trần Đức Bo khoe người tình 6 năm, danh tính người ấy ai cũng bất ngờ-1
Đức Bo tổ chức sinh nhật xa cho chồng yêu.

Tiết lộ về mục đích lên sóng lần này, Đức Bo cho biết là để kỷ niệm 6 năm bên chồng yêu. Điều đáng chú ý, người anh yêu không ai khác chính là mỹ nam đình đám hàng đầu Hàn Quốc - Kim Taehyung.

Đính kèm loạt ảnh sexy, Đức Bo nhắn nhủ chàng trai của BTS: "30/12/2014 - 30/12/2020. 6 năm yêu xa nhưng số lần gặp và bên nhau chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Hôm nay vợ cùng fans của chúng ta tổ chức sinh nhật bất ngờ cho chồng đó Kim Taehyung. Em mong anh tuổi mới sẽ yêu thương em nhiều hơn, luôn quan tâm và hỏi thăm em bằng những điều tuyệt vời nhất nha.

Năm nay dịch Covid-19 lớn nên em không thể sang Hàn Quốc đoàn tụ với anh được. Em biết chồng buồn. Nhưng chồng hãy mạnh mẽ lên để sống khi bên cạnh chồng không có bóng dáng của vợ nhé.

Vợ không dám nói nhiều vì nói đến đây thì nước mắt của vợ lăn chảy trên hai hàng mi này rồi đó. Em muốn hét thật to cho thế giới này biết rằng: 'Em mãi mãi yêu chỉ mình anh! BTS Kim Taehyung'".

Trần Đức Bo khoe người tình 6 năm, danh tính người ấy ai cũng bất ngờ-2
Anh chàng check in mọi nơi chốn.


Trần Đức Bo khoe người tình 6 năm, danh tính người ấy ai cũng bất ngờ-3
Có vẻ như ngoài tổ chức sinh nhật cho thần tượng, anh chàng còn muốn gửi gắm mọi người thông điệp về bảo vệ môi trường.

Xem ra Đức Bo là một fan cuồng của Kim Taehyung. Giống như mọi lần, hiện tượng mạng họ Trần vẫn nhận về nhiều "gạch đá" nhưng anh chàng vui vẻ đón nhận.

Trước đó, khi bản thân bị ném đá bởi những clip không giống ai hay hình ảnh khoe thân quá đà, Đức Bo từng khẳng định không có ý định dừng lại bởi những gì anh chàng làm đều để tạo tiếng cười cho mọi người.

"Tôi không làm hại đến ai nên không cần phải sợ. Tôi muốn tự tin thể hiện cá tính của bản thân dù ở ngoài đời hay trên mạng xã hội", anh nói.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-duc-bo-khoe-chong-yeu-6-nam-n-247155.html

Trần Đức Bo hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất